Chương 81
“Ôn Yểu.” Giang Thư Dật cắt đứt điện thoại, nhìn về phía ngồi ở chính mình đối diện Ôn Yểu, “Ta mẹ kêu chúng ta trở về.”
“Ân……” Ôn Yểu an tĩnh mà lên tiếng.
Giặt thị mùa đông ban đêm cũng so Hải Thị tới sớm, Giang Thư Dật nhìn thoáng qua trầm trọng không trung, lại nhìn thoáng qua Ôn Yểu sườn mặt.
Ôn Yểu nhìn nhà cũ gạch đỏ, không nói một lời, trên mặt biểu tình không thể nói là trong sáng.
Nàng trong lòng vang lên buổi chiều nghe được câu kia:
—— “Tâm tính lãnh”.
Giang Thư Dật hôn một cái Ôn Yểu sườn mặt,
“Ông nội của ta hắn có chút thời điểm là bất công ta quá mức, nhưng là, ngươi cũng không phải một người, ta sẽ đau lòng ngươi, ta mẹ cũng sẽ giúp chúng ta nói bọn họ.”
Giang Thư Dật lòng bàn tay thực nhiệt, “Không cần lo lắng.”
--
Hai người về tới trong nhà, trong phòng Giang Hải Triều cùng Đường Văn Trân tiếp đón các nàng hai cái ngồi xuống.
Tất cả mọi người đối buổi chiều sự tình tránh chi không nói chuyện.
Trên bàn bày rất nhiều đồ ăn đĩa, Giang Thư Dật vừa ăn vừa nói nổi lên ở Hải Thị các nàng là như thế nào chơi, lão gia tử không bao lâu liền nở nụ cười.
Một lát sau, lão gia tử nhìn thoáng qua an tĩnh mà nhìn trong miệng đưa đồ ăn Ôn Yểu, chậm rãi nói:
“Ngươi quá gầy, ăn nhiều một chút đồ ăn.”
“……” Ôn Yểu cầm cái thìa tay dừng một chút, chậm rãi gật đầu, “Tốt, ta sẽ.”
--
Bởi vì tuổi, Giang Tân Niên mỗi ngày qua 8 giờ liền mệt nhọc.
Ăn xong cơm chiều sau, lão nhân gia liền trước ngủ.
Giang Hải Triều cùng Đường Văn Trân bắt đầu nói lên công ty sự tình.
Giang Thư Dật cảm thấy nhàm chán, liền đứng dậy đi phòng tắm.
Nàng cùng Ôn Yểu phòng là liền ở bên nhau, phòng tắm cũng là xài chung, tẩy đến một nửa thời điểm, nàng bỗng nhiên nhớ tới tựa mà kêu nổi lên Ôn Yểu tên.
“Ôn Yểu, Ôn Yểu.”
Nghe được trong phòng tắm mặt truyền đến Giang Thư Dật tiếng kêu, Ôn Yểu buông xuống trong tay thư, không nhanh không chậm mà đi tới phòng tắm trước mặt,
“Làm sao vậy?”
“Ta áo ngủ đã quên cầm……”
Giang Thư Dật thanh âm bởi vì phòng tắm trống trải phát ra tiếng vọng.
Giang Thư Dật đem chính mình ngày thường tới nhà cũ khi ngủ phòng nhường cho Ôn Yểu, cho nên nàng ở nhà cũ xuyên y phục hiện tại hẳn là đặt ở Ôn Yểu trong phòng.
“Ngươi giúp ta nhìn xem ngươi phòng có hay không ta áo ngủ, giúp ta lấy một chút, màu lam……”
Ôn Yểu nhìn phòng tắm đẩy kéo môn, lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Băng Sơn O Thời Cấp 3 - Trì Sổ
Storie d'amoreTác phẩm: Xuyên đến băng sơn O thời cấp 3 Tác giả: Trì Sổ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15585 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 42150 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 47959 Văn chương tích phân: 415,622,752 Thể loại truyện: Ng...