Note:
Chương cuối, hơn 7k từ, cao H, 21+, khuyến nghị đọc khi có thời gian thư thả. (Fic đề cập đến sex toy, có thể tra cứu thêm về nipple clamps with bell, urethra sounding và anal beads.)
.
.
.
---Chương 15---
Dù đã đọc xong sách từ lâu, nhưng tự nhiên Cung Tuấn lại nhớ đến một câu trong cuốn tạp văn của Cổ Long: Nhân loại là loài động vật kỳ quái, có lúc lại coi bi thương và thống khổ như một sự hưởng thụ.
Sự bi thương và thống khổ đó có thể là về mặt tinh thần, cũng có thể là về mặt thể chất.
-
Điều đầu tiên Trương Triết Hạn nói với Cung Tuấn khi họ trở về tiệm may, đó là; anh muốn làm tình.
Anh muốn làm tình một cách đau đớn, chân thực và điên dại.
Cậu nói rằng anh không thể, anh đang bị thương, và anh đang hoảng loạn vì sợ rằng cậu sẽ không ở bên anh nữa. Cậu không muốn làm việc đó lúc này, cậu không muốn anh lên giường với những suy nghĩ sai lạc và hành hạ chính mình.
Cậu ép anh tắm rửa và băng bó lại cẩn thận những vết thương vẫn đang rỉ máu.
Nhưng anh lắc đầu, anh bảo rằng có tắm lâu đến đâu cũng không thể nào sạch được. Cung Tuấn, em không biết gì hết. Em ở ngoài ánh sáng nên em không thể hiểu. Em nghĩ rằng anh có thể thoát khỏi vòng vây kẻ thù bằng nắm đấm của mình ư? Em không biết anh đã bị đè ra để đổi lại sự tự do ư?
Cung Tuấn lắc đầu, anh nói dối. Nhưng giọng của cậu bỗng chốc khàn đặc. Những hình dung quái đản ập xuống, uốn éo trong não cậu.
Ừ, không giấu được em. Thực ra là không phải với Tần Tử Bình, mà là La Kiệt. Nếu như không làm, anh ta sẽ không đời nào để anh đi đến gặp em. Thế nên...
Dối trá! Anh đừng nói nữa! Em không thể tin lời anh vào lúc này!
Trương Triết Hạn im bặt. Thật sự không nói nữa. Anh lê chân qua mặt Cung Tuấn, bước từng bước lên cầu thang, đi vào phòng tắm.
Anh bật nước rất lớn, cố gắng át đi những tiếng thút thít tủi nhục.
Cậu không muốn anh. Không muốn anh. Không muốn anh.
Anh mở tung ngăn tủ để đồ trong phòng tắm, lần tay vào thật sâu, lách qua mấy cái chậu và những chai nước tẩy rửa, tóm lấy một cái túi đen.
Những món đồ chơi kích dục mà anh đã lén cậu mua về.
Kẹp đầu vú, que rung kích thích niệu đạo và chuỗi hạt nhựa nhét vào hậu huyệt.
Trong một lần làm tình, anh từng bảo cậu mút vú anh đi, nhưng cậu chỉ vê qua quýt bằng ngón tay, đến môi còn không chạm xuống.
Anh điên tiết kẹp siết lại hai đầu ngực, oán trách; thế này mà vẫn chưa đủ to, chưa đủ sướng hay sao?!
Cung Tuấn liên tục dộng nắm đấm vào cửa phòng tắm, quát lên rằng anh không được xối nước vào vết thương hở, mà chỉ được lau rửa vừa phải bên ngoài. Cậu sau đó dịu giọng hơn, bảo anh tắm thế là đủ rồi, Triết Hạn, mau ra đây để em giúp anh băng bó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết | Hoàn] áo hoa thêu chỉ vàng
RomanceFic mới viết được 1/3 do cuối năm bận wá mà tốc độ viết của tôi thì nói chung là siêu chậm (╥﹏╥). Nhưng nghĩ một hồi, quyết tâm đăng lên để tự ủn mông bản thân tăng tốc tăng tốc, hy vọng sẽ hoàn thành trước Tết âm. Fic không có gì đáng để warning vớ...