Chương 11 → 20

1.1K 38 9
                                    

Chương 11: Song yến gặp gỡ

Yến Thanh không biết nên như thế nào trấn an dưới mắt thiếu nữ.

Yến Thanh Hà con mắt lệ uông uông, ba phần ủy khuất bốn phần gian nan.

"Ngươi yên tâm, ta không thích Quý Thiển Thiển." Yến Thanh nghiêm mặt nói.

Ha ha, Thiển Thiển làm sao lại thích như vậy ta. Yến Thanh Hà tự giễu nghĩ, nàng nghẹn ở nước mắt, dịu xuống một chút cảm xúc, hỏi: "

"Ngươi có biện pháp để chúng ta lần nữa trở về riêng mình thân thể sao?"

"Trước mắt còn không có thể... Nhưng ta sẽ tiếp tục thử." Yến Thanh trả lời.

Nàng không biết vì cái gì lần này có thể đủ thông thuận tiến vào thức hải, giống trúng giải đồng dạng, còn cùng nguyên thân hồn biết tự nhiên câu thông.

"Ngươi ở đây, có thể nhìn thấy bên ngoài ta tất cả cử động sao?" Nghĩ đến nàng tắm đủ loại, còn có cùng Hề Chiếu Uyển hỗ động, Yến Thanh thần sắc cổ quái.

"Thế thì không nhìn thấy." Yến Thanh Hà thề thốt phủ nhận, "Lần này là Thiển Thiển đánh dấu qua ngươi về sau, ta mới đang say giấc nồng bị thức tỉnh. Chỉ có thể cảm thấy được cùng Thiển Thiển tương quan "

Yến Thanh hiểu thành, nàng hiện tại chỗ chiếm làm của riêng là thân thể của Thanh Hà, Quý Thiển Thiển đánh dấu về sau, đưa đến nguyên thân hồn biết thức tỉnh, giữa hai cái này quan hệ nhân quả, nàng còn không có triệt để biết rõ.

Bây giờ nghĩ lại, Quý Thiển Thiển ở nàng lâm vào phát nhiệt kỳ lúc, lựa chọn đánh dấu cử động của nàng, vẫn còn có chút kỳ quái, chiếu trước đó Yến Thanh Hà đủ kiểu liếm cẩu, Quý Thiển Thiển vẫn không nhúc nhích bộ dáng, nhìn thấy Yến Thanh Hà phát nhiệt, lẽ ra buông nàng xuống mặc kệ mới phù hợp Quý đại tiểu thư hành vi logic.

"Không nghĩ tới, ở tình hình như vậy hạ, nàng chọn đánh dấu ngươi."

"Đại khái là bởi vì ta đã từng đánh dấu qua nàng 'Hồi báo' đi." Yến Thanh Hà khóe miệng cười khổ, kèm theo nàng hồi ức, bịt kín căn phòng màn hình điện tử khôi phục ánh sáng, ở trước mặt Yến Thanh từng màn phát hình đã từng là quá khứ.

Các nàng hai nhà trưởng bối, từ gia gia nãi nãi từ đời đó quan hệ cũng rất hảo, ngược dòng tìm hiểu đến Yến Thanh Hà gia gia Yến Quyết cùng Quý Thiển Thiển gia gia liền là bằng hữu quan hệ, đến đời thứ ba, hai đứa con nít ở trưởng bối gặp gỡ bên trong, mặc dù lần thứ nhất gặp mặt từng phát sinh qua không nhanh, nhưng theo sơ trung hai người ở một trường học, hai nhà lại thường xuyên xuyên chơi, lẫn nhau quan hệ trong đó hòa hoãn giao hảo lên.

Ở thiếu nữ tâm sự tổng như thơ thân mật cùng nhau, vui cười chơi đùa ở giữa, khả năng Quý Thiển Thiển bản thân cũng không phát hiện, nàng đối Yến Thanh Hà là từng có hảo cảm, mông lung, chưa từng cũng biết.

Lúc bắt đầu nàng nghĩ, Thanh Hà muội muội phân hoá thành Omega nhiều hảo, các nàng có thể trở thành cả đời hảo tỷ muội, vĩnh viễn không chia lìa.

"Có thể... Nếu như ta không cẩn thận phân hóa thành Alpha đây?" Thiếu nữ non nớt khuôn mặt, ánh mắt giống nai con đầy đủ cẩn thận.

[BH][Hoàn] Một Lòng Tu Tiên Thẳng A Tổng Bị Nữ Thần Liêu | Quý Niên TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ