Chương 131 → 140

269 8 1
                                    

Chương 131: Đấu Yêu Long

"Bán bạch ngọc phương bánh ngọt đi, tươi mới vừa bước ra khỏi hàng bánh ngọt!"

"Khách quan, cho nhà ngươi tiểu nương tử đến một hộp bạch ngọc bánh ngọt đi, vừa mê vừa say, răng gò má thơm ngát."

Yến Thanh bị cái này 'Tiểu nương tử' ba chữ, quấn lại lỗ tai ngứa, đành phải giả vờ như nhìn như không thấy, bước chân đều vội vàng mấy phần.

Hề Chiếu Uyển nghe tới 'Bánh ngọt' sau bừng tỉnh hoảng thần, mới chần chừ không có mấy bước, Yến Thanh liền vứt tấm bạc vụn ném về mặt mày hớn hở xe đẩy tiểu thương.

"Ngươi thích liền lấy một điểm mang đi ăn đi." Yến Thanh nói.

Hề Chiếu Uyển yên lặng tiếp qua tiểu thương đánh gói kỹ bánh ngọt, nghĩ đưa cho Yến Thanh tay, cô đơn thu hồi.

Nguyên lai, nàng liền thích ăn bánh ngọt chuyện này, cũng không quá nhớ a.

Hề Chiếu Uyển từng hỏi qua bản thân, Yến Thanh là vốn là thích bánh ngọt, vẫn là cùng với nàng sau mới thích.

Bây giờ, đáp án này không nói cũng rõ, Yến Thanh là bởi vì nàng mới yêu ăn bánh ngọt.

Nhưng hiển nhiên, Yến Thanh đối bánh ngọt ham mê ký ức, cũng bị một vệt mà không.

Nguyên lai, chỉ cần là bởi vì nàng dính vào yêu thích, đều sẽ cùng lãng quên nàng chuyện này cùng một chỗ, bị cùng nhau xoá bỏ.

Yến Thanh nghe nói 'Tiểu nương tử' ba chữ về sau, đầu lông mày vẫn nhẹ nhàng nhíu lên, dò xét bốn phía lại ung dung lỏng, tiểu nương tử ở thế gian là ý gì?

Là nương tử ý tứ a, lẽ nào người bình thường hiểu lầm nàng cùng Hề Chiếu Uyển quan hệ?

Mí mắt giơ lên, những cái kia quan sát Hề Chiếu Uyển ánh mắt, ở quan hệ bị suy đoán chớp mắt, như húc nhật chiếu mở sau tản ra sương mù, phiền lòng con ruồi cũng sẽ không như có như không quanh quẩn ở Hề Chiếu Uyển bên cạnh thân.

Rất tốt!

Yến Thanh sợi tóc thái dương bị chải thoả đáng bất loạn, lộ ra tinh xảo lưu loát cằm, nàng ngũ quan rõ ràng xinh đẹp tuấn, đem Hề Chiếu Uyển làm biến hóa sau khi, bản thân lại đã quên lần nữa dễ đi chân dung.

Dọc theo con đường này, ngược lại trêu đến không ít chưa xuất giá cô nương liên tiếp ghé mắt, liền trên lầu phong nguyệt nữ tử, hận không thể ném dưa ném quả, đối Yến Thanh liếc mắt ra hiệu.

Yến Thanh vội vàng đi đường, ở thứ hai vị không cẩn thận đụng vào cô nương, đối Yến Thanh đỏ mặt nói "Thật xin lỗi".

Yến Thanh cạn đỡ hạ, "Không sao", thật cũng không nghĩ quá nhiều.

Hề Chiếu Uyển: "Các nàng đẹp không?"

Yến Thanh như ở trong mộng mới tỉnh, "Hề cô nương nói tới ai?"

Cái gì đẹp mắt, nàng thế nào nghe không hiểu nhiều.

Hề Chiếu Uyển: "..."

Đúng lúc con đường đi qua bán cái trâm cài đầu, trâm gài tóc, trâm cài tóc tiểu thương phiến, cao cở nửa người trong gian hàng, điểm xuyết lấy gương hộp vuông, mở ra là hai chỗ son phấn, La Ngọc châu ngọc, phỉ thúy lục cùng hồng son phấn ở giữa phức tạp tạp trưng bày, nhìn xem có mấy phần nhân gian tiểu biệt gây nên.

[BH][Hoàn] Một Lòng Tu Tiên Thẳng A Tổng Bị Nữ Thần Liêu | Quý Niên TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ