Bọn họ đã chạy 10 trong sân cỏ rộng lớn. Khi được dừng lại ai nấy đều thở như sắp cạn oxy vậy. Nó thì lại ngã ngay xuống sân cỏ khi vừa đủ 10 vòng.
" Có sao không ? " Jaemim đang đứng thở đều nhìn xuống nó đang nằm dài xuống nền cỏ.
" Không ổn chút nào. "
" Ngồi dậy đi, vừa chạy xong đừng nằm vội. Uống nước đi. " Cậu kéo nó đứng dậy ném cho nó chai nước vừa được Haechan đưa cho.
Nó nhìn cậu hồi sau đó quay lưng bỏ vào trường trước. Vừa vào đã chạm mặt thầy hiệu trưởng, nó vừa bị ông ấy giao cho một đóng cây chổi và cây lau để dọn vệ sinh trường học.
" Còn 20 phút nữa trường sẽ tan học, nghỉ chút đi rồi ở lại trực hết khu 11 và 12 cho tôi. " Ông chắp hai tay ra sau nhìn bọn họ từ xa rồi nói lớn, nhìn cô một cái rồi thở dài rời đi.
" Hayoon lại đây !! " Haechan hét to vẫy tay kêu nó.
" Làm gì mà đứng đó. " Nhận được sự kêu gọi của bọn họ, nó thở dài tiến tới liếc nhìn từng người.
" Điên à ? Ai mượn giúp rồi bị phạt một đám vậy ? Tớ tự lo được mà. " Nó quát lớn nhìn bọn họ đang trơ mắt ngỡ ngàng nhìn nó.
" Con nhỏ này, tụi tớ giúp cậu mà lại nói thế à. Đám Yi Hyun không phải bình thường, đụng tới bạn gái thằng đó nữ hay nam nó cũng kiếm chuyện thôi. Bọn này cũng có chuyện với đám đó từ lâu rồi, tiện thể chuyện này giải quyết luôn một lượt. Ai mà ngờ là thằng đó chơi mách mẹ. " Haechan đứng dậy đi tới trước mặt nó, tay để lên đầu nó cuối người thấp xuống vừa tầm mắt nó rồi đáp.
" Nhưng mà tớ bị phạt thì không sao, các cậu đều là thành viên trong đội bóng của trường. Sẽ bị phạt nặng hơn đó, với cả anh Yeonjun và Mark còn là thành viên trong hội học sinh nữa. " Nó cứ cằn nhằn.
" Nhóc con lo cho anh hả ? Không sao đâu vì em anh có bị phạt cũng vui,nếu không trong hội học sinh thì anh đã quậy cùng bọn em rồi. " Yeonjun tiến tới đẩy Haechan ra rồi cười nhìn nó đáp, lời nói đầy đường mật khiến những người ngoài sau nhìn anh bằng đôi mắt trợn tròn.
" Ai lo cho anh..."
" Đám nhóc kia, tới giờ rồi mau vào trực đi, trực không xong thì đừng có mà nghĩ tới chuyện về. "
__________________
Sau gần một tiếng khi bầu trời đã chuyển thành màu đỏ loang da cam, đã gần hoàng hôn mà những cô cậu học sinh ấy vẫn còn miệt mài dọn dẹp.
" Ah mệt quá đi mất. " Haechan ngã người vào cái thở dài.
" Mấy đứa lớp 11 bên cạnh bị gì mà vẽ lên bàn một đống thế, tao kì mãi mà chả sạch. " Jeno bắt đầu than vãn khi phải liên tục lau sạch hết vết mực trên từng bàn.
" Làm nhanh đi còn khối 12 nữa kìa. " Yeonjun lớn tiếng quát rồi kéo cả đám lên lớp 12.
Nó cùng bọn họ bước vào phòng học, cũng bắt đầu chia nhau dọn dẹp. Lần này nó chịu trách nhiệm lau bàn ghế, mà cũng may là lớp 12 bàn ghế khá sạch sẽ chỉ có nhiều cái sắp gãy. Có lẽ là vì những lần đánh nhau thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Na Jaemin || Lời hứa mùa hạ
Hayran Kurgu" Thích Song Hayoon là bí mật lớn nhất của Na Jaemin. " " Tôi đợi cậu. " " Hay là tụi mình đừng gặp nhau nữa, kết thúc ở đây vừa đẹp rồi. " " Tôi chỉ có thể tiễn cậu tới đây thôi, quãng đường về sau cậu hãy tự đi nhé. " Cậu ta là một người ngạo mạn...