91-100

3.7K 160 20
                                    

Chương 91

Tuy rằng là cuối tuần, nhưng là Ôn Yểu tỉnh đến so ngày thường sớm một ít.

Giang Thư Dật ở mơ mơ màng màng bên trong nghe được Ôn Yểu ở một bên mặc quần áo sột sột soạt soạt thanh âm.

“……” Giang Thư Dật cảm giác đầu hôn hôn trầm trầm, bừng tỉnh bên trong lại nghe thấy được phiên thư thanh âm.

Một lát sau, Ôn Yểu đẩy đẩy nàng bả vai, “Giang Thư Dật, đi lên.”

Ban ngày cường quang đập vào mắt, Giang Thư Dật cảm giác đầu có chút đau, nàng phiên một cái thân, đem mặt chôn ở gối đầu “Ta còn tưởng ngủ tiếp trong chốc lát……”

Ôn Yểu không để ý đến nàng, “Đã 8 giờ, không cần lãng phí thời gian.”

8 giờ. Giang Thư Dật có chút muốn thở dài, nàng nghiêng đi thân nhìn đứng ở bên cửa sổ Ôn Yểu, híp mắt vươn chính mình một bàn tay, làm nũng nói “Ngươi kéo ta lên……”

Ôn Yểu nhìn Giang Thư Dật kia chỉ ở không trung ném tới ném đi tay, có chút không có cách nào mà cầm.

Giang Thư Dật lôi kéo Ôn Yểu tay, cười hướng chính mình trong tay kéo qua đi, Ôn Yểu không có phản ứng lại đây, liền mất đi cân bằng, bị nàng ôm vào trong ngực.

“Không cần nháo.” Ôn Yểu nhéo một chút chính mình khóe mắt.

Giang Thư Dật bật cười, nhưng cũng không có đem Ôn Yểu buông ra, “Nhưng, ta muốn nghe buổi sáng ‘ ta thích ngươi ’.”

Nàng dán ở Ôn Yểu bên tai nhỏ giọng nói.

Nhìn ra được tới, Giang Thư Dật ngày hôm qua nói không phải giả, nàng là thật sự tưởng mỗi ngày nghe hai lần.

Ôn Yểu xoay người hôn một cái Giang Thư Dật mặt, hình như là tính toán dùng hôn tới thay thế lời nói giống nhau.

“……” Giang Thư Dật sờ soạng một chút chính mình mặt, rõ ràng thập phần vui vẻ, nhưng vẫn là ôm Ôn Yểu không có buông ra, nàng nhắm mắt lại nói “Ngươi hôn cũng không tính, ta phải nghe ngươi nói.”

Ôn Yểu trầm mặc trong chốc lát, qua hồi lâu thập phần đông cứng địa đạo “Ta thích ngươi.”

Giang Thư Dật lập tức ôm nàng nở nụ cười, “Ta cũng thích ngươi, muốn hay không ngủ tiếp trong chốc lát?”

Ôn Yểu cầm gối đầu chụp một chút đại hình động vật, “…… Rời giường.”

Rời giường sau, Giang Thư Dật xoát nha liền thấy Ôn Yểu đem chính mình rương hành lý đem ra bay lên không, Giang Thư Dật nhìn nàng một cái, “Ngươi muốn ra cửa du lịch sao?”

“Về nhà một chuyến.” Ôn Yểu an tĩnh mà nói, mặc vào chính mình áo khoác.

Nàng nghiêng đầu nhìn về phía Giang Thư Dật, “Ngươi cũng nghĩ đến sao?”

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Băng Sơn O Thời Cấp 3 - Trì SổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ