51-60

2.6K 146 26
                                    


Chương 51

“Lão sư, đã lâu không thấy.”

Ôn Yểu một bên chào hỏi, một bên dường như lơ đãng mà buông lỏng ra Giang Thư Dật tay.

“……”

Giang Thư Dật nhìn thoáng qua bị Ôn Yểu buông ra tay, có chút không thoải mái mà cất vào trong túi.

Lưu lão sư đi tới Ôn Yểu trước mặt, thân thiết mà dùng hai tay vỗ vỗ Ôn Yểu bả vai.

“Thật là đã lâu không thấy.”

Lưu lão sư nhìn thoáng qua Ôn Yểu, “Ngươi trường cao.”

“Ta nhớ rõ ngươi sơ tam thời điểm cùng ta không sai biệt lắm cao, hiện tại cư nhiên so với ta cao một cái đầu.”

Lưu lão sư dùng tay so đo.

“Ngài còn nhớ rõ ta sơ tam thời điểm bộ dáng a.”

Ôn Yểu tựa hồ là có chút hoài niệm mà cười, “Theo ý ta tới, lão sư ngài vẫn là giống như trước đây, một chút biến hóa cũng không có.”

Lưu lão sư nghe xong lời này lập tức lại cười, “Có thể là bởi vì ta tổng hoà học sinh ở bên nhau đi, ngươi gần nhất thế nào a?”

Ôn Yểu lông mi buông xuống một chút, thập phần khách khí mà trả lời lên, “Còn hảo.”

Giang Thư Dật nhìn nàng, cũng rũ một chút tầm mắt.

Tiêu Giai Dục ở dưới lầu cùng phục vụ viên nói chút cái gì, sau đó cũng chậm rãi theo đi lên.

Giang Thư Dật nhìn hắn không nói gì.

Tiêu Giai Dục cũng nhìn nàng dừng một chút, “Ai?”

“Chúng ta gặp qua có phải hay không?”

Lưu lão sư nhìn đến Tiêu Giai Dục cùng Giang Thư Dật phản ứng, lúc này mới chú ý tới Giang Thư Dật, nàng thân thiết mà cười một chút, hướng Ôn Yểu hỏi: “Vị này chính là……?”

“Ta nhớ rõ ngươi là Chu Cảnh Đường cùng Ôn Yểu hiện tại đồng học.”

Tiêu Giai Dục lập tức tiếp một câu.

Giang Thư Dật thất thần gật đầu một cái, “Các ngươi hảo.”

Kỳ thật, nàng lần trước không có cùng Tiêu Giai Dục nói qua một lần lời nói.

Nàng có điểm kinh ngạc với Tiêu Giai Dục cư nhiên đến bây giờ đều còn có thể nhớ rõ chính mình.

Mấy người đứng ở thang lầu mặt trên, Tiêu Giai Dục hướng về phía Giang Thư Dật nói giỡn giống nhau mà nhỏ giọng nói:

“Ta còn nhớ rõ ngươi lần trước uống say, xem ta thời điểm ánh mắt rất là sắc bén.”

“Ta không phải cố ý.” Giang Thư Dật làm bộ dường như không có việc gì nói dối nói.

“Ta biết, ngày đó chúng ta là lần đầu tiên thấy sao.” Tiêu Giai Dục rất là tự quen thuộc mà cười vỗ vỗ Giang Thư Dật mà bả vai.

Tiêu Giai Dục thập phần thân sĩ về phía Giang Thư Dật dò hỏi: “Nếu như vậy xảo, hôm nay chúng ta cũng cùng nhau ăn một bữa cơm đi? Ta mời khách.”

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Băng Sơn O Thời Cấp 3 - Trì SổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ