Chương 81:
Tiểu tình nhân?... Trương Hoài Tín bỏ lại thanh âm, không thua gì bình một tiếng sấm rền, bởi vì không tìm được chứng cứ, sét đánh vang không dậy nổi, thân cư cao vị tự ngạo, kiêu căng, bị tiểu nhân vật lời nói, đãng hủy nổ tung, một trận tịt ngòi chôn ở Yến Mạn Tinh đáy lòng.
"Lái nhanh một chút, lão Chu." Nàng thúc giục lái xe, nàng phải lập tức, lập tức, hiện tại liền muốn gặp được Hề Chiếu Uyển.
Nàng hận không thể đem người nữ nhân này tâm lột ra, đưa nàng đối ai cũng dịu dàng, kì thực nội tâm lãnh đạm bộ dáng mở ra, tỉ mỉ xác nhận, nho nhỏ này ba tấc nội tâm phía dưới, nhưng có nàng Yến Mạn Tinh tấc vuông vị trí?
Đáng ghét! Trương Hoài Tín còn nói cái gì —— trăm năm hảo hợp? Sớm sinh quý tử?
Nếu như đổi thành lúc trước, nàng đại khái là sẽ không đi tin, nhưng Hề Chiếu Uyển đã cự tuyệt rồi ba lần mời. Xếp vào ở bên người nhãn tuyến, cũng báo cáo bản thân, Hề Chiếu Uyển cũng không có bận rộn như vậy. Cho nên —— nàng vị này hảo muội muội, gần nhất ở bởi vì cái gì từ chối cùng nàng gặp mặt. Thật chẳng lẽ như vị kia họ Trương thám tử nói, là có rồi tiểu tình nhân.
Sẽ không, nhưng vạn nhất thật là đâu?
Nàng thật buồn cười, lại từng tự cho là đúng cảm thấy, Hề Chiếu Uyển là đối bản thân có hảo cảm? Nàng lâu dài án binh bất động, chỉ vì chủ tịch quyền thế, tự cho là cho Yến thị đi làm Hề Chiếu Uyển, cũng sẽ nghe bản thân phân công.
Dựa vào cái gì? Nàng có thể tung hoành Hề Chiếu Uyển công tác phương hướng, còn có thể tách nhập nàng tâm hướng tới sao?!
Nàng thật hư vinh, lại để "oo luyến" không cho phép tồn tại trên đời, mà không dám đối Hề Chiếu Uyển tỏ tình, chỉ đưa nàng làm linh vật, nuôi dưỡng ở bên người mình.
Xem đi! Bây giờ trễ, Hề Chiếu Uyển có tiểu tình nhân, vạn nhất Trương Hoài Tín nói là sự thật lời nói, rốt cuộc lại là vị nào tiểu tình nhân,... Yến Mạn Tinh bày ngửa ở ghế sau thượng, năm ngón tay đầu ngón tay bóp tiến lòng bàn tay nắm chặt, buông ra sau hiện ra đã bạch lại hồng, ở giữa sai nhọn tế ngân.
Yến Mạn Tinh nghĩ thầm, nàng có hay không quá dung túng Hề Chiếu Uyển, từ bắt đầu liền ngụy trang thành tỷ muội tình thâm, đem bản thân ở vào ấm áp dễ thân cận đại tỷ tỷ vị trí.
Cái này người da dê khoác có phải hay không quá lâu, lâu đến liền Yến Mạn Tinh chính mình cũng nghĩ lầm, đánh mất đối Hề Chiếu Uyển lòng lang dạ thú —— chiếm cứ nàng, giam cầm nàng, chỉ làm cho ánh mắt nàng nhìn xem chính mình.
Đã từng là tự phụ, tự quyết định cho rằng Hề Chiếu Uyển thích nàng nhận biết, hiện tại xem ra tựa như một chuyện cười.
Nếu quả thật thích nàng, liền sẽ không mấy lần hẹn nhau đều cự chi không thấy, liền sẽ không mỗi lần vội vã cúp điện thoại, giống như là nghĩ vội vàng trận tiếp theo cùng người khác hẹn hò.
Dù là tự tin Yến Mạn Tinh, cũng kìm nén không được nhiều lần lãnh đạm. Hoài nghi hạt giống, như bị búa tạ nện xuống cái đinh, ở lần này cùng Hề Chiếu Uyển gặp mặt lúc, đối phương không yên lòng, để Yến Mạn Tinh đã cảm thấy bất lực vừa sợ sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Một Lòng Tu Tiên Thẳng A Tổng Bị Nữ Thần Liêu | Quý Niên Tịch
Ficção GeralTác phẩm: Một Lòng Tu Tiên Thẳng A Tổng Bị Nữ Thần Liêu Tác giả: Quý Niên Tịch Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ...