Chương 41Đánh xong bida, Giang Thư Dật cùng Tống Kim Hi về tới phòng.
Lý Nhu Gia không cách bao lâu liền tới đây kiểm tra phòng.
Chuyện gì cũng không có phát sinh, thập phần bình tĩnh.
--
Ngày hôm sau buổi sáng, cơm sáng thời gian, Giang Thư Dật cơm nước xong nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Ngày hôm qua rõ ràng vẫn là ấm áp vào đông, hôm nay lại biến thành sương mù mênh mông.
Không biết như thế nào mà chọc đến nhân tâm phiền.
Giang Thư Dật quay đầu lại nhìn thoáng qua đang ngồi ở khách sạn đại sảnh mặt khác một bên ngồi Omega.
Ôn Yểu ăn mặc mọi người đều thống nhất ăn mặc trường học chế phục, tóc thoạt nhìn thập phần sạch sẽ mà rũ ở nhĩ sau.
Trắng nõn tiểu xảo lỗ tai thoạt nhìn thập phần mềm mại.
Giang Thư Dật phát hiện nàng hiếm thấy mà cùng lớp học mặt khác mấy cái Omega ngồi ở cùng nhau.
Hẳn là Ôn Yểu bạn cùng phòng.
Nhưng Ôn Yểu liền tính cùng những người khác ngồi ở cùng nhau cũng như nhau thường lui tới mà không nói một lời, không có ăn cái gì đồ vật mà liền đem nĩa thả xuống dưới.
Cơm sáng sau, Giang Thư Dật đi tới Ôn Yểu phía sau, “Ôn Yểu, ngươi hôm nay tính toán đi nơi nào?”
Hôm nay an bài chính là đơn giản mà tự do hoạt động.
Học sinh có thể tự do lựa chọn đi các nàng muốn đi cảnh điểm.
Ôn Yểu an tĩnh mà giương mắt nhìn thoáng qua Giang Thư Dật, không có trả lời.
Giang Thư Dật nhớ tới Ôn Yểu hôm nay buổi sáng tốt lành giống cái gì đều không có ăn, “Ngươi có phải hay không thân thể không thoải mái?”
Giang Thư Dật không biết như thế nào mà cảm giác Ôn Yểu hôm nay sắc mặt so ngày hôm qua thoạt nhìn muốn càng kém một ít.
“Ta thực hảo.” Ôn Yểu ngữ khí không nóng không lạnh mà hồi phục.
Nàng không có đi xem Giang Thư Dật mặt, trầm mặc, cả người đều mang theo một chút xa cách cảm.
“…… Chính là ngươi sắc mặt, giống như rất kém cỏi a.” Giang Thư Dật vươn tay muốn đi chạm vào Ôn Yểu cái trán.
Ôn Yểu thập phần đạm nhiên mà tránh thoát tay nàng.
“Đừng đụng ta.”
Nhìn Ôn Yểu kia phó lạnh như băng sương biểu tình, Giang Thư Dật không cấm có chút uể oải.
“Nga,” Giang Thư Dật không cấm thu hồi tay, “Ta chính là nhìn xem ngươi có phải hay không phát sốt……”
Giang Thư Dật nhịn không được muốn oán giận lên.
—— ta rõ ràng là ở lo lắng nàng, nàng đến nỗi như vậy kháng cự sao?
“Ta không có phát sốt, ngươi không cần như vậy.”
Ôn Yểu bình tĩnh như nước mà trả lời, thanh âm cùng dĩ vãng giống nhau lãnh lãnh đạm đạm.
“…… Nga.” Giang Thư Dật muốn hồi một câu ‘ vậy là tốt rồi ’.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Băng Sơn O Thời Cấp 3 - Trì Sổ
RomanceTác phẩm: Xuyên đến băng sơn O thời cấp 3 Tác giả: Trì Sổ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15585 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 42150 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 47959 Văn chương tích phân: 415,622,752 Thể loại truyện: Ng...