Chương 101 → 110

617 25 3
                                    

Chương 101:

Màu trắng máy bay xuyên thấu tầng mây, ngồi ở bên cửa sổ Yến Thanh, khép lại hai mắt, nghĩ tới Quý Thiển Thiển đang phát huy tay từ biệt cuối cùng, lưu luyến không rời lôi kéo hai tay của mình, để nàng vòng lấy eo của nàng, như quạ vũ lông mi run rẩy, nhón chân lên, hoa nhường nguyệt thẹn lại gần môi đỏ, để đầu nàng da phút chốc run lên, cuống quít nghiêng người.

Sát ở khóe môi hôn, để hai người bỗng dưng đều cúi xuống một đầu, Yến Thanh lòng bàn tay toát ra mồ hôi, không để lại dấu vết bứt ra, Quý Thiển Thiển không buông tha nương đến bên tai, khẽ nhả u lan, "Thanh Hà, chờ ngươi trở về, người ta muốn cho ngươi niềm vui bất ngờ."

Kinh hỉ? Lúc này Yến Thanh không biết là, cái này tại tương lai thành Thanh Hà kinh hãi.

Quý đại tiểu thư, nàng đáy lòng nhẹ nhàng trượt qua nhàn nhạt tên, có khi sẽ cho nàng một loại muội muội cảm giác, giống một đóa có gai hoa hồng trắng, quấn qua đâm thân, mở khép cánh hoa đều là mềm mại.

Từ nay về sau từ biệt, cũng chẳng biết lúc nào tài năng cùng mọi người gặp nhau, có lẽ sau ngày hôm nay chính là vĩnh hằng, ở phi cơ tiếng nổ bên trong, nàng tự dưng lại bắt đầu tưởng niệm Hề Chiếu Uyển.

Về sau quãng đời còn lại, lại khó gặp nhau.

Uyển tỷ tỷ đang làm gì? Vừa mới tách ra, thì đã không bỏ.

Yến Thanh bỗng nhiên nghĩ tới công lực của nàng đã thăng chức đến Viên Quang kỳ, Viên Quang kỳ để tu tiên giả tầm mắt đột phá, có 【 Thiên Lý Nhãn 】, có thể thấu xem vật thật, ở kỳ này tu sĩ, có thể mở ra lòng bàn tay, hóa thành 【led màn hình điện tử 】 một dạng đồ vật, nhìn thấy địa phương khác phát sinh chuyện, tu vi cao người có thể nhìn phương diện cũng sẽ cao, sẽ nhìn càng rõ ràng, có thể xem phạm vi cũng sẽ càng rộng. Khi đạt tới kỳ này lúc, Âm Quang kỳ cũng có thể nghe được càng xa cẩn thận hơn.

Nghĩ đến tận đây, thừa dịp máy bay không có bay quá xa, Yến Thanh vội vàng đứng dậy thiết lên ẩn hình kết giới, lật ra bàn tay, nháy mắt, bàn tay lướt qua một tia sáng trắng, lồi nói kính tròn hình dạng, phát hình Hề Chiếu Uyển bên kia tình trạng.

Nàng trông thấy, Hề Chiếu Uyển như cũ hoàn toàn như trước đây bận rộn, thật dài trên bàn hội nghị, cùng thành viên hội đồng quản trị thương lượng, thân mang tú ưỡn lên màu trắng đồ vest, lão luyện mê người, là nàng ở phòng thí nghiệm bên ngoài, nhìn thấy không có cùng dáng người bộ dáng.

Ở hội nghị kết thúc về sau, Hề Chiếu Uyển lái xe cùng Vệ Vi Chỉ gặp nhau ở bốn mùa phòng ăn. Yến Thanh đáy lòng phút chốc căng lên, lại là Vệ Vi Chỉ, nhưng hai người ngoài ra đụng một cái chén trà cái này duy nhất khoảng cách gần tiếp xúc, thời gian khác đều là ngôn từ có độ, khuôn mặt lộ ra cỗ gió thổi báo giông bão sắp đến trang nghiêm.

Các nàng đang nói cái gì đâu, huyên náo phòng ăn cùng trong suốt ngoài cửa sổ giao thông loa huýt dài, cản trở Yến Thanh thính lực, nàng ám nhẹ nhàng thở ra, nghĩ thầm, có lẽ là trước đó quá mức đa nghi, các nàng chỉ là bằng hữu.

Nhưng Yến Mạn Tinh lại là chuyện gì xảy ra? Hề Chiếu Uyển sau đó nhận được Yến Mạn Tinh điện thoại, hai người đối với đính hôn thời gian an bài, làm lấy sau cùng ta thương, nghe đến đó, quen thuộc ngăn chặn lại tràn ngập trong tim, Yến Thanh sắc mặt nhàn nhạt, thu hồi Viên Quang quan sát.

[BH][Hoàn] Một Lòng Tu Tiên Thẳng A Tổng Bị Nữ Thần Liêu | Quý Niên TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ