Chương 8 : Cầu thủ quốc gia

168 18 0
                                    

Tuii đổi từ Han Seo Joon thành Yun Sang Bin nhaa.

_____________

Hôm nay trễ hơn dự tính nhưng cuối cùng trận đấu giao hữu của Yun Sang Bin và đội cậu đã diễn ra tại sân vận động lớn cho những trận đấu giao hữu giữa các trường.

Nó từ sớm đã bị Yebin kéo đi xem. Vừa bước vào thì cả hai đã cảm thấy ngột ngạt vô cùng, vì nơi này vô cùng đông đúc.

" Nadgi !! Nadgi !! Nadgi !! "

" Harison !! Harison !! Harison !! "

Nó nhau mày nghe tiếng cổ động điếc tai của những cổ động viên.

" Trường Nadgi toàn là dân máu mặt không đó, còn có Yun Sang Bin thành viên của đội tuyển quốc gia U20 Hàn Quốc nữa kìa. Bởi Sang Bin phải tập luyện cùng đội tuyển mà trận đấu giữa hai trường bị dời tới bây giờ. " Yebin trầm trồ khi lần đầu được tận mắt chứng kiến Sang Bin lại có phần trầm trồ vì cậu ấy.

Yun Sang Bin lớp 11 rường Nadgi, hiện tại đang là thành viên trẻ nhất của đội tuyển quốc gia U20 Hàn Quốc. Không chỉ có gương mặt điển trai, cậu ta có một cơ thể rắn chắc, cao ráo, bắp tay to và đùi rất to còn rất cứng cáp nữa. Cậu ta là cơn ác mộng mà bất cứ cầu thủ trẻ tuổi nào gặp cũng phải e dè. Nhưng thiên tài so với thiên tài thì khá khó, bởi vì Jaemin và Yun Sung Bin chưa lần nào đụng độ nhau cả.

Rõ là Sung Bin có cơ thể cường tráng hơn Jaemin, tuy cũng có kỹ thuật nhưng lại không quá nổi trội. Tuy vậy nếu Sung Bin có bóng thì chẳng ai có thể lấy lại bóng được từ cậu ấy. Còn với Jaemin cơ thể cậu ấy có hơi gầy hơn Yun Sang Bin nhưng Jaemin nổi tiếng với biệt danh thiên tài là vì kỹ thuật.

Một bên thì có sức mạnh bên kia thì có kỹ thuật cả hai được đánh giá ngang tài ngang sức.

" Đúng là tên Yun Bin rồi, đúng là cầu thủ tuyển quốc gia có khác nhỉ ? "
Haechan và đồng đội nhìn sang khu của đội trường Nadgi bàn tán.

" Jaemin mày thấy sao ? Nhìn gì sân cỏ thế. " Jeno liếc nhìn sang Jaemin, cậu thay vì quan sát đối thủ tìm điểm yếu thì lại khoanh tay thẳng người ngẩng cao mặt quan sát sân cỏ kỹ lưỡng.

" Tìm đường thắng, nếu đã xác định từ đầu thua về ngoại hình thì phải dùng kỹ thuật. " Cậu lạnh giọng đáp.

" Dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng thắng thì tối nay mới ăn ngon được. "

" Mấy đứa đừng để bị thương nghe chưa ? " Mark mặc chiếc áo đấu vào rồi cười nhìn lấy đám hậu bối của mình.

" Xin chào, tôi là Yun Sang Bin hi vọng có một trận đấu thú vị và hãy chơi vui nhé. " Cậu trai cao lớn ấy đi tới nhìn lấy bọn họ cười mỉm.

" Hn thằng đó chỉ xem đây là cuộc chơi thú vị thôi sao ? " Haechan khoác vai Yeonjun thì thầm với ánh mắt đầy phán xét dán lên người cậu Sang Bin kia.

" Na Jaemin đúng không ? Nghe danh đã lâu hôm nay mới được gặp mặt, tôi rất trông chờ vào người ta gọi là thiên tài trường Harison đó, cho tôi xem kỹ thuật của cậu đi. " Sang Bin bước tới trước mặt Jaemin cười nhếch môi tỏ vẻ thách thức, đưa tay ra có ý định bắt tay.

" ... " Cậu trầm mặt im lặng nhìn cánh tay đưa ra trước mặt mình, cơ tay của cậu ta quả là khủng đối với một cầu thủ trẻ tuổi còn là học sinh nữa. Cậu chỉ nhếch môi cười nhẹ rồi phớt lờ cánh tay đang có nhả ý bắt của cậu ta.

" Sang Bin cho tôi xem như thế nào để xứng với cái danh cầu thủ quốc gia trẻ tuổi của Hàn Quốc đi. " Cậu quăng một câu, môi nhếch lên cười sau đó quay đầu bỏ đi để khởi động.

Trận đấu bắt đầu lúc hai đội bước vào sân cỏ như một trận đấu chuyên nghiệp vậy. Tiếng hò hét càng ngày càng dữ dội khi bọn họ thấy các cầu thủ đã ổn định vị trí.

" Tớ nghĩ trường chúng ta thua là cái chắc. " Yebin nhìn sang đội hình của team kia liền ngả tựa vào vai nó.

" Yun Sang Bin...."  Nó nghe thấy cái tên quen thuộc liền đảo mắt nhìn đảo mắt tìm kiếm.

Rồi nó lại dừng mắt ở vị tiền đạo đội trường Nadgi, cầu thủ với số áo 10 đang làm những động tác khởi động đơn giản. Yun Sung Bin số 10 đáng sợ nhất.

" Jaemin tiêu rồi, cậu ấy dù có gọi là thân hình khỏe khắn nhưng lại gầy hơn hơn tên Sung Bin đó nữa. " Yebin thấy nó nhìn tên Sung Bin liền trầm trồ trước cơ thể của cậu ta.

Thường thì những người có cơ bắp nhiều ở Hàn thì khá lùn, nhưng cậu ấy thì khác một cơ thể cao ráo với đùi và bắp tay rắn chắc, còn khá to nữa.

" Jaemin dẫn bóng bằng kĩ thuật mà, còn cậu ta nghe nói đa phần là nhờ cơ thể biết đâu Jaemin lại thắng. Với lại cả hai đội đều chơi theo đội hình
2 4 4 1, nếu Jaemin phối hợp tốt với Haechan có khi lại thắng. " Nó vênh mặt bênh vực sau đó tiếp tục theo dõi trận đấu.

" Sau đây là trận đấu giao hữu của đội tuyển trường Nadgi và đội tuyển trường Harison. Xin được phép bắt đầu trong....

3

2

1

Bắt đầu "

Vừa vào Haechan đã chuyền bóng cho Jaemin, cậu cứ thế dẫn bóng tiến tới nhưng có vẻ điều đó không suôn sẻ.
Sung Bin đang đứng trước mặt cậu

Không nhiều lời Sung Bin dùng cơ thể cường tráng của mình giành bóng và cướp mất nó từ Jaemin. Jaemin cậu có hơi bất ngờ tròn mắt kỹ thuật của Sung Bin, cậu ta không chỉ có ngoại hình mà kỹ thuật cũng rất xuất sắc.

" Jaemin...." Cả đội nhìn Jaemin trong ngơ ngác và phần lo lắng, cậu chưa bao giờ để vụt mất bóng trong giờ phút đầu bàn như vậy cả.

Hai từ thiên tài dành cho Jaemin dường như bị Sung Bin đập nát khi cậu ta cứ chạy và dẫn bóng rồi chuyền cho đồng đội sau đó tiến tới khung thành trước.

" Cản lại, cản lại. " Jeno hét cố chạy lại cản bóng thì cầu thủ kia đã chuyền cho Sung Bin, cậu ta đã dứt điểm một cú tuyệt đẹp vào khung thành cùng tiếng còi của trọng tài.

Cả khán đài trường Nadgi thêm phần hú hét dữ dội ngược lại sự ngỡ ngàng của các cổ động viên trường Harison.

Jaemin của bọn họ chưa bao để cướp bóng một cách thảm hại đến như vậy lại còn vào giây phút đầu bàn. Ở đầu trận Jaemin phải cố kiểm soát bóng đẩy lên cao, giữa trận cậu dưỡng sức và cuối trận là lúc thiên tài Jaemin ra đời. Nhưng hôm nay cậu bị Sung Bin cướp bóng một cách dễ dàng như vậy.

" Là quái vật sao ? Mới 5 phút đầu mà đã có điểm ghi bàn đầu tiên rồi sao ? "
Yebin ngỡ ngàng nhìn bản điểm và giờ trên đồng hồ lớn.
....

Na Jaemin || Lời hứa mùa hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ