Chương 21
Mấy ngày kế tiếp, Ôn Yểu đều không có cùng Giang Thư Dật nói chuyện qua.
Giang Thư Dật hỏi nàng lời nói, trừ phi là xuất hiện tất trả lời đề, Ôn Yểu sở hữu đáp án đều chỉ biết dùng một chữ đến trả lời.
Ôn Yểu mấy ngày nay ăn cơm thời điểm, cũng thực lạnh nhạt.
Về nhà thời điểm, Ôn Yểu còn luôn là ở bất tri bất giác thời điểm liền rời đi phòng học.
Tin nhắn cũng không có hồi quá chính mình, ‘ ân ’ tự đều không có một cái.
Giang Thư Dật ngày thứ ba giữa trưa ngồi ở ghế trên nhìn chính mình trước mặt đồ ăn, trầm mặc mà đưa vào chính mình trong miệng.
“……”
Giang Thư Dật có chút hụt hẫng mà nuốt vào đồ ăn, lập tức cảm giác trong ánh mắt nổi lên một tầng sương mù.
Nhưng là bởi vì nơi này là trường học, cho nên nàng chỉ có thể chịu đựng dùng mu bàn tay lau một chút đôi mắt.
Giang Thư Dật nhìn lướt qua di động.
Lạnh như băng di động phản xạ ra vô cơ chất bạch quang, thu kiện rương giao diện không có thu được bất luận kẻ nào hồi phục.
Không ngừng là không có hồi phục, thậm chí liền một cái ‘ ân ’ tự cũng không tồn tại.
Giang Thư Dật trầm mặc dùng lòng bàn tay vuốt ve khởi di động mặt bên, không bao lâu, nàng có chút ngũ vị tạp trần mà nuốt xuống chính mình thanh âm.
Giang Thư Dật chính mình cũng biết, hiện tại nàng cùng Ôn Yểu cũng bất quá chỉ là đồng học quan hệ.
Ôn Yểu sẽ không giống là xuyên qua tới trước giống nhau đối chính mình làm ra đáp lại hoặc là chỉ đạo.
Ôn Yểu đối nàng cũng không có gì nghĩa vụ làm ra đáp lại, nàng càng không có cách nào yêu cầu Ôn Yểu đáp lại chính mình.
Ôn Yểu giống như vậy đối nàng lạnh nhạt, nàng cũng chỉ có thể một người chịu.
Quả thật, quan tâm một người không nhất định có thể được đến người kia đáp lại là đương nhiên.
Chính là lần này, Giang Thư Dật cảm giác chính mình thực bị thương.
Chỉ là, rõ ràng mấy ngày hôm trước, hết thảy đều vẫn là như vậy bình thản.
Giang Thư Dật thậm chí ở Ôn Yểu trong ánh mắt, cảm nhận được một loại đối chính mình độc đáo ôn nhu.
Nàng cho rằng cái loại này ôn nhu sẽ liên tục đi xuống, chính là, vì cái gì nàng muốn như vậy đối chính mình đâu?
Là chính mình cho nàng gắp đồ ăn sai rồi sao?
Là kia bình trà chanh sai rồi sao?
Là bởi vì này thiên hạ vũ kẹp tuyết sao?
“……”
Giang Thư Dật rũ đầu, cảm giác chính mình tình nguyện bị Ôn Yểu mắng vài câu, cũng không muốn nàng như vậy không minh bạch mà lạnh chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Băng Sơn O Thời Cấp 3 - Trì Sổ
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên đến băng sơn O thời cấp 3 Tác giả: Trì Sổ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15585 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 42150 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 47959 Văn chương tích phân: 415,622,752 Thể loại truyện: Ng...