Yu Jimin là tù nhân, Winter là cảnh sát trưởng, chính tay nàng tự bắt lấy Jimin vào tù.
Trên đường giải tới nhà giam, ả ta nhân cơ hội lúc nàng tháo còng tay ra để đi vệ sinh, ả đã khóa ngược lại hai tay của nàng vào cái ống nước trong phòng vệ sinh.
"Thả tôi ra! Nếu không thì tội của cô sẽ còn nặng thêm đấy!"
Sắc mặt của Jimin không hề sợ hãi, ngược lại ả còn hả hê vì áp đảo được nàng.
"Không thả đấy thì sao nào?"
Láo toét thật... bây giờ ngoài nàng và ả ra cũng chẳng còn ai ở đây. Ả lợi dụng chỗ trống vắng để làm việc này.
"Ưmmmm... nên làm gì với cô em cảnh sát xinh đẹp, đáng yêu này đây nhỉ?"
"Một là cô thả tôi ra mau lên, không thì đừng trách tôi nặng tay!"
"Làm gì? Đánh cho tôi ngất à? Hahaha không được đâu!"
Ả vừa cười và nói tiếp.
"Bị cái còng tay khóa chặt như thế sao mà cô thoát được?"
Khốn nạn! Là do nàng quá lơ đễnh, đáng lẽ nàng phải để thêm hai bảo vệ khác đi theo thì đã không bị chơi khốn như thế này rồi.
"Bây giờ tôi đang chán lắm, hay cô thỏa mãn tôi lần này rồi tôi sẽ thả cô ra."
Đùa... đùa à!!!! Ả nghĩ Winter này dễ dãi thế à?
"ĐIÊN À? THẢ TÔI RA MAU!!!!!"
"Cô cứ thoải mái la hét đi, chả ai tới cứu được cô giờ này đâu~"
Nói xong, Jimin đưa tay ra bóp hai bầu ngực của nàng đằng sau lớp áo.
"Á! BỎ TAY RA!"
Bị tấn công đột ngột, Winter hét toáng lên. Ả vẫn cứ mân mê vú nàng một cách say sưa, đầu vú nhạy cảm dần sưng tấy lên với những đụng chạm dưới bàn tay của Jimin.
"Hưmmm cũng vừa tay lắm, nhiêu đây chưa đã, phải sờ trực tiếp mới đã!"
"Đừng mà! Tha tôi đi!"
Ả xé toạc áo của nàng, những chiếc cúc áo văng ra rơi lộp bộp xuống sàn. Tay Jimin luồn lách qua sau lưng nàng để gỡ áo ngực ra, giải phóng cho đầu vú bị ép chặt trong đây.
"BỎ TAY RA ƯMMM!"
Lúc Winter la thét, Jimin dùng tay ả nhào nặn bầu vú tròn trịa đủ kiểu hình dạng, hết ngắt nhéo đầu vú cứng ngắc, ép hai bầu ngực dính vào nhau.
"Chàaa! Sờ trực tiếp vẫn là đã nhất, coi hai đầu ti của cô đã cứng lắm rồi nè!"
"Dừng ngay Áhh hahhhhhh..."
Cảm giác nóng rực bùng lên trong cơ thể, Winter nhịn không được nên lỡ miệng phát ra tiếng rên phóng đãng. Ngay lập tức Jimin liền trêu chọc nàng.
"Mới bóp ngực thôi mà hứng vậy rồi hả? Để chút tôi cho cô lên đỉnh luôn!"
"Không cần! Áhhhhhhhhh!"
Jimin đẩy nàng ngồi lên nắp bồn cầu cùng với chiếc áo cảnh sát nửa kín nửa hở, vì đẩy xuống bất ngờ nên hai bầu vú cũng nảy tưng tưng theo. Đôi tay bị đẩy ngược ra sau khiến nàng hơi đau nhói. Ả tụt quần xuống để cho Winter nhìn thấy cây xúc xích dựng đứng trước mặt nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAIL [FUTANARI] ONE SHORT
Hayran KurguWARNING: RAPE 🔞 🔞 TRUYỆN FUTANARI NẶNG, KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG AI NHẠY CẢM. 🔞 KHÔNG CHỊU MỌI TRÁCH NHIỆM.