Chương 91:
Sẽ là Yến Mạn Tinh sao?
Triệu Nhị mới đầu cũng nghĩ như vậy, "Ta nhìn video đi qua, cha mẹ ngươi lúc ấy ngay tại cho một người mở cửa, ngay sau đó, một đám người áo đen theo đuôi tiến vào, một đạo xông vào."
"Ta đoán là cha mẹ ngươi quen nhau người. Nhưng nhìn không rõ lắm mặt mũi của đối phương."
Hắn cũng sẽ không che che lấp lấp, "Tất cả mọi người đều cho là, năm đó vụ tai nạn kia là ta Triệu Nhị mưu đồ đã lâu." Dạng này hoài nghi không phải không có lý, vào năm đó sự cố phát sinh về sau, hắn ngay lập tức lấy được rồi bị toàn bộ phá hư video theo dõi, cũng phí hết tâm tư mời người chữa trị nguyên số hiệu.
Trong video, che mặt xa lạ thuê đoàn, tựa như trên sa mạc du kích chiến đội, tới lui tự do như gió, hắn không nghĩ phí thời gian đi báo cảnh, dù sao tốn công vô ích.
Càng nhiều là tư tâm của mình quấy phá. Đối với hắn mà nói, video theo dõi, bất quá là thỏa mãn hắn săn thật công cụ.
Đến nỗi chân tướng như thế nào, đối với đã ngồi lên Triệu thị người cầm lái cao vị hắn mà nói, không đủ nói đến.
Ca ca chết rồi, chướng ngại lớn nhất vật bị rút đi, lại lấy đi Hề Chiếu Uyển, hắn ở Triệu gia chẳng phải là hô phong hoán vũ.
Đáng tiếc, hắn cũng không có đem Triệu thị mang lên cao điểm, Hề Chiếu Uyển phụ thân, tức ca ca của hắn chưởng quản lúc, là Triệu thị đã từng là lúc huy hoàng nhất khắc. Từ hắn tiếp nhận về sau, ở mất đi Hề Mộng Nghiên đoàn đội gia trì hạ, dần dần suy thoái.
Hắn hoài nghi Yến Mạn Tinh hạ thủ, cũng là căn cứ vào họa chuyện phát sinh về sau, Yến thị vùng dậy căn lên kỳ diệu thời cơ, nhưng nhiều năm như vậy bình an vô sự, nếu như không phải là Yến thị gần đây không phải muốn thu mua Triệu thị lời nói, hắn cũng sẽ không cầm chuyện năm đó làm điều tra nhập khẩu, ý đồ lấy được Yến Mạn Tinh nhược điểm.
Chỉ cần có thể lấy được Yến Mạn Tinh hại chết Hề Chiếu Uyển cha mẹ chứng cứ, liền có thể này áp chế Yến Mạn Tinh.
Đáng tiếc khắp nơi tìm không lấy được. Yến thị thu mua bước chân, như Hề Chiếu Uyển quyết tâm, một hướng hướng về phía trước, hắn đành phải ra hạ sách này, xuất ra vốn liếng cuối cùng, cùng Hề Chiếu Uyển trao đổi Triệu gia sau cùng thở dốc cơ hội.
Cân nhắc đến Hề Chiếu Uyển khi đó thượng nhỏ, hắn đem hai mươi mốt năm trước vụ án hiện trường, một năm một mười, hướng nó chậm rãi nói tới ——
Năm đó Hề Mộng Nghiên cùng triệu đoàn đội nhất cử vượt qua cửa ải khó, R5 biến đổi tính nguyên tố chưa biết thừa số bị khai quật, ai biết gặp phải nhập phòng "Cướp bóc \ ".
Lưu manh bức bách Hề Mộng Nghiên giao ra trung tâm vật liệu, Hề Mộng Nghiên không cho phép, dưới tình thế cấp bách, Hề Chiếu Uyển phụ thân triệu chỉ đức mang theo mấy vị bảo tiêu chạy đến, nhưng mà thực lực cách xa, bảo tiêu bị thình thịch tiếng súng toàn diệt diệt, triệu phụ cũng bị vết thương đạn bắn, tại trong hỗn chiến xé ra lưu manh đầu mục mặt nạ, bị nhìn thấy mặt lưu manh, đã lấy không được cố chủ muốn đồ vật, lại bại lộ thân phận, nhất thời xúc động phẫn nộ phía dưới, lưỡi dao bay múa, trực tiếp đánh trúng triệu phụ cổ, lại quay người đối Hề Mộng Nghiên bổ túc một thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Một Lòng Tu Tiên Thẳng A Tổng Bị Nữ Thần Liêu | Quý Niên Tịch
Aktuelle LiteraturTác phẩm: Một Lòng Tu Tiên Thẳng A Tổng Bị Nữ Thần Liêu Tác giả: Quý Niên Tịch Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ...