Sau khi Jaemin đưa nó về, cậu lang thang một mình gần bờ hồ đêm thay vì tới nhà Haechan như đã bàn.
" Sao thế ? " Cậu nghe giọng nói quen thuộc thì ngẩng lên đã thấy Mark đứng gần bờ hồ phì phèo điếu thuốc.
" Sao anh không tới nhà Haechan sao ? " Cậu tiến lại, cũng lôi ra cây vape quen thuộc.
" Không, tụi nó lại bày soju ra uống rồi làm ồn lắm. Tâm trạng anh cũng không tốt nên hút điếu thuốc đỡ hơn."
Anh nhìn Jaemin rồi đáp." Ba mẹ của anh lại có chuyện gì nữa sao ? " Cậu hỏi.
" Ừm...họ hoàn tất thủ tục ly hôn rồi, nếu không có gì thay đổi thì ba anh sẽ bay sang Nhật sống với vợ mới. " Anh cười nhẹ đáp, nụ cười với sự mệt mỏi và đau khổ nhưng lại không thể khóc.
Cậu trầm mặt nhìn Mark, muốn mở lời an ủi thì không biết phải nói gì cho phải. Nghĩ tới chính bản thân cũng đã trải qua nó, lòng lại nặng trĩu.
" Không cần phải an ủi đâu, anh ổn và ít ra nó vẫn đỡ hơn là sống cùng nhau mà chỉ toàn cãi vả. Em cũng không cần làm chuyện bản thân không giỏi."
Mark cười vứt điếu thuốc đang hút dở xuống đất dập lửa sau đó nhặt tàn thuốc đỏ vào thùng rác." Về kí túc xá sớm đi, anh sẽ bảo tụi nó về sau. " Mark nhìn cậu sau đó anh quay lưng vẫy tay rời đi trước.
Cậu trầm ngâm nghĩ lại mẹ cậu đang đối mặt với căn bệnh sống dở chết dở. Cậu biết rằng bà bị bệnh suy tim nhưng thời gian của bà không còn lâu nữa. Tiếp nhận những ca điều trị liên tục khiến bà dường như không còn chút sức sống, nên bác sĩ đã nói với cậu rằng tỉ lệ sống của mẹ cậu là 10% và chỉ có thể sống khoảng 1 đến 2 năm.
_______________
Nó vừa về kí túc xá thì đã bị đám bạn cùng phòng kéo lại xem gì đó.
" Cái này là cái gì vậy ? " Nó trố mắt nhìn vào màn hình máy tính ngơ ra hồi lâu rồi mới cất tiếng hỏi.
" Đây là confessions của trường. Mà dạo gần đây đang có trào lưu đẩy thuyền á, nghĩa là bình chọn cặp đôi đẹp nhất á. Nhìn này tiền bối Mark và tiền bối Haewon đang được ghép đôi nhiệt liệt lắm đó. " Cô nàng ngồi trước màn hình máy tính ngẩng mặt cười nhìn nó, sau đó nhấp vào bảng xếp hạng cho nó xem.
" À vậy sao ? " Nó hơi ngơ ra chút rồi ngay lập tức tắt vội nụ cười vừa chớm nở.
" Mà nhìn này, nam thần kiêm thiên tài Na Jaemin và Hayoon nhà ta đang đứng top 1 nè. Còn nhớ cái vụ cậu ấy bảo vệ rồi kéo cậu khỏi cái đám 12 không ? Nhờ việc đó mà cả trường này ai cũng ghép đôi hai cậu hết đó." Một cô bạn khác lên tiếng nói tiếp.
" Xàm thế, ba cái vớ vẩn. " Nó thở dài rồi soạn đồ đi tắm.
_______________
" Yah mày thích Hayoon à ???? " Jeno hét lớn cho vang cả cái phòng của bọn họ, khi nghe cậu bạn của mình đỏ mặt thổ lộ.
" Ohhh Haechan thích thanh mai trúc mã à ? " Renjun đẩy gọng kính lên cười hỏi.
" Yah tụi bây im coi, đừng có mà nói cho Jaemin, Mark hay hai thằng nhóc kia biết. Tao...thích cậu ấy được 10 năm rồi. " Haechan gãi đầu đáp sau đó vội ụp mặt vào gối, như muốn hét lên vì ngại ngùng.
" Sau không bày tỏ ? " Renjun hỏi.
" Mày không thấy à ? Đi với tao mà lúc nào cũng Mark này Mark nọ thì tao bày tỏ kiểu gì ? Biết chắc là cậu ấy không thích tao rồi." Giọng Haechan nhỏ trầm dần rồi lại trở nên buồn bã.
" À ừ nhỉ..." Jeno gật đầu rồi vỗ vai cậu bạn mình vài cái.
Vừa lúc đó cửa kí túc xá mở ra,Jaemin đã về.
" Yah mày đi đâu vậy ? Tụi này thế nhà Haechan làm một chầu rồi về mà vẫn về sớm hơn mày là sao ? Mốt có quy định về trước 10 giờ là mày toi đấy. " Jeno nhìn Jaemin nói.
" Tao có chút việc phải giải quyết, tụi bây uống nhiều lắm à mùi rượu đầy phòng rồi. " Jaemin tiến về giường mình đặt cặp lên giường, tiến lại kệ lấy chai xịt phòng rồi xịt khắp phòng.
" Mày sạch sẽ quá ha ? " Haechan nhìn cậu nói.
" Ghét mùi này. " Cậu tiến tới lạnh mặt xịt vào cả 3 người đó, rồi mới đi thay đồ.
" Mai có trận đầu giao hữu nhớ dậy sớm đó, nhắn cho Jisung và Chenle đi hai thằng bé đó lúc nào cũng đi muộn. Còn hai người Yeonjun và Mark nữa." Trước khi vào phòng tắm, Jaemin nói.
_______________
" Trường Ji Seong sao ? Là trường thua thảm hại trước Yoo Sang Bin đấy à ? "
" Ahn Soo Ho là đội trưởng thì phải, sao mà thua thảm hại với tỷ số 6 - 1 thế vậy hả? Nghe bảo hồi đó là tuyển thủ MMA đó, còn định debut ở AFC vậy mà sao giờ lại tham gia đội bóng vậy ? "
" Ahn Soo Ho ngầu chết đi được !! "
" Soo Ho đẹp trai quá. "
Bao nhiêu người thi nhau bàn về cái cậu trai tên Ahn Soo Ho kia.
Không khí sân vận động sôi động và cũng rất đông đúc.
Yebin bị nó lôi đi cùng xem Mark của nó thế nên cả hai đã phải chen chúc dữ dội để được chỗ ngồi thích hợp, ý là gần sân bóng nhất.
" Yah Ahn Soo Ho không ra sân hôm nay sao ? " Haechan vừa khởi động vừa liếc sang nơi ngồi của các cầu thủ đội bên kia.
" Sao mà không ra sân được. " Giọng nói có phần nghịch ngợm phát ra từ phía sau.
" Ahn Soo Ho hyung rất vui được gặp mặt, hi vọng có một trận thi đấu hay. "
Jisung tiến tới, cậu ấy tỏ vẻ ngưỡng mộ với người tên Ahn Soo Ho này.Kể chút về Ahn Soo Ho thì cậu ấy không có dáng người đô con, chỉ là tỉ lệ không quá ốm cũng chẳng quá mập, nói chung là tỉ lệ hoàn hảo so với con trai. Cậu ấy là tuyển thủ MMA đã định tham gia vào giải đấu AFC nhưng chẳng hiểu lại sao mất tích một thời gian, sau đó xuất hiện với cương vị đội trưởng của đội bóng đá trường Ji Seong.
" Rất vui được thi đấu cùng mọi người, hi vọng có một trận đấu hay. Cậu đây chắc hẳn là Na Jaemin, rất vui được làm quen. Nghe danh đã lâu, rất mong được so tài với cậu. " Ahn Soo Ho đi tới vỗ vào vai Jaemin vài cái sau đó cười mà bỏ đi.
" Jaemin vang danh khắp các trường học à ? " Yeonjun khoác vai cậu nói liền bị cậu dùng ánh mắt khó chịu đáp lại, thì anh mới bỏ tay ra.
....
" Tớ không tin là chúng ta sẽ thua Ahn Soo Ho đâu. " Yebin nhìn rồi thì thầm với nó.
" Jaemin...sẽ thắng mà. Ý là tớ có Jaemin mọi chuyện sẽ ổn thôi. "
______________
Sorry mọi người nhiều ạ vì mất tâm gần một tháng. ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || Lời hứa mùa hạ
Fanfic" Thích Song Hayoon là bí mật lớn nhất của Na Jaemin. " " Tôi đợi cậu. " " Hay là tụi mình đừng gặp nhau nữa, kết thúc ở đây vừa đẹp rồi. " " Tôi chỉ có thể tiễn cậu tới đây thôi, quãng đường về sau cậu hãy tự đi nhé. " Cậu ta là một người ngạo mạn...