Chương 121 → 130

306 15 0
                                    

Chương 121: Thiếp thân tiên hầu

"Mời theo sát ta." Yến Thanh hướng Hề Chiếu Uyển vươn tay, trắng nõn khuôn mặt, không phân biệt buồn vui.

Bình thường tu tiên giả, còn yêu cầu ngự kiếm phi hành, nhưng Yến Thanh đã thành tiên, nếu như bản thân nàng một người phi thăng lời nói, là không cần bất luận cái gì bằng vào.

Nhưng nếu mang lên Hề Chiếu Uyển. Yến Thanh nghĩ kĩ một hai, vẫn là sử dụng thảm bay, bóp cái tị phong quyết, nàng trường thân ngọc lập, đứng lông nhung thiên nga trên nệm, lòng bàn tay hướng lên trên, thoáng qua, nhỏ nhắn mềm mại năm ngón tay, chủ động khép lại dựng vào lòng bàn tay của nàng.

"Đắc tội." Yến Thanh cúi người, một tay nhốt chặt đối phương eo, muốn đem đối phương lôi đến thảm bay bên trên.

Có lẽ là không cẩn thận dùng sức quá độ, Yến Thanh chỉ cảm thấy trong ngực nhẹ nhàng bay vào một con hương thơm hồ điệp, đầy cõi lòng yếu ớt chi hương.

Thảm bay ở pháp lực dưới sự thúc giục, nâng lên cao độ càng cao. Yến Thanh eo, bị kia song nhu di quấn đến càng chặt.

Yến Thanh mấp máy môi, nàng cao hơn Hề Chiếu Uyển một chút, khoảng cách của hai người, gần đến cằm của nàng, chỉ cần thấp hơn mấy centimet, môi liền có thể chạm đến Hề Chiếu Uyển phát ngạch.

Rõ ràng không có gió nhẹ, tinh tế tóc đen cào đến Yến Thanh cằm, ngứa một chút, giống lông vũ thổi a thổi.

Nàng loáng thoáng nghe chim sẻ thanh âm, là bầu trời chim sẻ sao, líu ríu, nhiễu nàng tâm phiền ý loạn, mắt cá chân cũng ngứa.

Yến Thanh cụp mắt, nguyên là Hề Chiếu Uyển bên người tiểu hồng điểu, biến thành chim sẻ lớn bé, đứng ở hai người bên chân, tả hữu nghiêng cổ, lúc ẩn lúc hiện, thỉnh thoảng còn khẽ mổ Yến Thanh chân.

Là muốn cho nàng buông ra chủ nhân của nó?

Ngạch, là chủ nhân của ngươi nắm cả nàng không thả hảo đi.

Yến Thanh cái trán bắt đầu tiết ra tinh tế mồ hôi mỏng, nàng thử đem hai người khoảng cách kéo ra, tay còn không có động, liền lại bị đối phương mười ngón đan xen.

"Thượng tiên, ta sợ cao." Nữ nhân nha nha hơi hơi, thanh âm nhẹ nhàng, buồn bực ở Yến Thanh chỗ cổ, ôn nhu ưu tư.

Vị này Hề cô nương không mở miệng còn hảo, yếu ớt ngữ điệu, cùng với môi đỏ hơi hơi khép mở, giống bị hôn đến, Yến Thanh bưng kín cổ, muốn đem cái này không xương miên cá phù chính.

Liên tục nghĩ kĩ, như cũ coi như thôi, Hề cô nương một giới phàm thai, có thể lên Tiên giới đúng là không dễ, dù sao cũng là bản thân tiên hầu, về sau vẫn phải là cầm tiên dược hảo hảo bồi bổ, diệu pháp trợ nàng trên việc tu luyện, chỉ đạo một hai.

Yến Thanh làm quyết định về sau, nhìn nàng vành tai thượng nốt ruồi son, tâm niệm hơi động một chút, lại không tự giác nhớ lại chiếu mặt.

Hai người vẫn là có chênh lệch, ngoài ra tính cách khác biệt, nốt ruồi vị trí cũng không giống nhau.

"Hề cô nương, lập tức tới ngay, chúng ta đều thả lỏng một chút." Giờ phút này Nam Thiên môn đã gần đến đến nơi xa.

[BH][Hoàn] Một Lòng Tu Tiên Thẳng A Tổng Bị Nữ Thần Liêu | Quý Niên TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ