61-70

3.5K 148 18
                                    

Chương 61

Giang Thư Dật không có nghe thấy nàng trả lời.

Qua thật lâu, Ôn Yểu ở Giang Thư Dật trong lòng ngực chậm rãi gục đầu xuống, nàng thanh âm thấp thấp,

“Buông ta ra, Giang Thư Dật.”

Giang Thư Dật dừng một chút.

Nàng không nói gì, chỉ là cảm thấy trái tim có chút đau đớn, cứ việc Ôn Yểu không có đẩy ra nàng, nhưng là chính mình đã bị nàng hung hăng mà đẩy ra.

Đây là lặng yên không một tiếng động cự tuyệt, Ôn Yểu không có đáp lại chính mình thông báo, cũng không có đáp lại chính mình giữ lại.

Đây là một cái sớm đã có dự đoán đáp án, cũng hình như là một cái đương nhiên đáp án.

Đồng thời, là một cái vô tình đáp án, một cái nàng không muốn nghe đến đáp án.

Giang Thư Dật cảm giác hai mắt của mình có chút toan trướng.

Kỳ thật Ôn Yểu người này, nhìn qua lễ phép khiêm tốn, trên thực tế đối tất cả mọi người rất xấu, bất luận kẻ nào đều đi không đến nàng trong lòng.

Giang Thư Dật ở trong lòng mặt chỉ trích nói.

Nàng chính là một cái vô tình, lạnh nhạt tư tưởng ích kỷ giả!

Đặt ở các thế giới khác bên trong chính là một cái lạnh băng vô tình vai ác nhân vật, như là nắm giữ thế giới trung tâm khoa học kỹ thuật áp bức người khác rắn độc giống nhau nhà tư bản.

Cho nên, nàng còn phá hủy ở —— nàng đối ta thực đặc biệt.

“……”

Không, kỳ thật, nàng nhất hư địa phương ở chỗ ——

Ở chỗ nàng đối ta thực đặc biệt lúc sau, rồi lại đem ta trở thành người khác.

Đối ta như vậy đặc biệt sau, còn luôn là nói ta cùng nàng không quan hệ, luôn là cùng ta phân rõ giới hạn.

Kia nàng từ lúc bắt đầu, liền không nên đối ta như vậy đặc biệt.

Nói cái gì không chán ghét ta, nói cái gì cùng ta ở bên nhau lãng phí thời gian cũng không phải như vậy hư.

Chỉ cho ta một người đặc biệt chỉ đạo, chỉ chừa ta một người số điện thoại, tàng khởi ta quần áo ôm ngủ, ôm ta lại không buông tay.

Làm ta ôm một ít vô vị hy vọng, làm ta cho rằng ngươi có lẽ cũng thích ta.

Làm ta luyến tiếc ngươi, kết quả, lại đối với ta như vậy……

Rõ ràng không thích ta, lại làm ta càng ngày càng thích ngươi……

Cho nên, Ôn Yểu, ngươi người này, thực giảo hoạt.

“……” Giang Thư Dật chịu đựng chính mình nước mắt, nhưng không khỏi càng dùng sức mà ôm chặt Ôn Yểu.

“……”

Ôn Yểu rũ đầu, nhìn không trung rơi xuống bông tuyết, trong khoảng thời gian ngắn không nói gì.

Ở hương ong thảo khí vị, nàng bất tri bất giác chi gian nắm lấy Giang Thư Dật quần áo.

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Băng Sơn O Thời Cấp 3 - Trì SổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ