Sau trận khóc nức nở với Yebin trên sân thượng. Nó thay vì về ký túc xá thì lại lên một chiếc xe hơi sang trọng với màu đen bóng nhoáng, trông có vẻ rất đắt tiền. Đó là chiếc Rolls Royce Ghost Series đắt đỏ.
" Chào tiểu thư, về nhà thôi. " Vị tài xế thấy cô liền xuống xe mở cửa cho cô cười nhìn cô nói.
" Chú Hong đừng gọi cháu thế, với lại cháu có thể tự mở cửa mà. " Nó cười xua tay, đôi mắt thoáng đỏ đã bị vị tài xế thấy.
Nó bước lên xe, không gian rộng rãi và vô cùng tiện nghi bên trong xe. Nhưng thứ đập vào mắt nó lại là người ba của nó, vị tài phiệt nổi tiếng tại đất Hàn.
Ông lúc nào cũng nghiêm khắc, lúc nào cũng là công việc. Ngay cả khi đón nó, thấy nó nhưng vẫn mang vẻ mặt nghiêm nghị nhìn vào những bản hợp đồng.
" Thưa ba..." Nó ngồi cạnh ông, dù chỉ cách nhau mà một cái vách ngăn nhưng nó vẫn cảm nhận sự lạnh lùng của ông.
" Ba nói con rồi đúng không ? Ba không cần con học quá giỏi nhưng ít ra hãy giữ hình ảnh của mình. Con có biết đoạn clip con và con gái của ông Na lan truyền khiến tập đoàn của ba bị tụt cổ phiếu không ? " Ông thở dài nói.
" Ba...con xin lỗi. "
" Mẹ của con..."
" Ba !!! Làm ơn đừng đem mẹ ra nữa. Ba không đủ quyền để nói về mẹ của con. " Nó lớn tiếng cắt ngang khi ông kịp nói gì đó về mẹ của nó.
Thật ra mẹ của nó thật sự rất hoàn hảo, bà ấy được giới tài phiệt của Hàn Quốc gọi là mỹ nhân hoàn hảo. Bà ấy có đầu óc kinh doanh nhờ vậy mà có khối tài sản không ai sánh lại, nhan sắc thì rất xinh đẹp sắc sảo và sang trọng. Không may hiện giờ bà đang trong bệnh viện vì tai nạn giao thông khiến chân bà bị gãy nên phải điều trị, trải qua hàng chục ca phẫu thuật mà may mắn tình trạng của bà đã khả quan hơn.
" Từ lúc mẹ nhập viện tới giờ 3 năm ba chưa một lần vào thăm cứ như hai người đã ly dị vậy. Vậy thì...ba lấy tư cách gì để nhắc về mẹ của con. Công việc của ba quan trọng tới nổi không có thời gian để thăm viện người vợ của mình luôn sao ? " Nó trầm giọng nói, khác với vẻ lạc quan và vô tư hàng ngày, nó với vẻ mặt nghiêm túc chỉnh sửa ba mình.
" Gãy chân chỉ là qua lời bác sĩ, đó là liệt mà đã liệt rồi thì cứ ngồi xe lăn trong bệnh viện về cái nhà này làm gì. " Ông cũng bình tĩnh đáp trả, nhưng câu nói đó như đốt nát đi sự kìm nén cuối cùng của Hayoon.
" Ba....đừng có quên mẹ con dù có bị liệt vẫn có thể khiến ba thân bại danh liệt. Cái khối tài sản ba có sẽ bay màu ngay lập tức. Chú Hong dừng xe giúp cháu !!! " Nó bình tĩnh nói sau đó lớn tiếng kêu dừng xe. Nó đăm đăm nhìn ba mình mà lớn tiếng nói với vị tài xế.
Chiếc xe chợt dừng lại bên lề, cửa xe vừa mở ra liền nghe tiếng hù dọa.
" Con làm gì, ba không quản nhưng đừng nghĩ tới việc đem mẹ con về. Ba sớm đã xem người phụ nữ đó là mối phiền phức rồi. " Ông nói dứt lời là cái đóng cửa xe mạnh vô cùng của nó.
Nó cứ thế đi hướng ngược lại chiếc xe, xe lăn bánh nó ngoái đầu nhìn rồi nước mắt lăn dài. Gương mặt vẫn không đổi nét nhưng nước mắt sớm đã làm nhòe đi khóe mắt.
Nó chạy tới một con hẻm nhỏ ngồi cả xuống đất rồi khóc òa như một đứa trẻ.
" Tiếng gì ấy nhỉ ? " Một đám nam sinh đi từ sân vận động ra định trốn vào con hẻm đó để hút vape, thì nghe tiếng khóc và những lời trách móc.
" Này, đó là Hayoon. " Haechan lên tiếng kéo nhẹ vai áo Renjun và nói với những người còn lại.
" Xấu xa....sao có thể làm vậy chứ ? Tôi nhất định sẽ bắt ông phải trả giá. " Nó khóc rồi buông lời trách móc dữ dội
Mark đứng lặng người, nó vì bị anh hỏi mấy câu mà lại ghét anh tới vậy sao ?
Sau chuyện đó vì thấy nó khóc. Ngay giờ ra về Jaemin đã đi với Mark tới sân vận động trước và kể cho anh.
" Hayoon anh nghĩ sao về cậu ấy ? " Jaemin cầm cây vape trên tay cứ định đưa lên hút nhưng lại để xuống sau đó mới cất lời hỏi.
" Con bé xinh đẹp tính tình cũng tốt, học thì cũng gọi là ổn lại còn rất cá tính và ngông cuồng không sợ ai giống em. Anh thấy hai đứa rất hợp nhau. " Mark cười cứ đều bước chân đi tiếp và nói, anh lôi gói thuốc ra lấy một điếu ngậm vào môi, anh cầm lấy bật lửa từ túi quần ra định châm lửa hút thì nhận thấy Jaemin bỗng dừng chân.
" Cậu ấy và em không có gì cả, chỉ vì em không thích Seul Ki nên mới bênh Hayoon trước mọi người để Seul Ki bẻ mặt thôi. Kéo cậu ấy tới sân vận động cũng chỉ vì không thể để cậu ấy về một mình. Đám người đi chung với Seul Ki không dễ dàng bỏ qua, chỉ muốn chắc rằng cậu ấy an toàn về tới nhà. Cậu ấy và em căn bản không phải là bạn bè hay mối quan hệ nào khác. " Jaemin trầm giọng nói.
" Vậy ra em không thích con bé ấy và con bé cũng vậy sao ? " Mark cũng dừng chân, ngón trỏ và ngón giữa kẹp lấy phần giữa điếu thuốc mà rời khỏi môi. Anh quay đầu nhìn Jaemin đang mang gương mặt không cảm xúc.
" Ừm. "
" Sao lại nói điều này với anh, trước giờ dù em có bị ghép cặp với bao cô nàng xinh đẹp khác em còn chả thèm quan tâm hay đính chính. Em ghét việc mọi người ghép cặp em với Hayoon đến mức phải lên tiếng đính chính với anh vậy sao ? " Mark cười cất điếu thuốc lại vào gói sau đó tiến gần tới Jaemin nghiêng đầu nhìn cậu.
" Cậu ấy thích anh, nên đặc biệt là anh đừng gán ghép cậu ấy với em. " Jaemin liếc nhẹ nhìn Mark một cái xong rồi lướt qua anh mà tiến vào cổng sân vận động.
Trở lại hiện tại, Jaemin trầm ngâm nhìn nó. Cậu nghĩ rằng nó vì Mark mà khóc tới mức này sao ?
Nó hức hức vài tiếng lấy lại bình tĩnh, nó lau hết nước mắt bằng tay áo rồi đứng lên phủi phủi đồ. Rồi mới vác cặp ra khỏi con hẻm.
Vừa ra đã chạm mặt đám người này.
" Oh....có duyên nhỉ ? Ngay sân vận động các cậu luôn này. " Nó vừa chạm mặt liền cười nhìn sang cửa sân vận động.
" Sao khóc đấy cô bạn nhỏ ? " Haechan tiến tới khoác lấy bờ vai nhỏ của nó, rồi xoa đầu nó.
Haechan là đứa bạn khá thân với nó vì ba của Haechan là bạn học của ba nó nên từ bé cả hai được cho gặp nhau nhiều. Từ đó mà Haechan và nó khá thoải mái với những cử chỉ ôm an ủi, tựa vai hay khoác vai, xoa đầu. Theo cách nghĩ của nó thì Haechan xem nó là con trai nên mới thoải mái tới vậy.
Nhưng mà từ khi Haechan bắt đầu chơi bóng với hội của Jaemin nên cả hai cũng ít nói chuyện hay thân thiết như trước. Cũng nhờ Haechan mà nó đã biết Jeno, Renjun từ bé, chỉ trừ Jaemin vì cậu nhóc lúc nào cũng không thèm chơi với ai lúc nào cũng mặt lạnh như băng, cách biệt với thế giới.
" Khóc gì chứ, xàm quá. Ớ....các cậu hút vape sao ? " Nó lướt nhìn trên tay 4 người ai cũng cầm cây vape, nó trợn to mắt hỏi.
Sau đó nó chợt đá mắt sang nhìn người đang tựa vai vào tường, tay thì cầm điếu thuốc vừa được châm lửa, làn khói vẫn còn bay lên mờ ảo.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || Lời hứa mùa hạ
Fanfiction" Thích Song Hayoon là bí mật lớn nhất của Na Jaemin. " " Tôi đợi cậu. " " Hay là tụi mình đừng gặp nhau nữa, kết thúc ở đây vừa đẹp rồi. " " Tôi chỉ có thể tiễn cậu tới đây thôi, quãng đường về sau cậu hãy tự đi nhé. " Cậu ta là một người ngạo mạn...