Chương 41 → 50

657 26 0
                                    

Chương 41:

Lần thứ hai đi tới Hề Chiếu Uyển phòng, Yến Thanh tâm cảnh cùng lần trước rất là khác biệt.

Lần trước là bởi vì Hề Chiếu Uyển trúng độc, để giải độc chi danh tới, cả đêm hoang đường dấu vết, ở bây giờ sạch sẽ ấm áp trong phòng, không còn sót lại chút gì.

Lúc tới khẩn trương cùng rời đi khủng hoảng, kinh hoàng cảm xúc, phảng phất giống như hôm qua.

Bây giờ lần nữa về tới đây, đem ôm ngang Uyển tỷ tỷ cất đặt trên giường, ôm lấy cổ của nàng đầu ngón tay vẫn chưa buông ra, Yến Thanh buông tay, chống tại Hề Chiếu Uyển bên cạnh thân mềm mại bạch mềm trên giường, hai người một nằm đè ép, hai mặt tương đối, chóp mũi gần sờ.

Quen thuộc mềm mại giường lớn, quen thuộc một loại tư thế, ánh mắt va phải đá ngầm, lôi kéo ra nhè nhẹ nóng rực, hai người không hẹn mà cùng nhớ lại một đêm kia.

Pha trộn ở cái giường này thượng ký ức, cũng không có bởi vì trúng độc hoặc phát nhiệt, mà quét sạch sành sanh, ngược lại bởi vì tư thế ôn lại, mà kích phát suốt đêm thân thể ký ức.

Hề Chiếu Uyển quay đầu chỗ khác, ưu nhã khoe khoang gương mặt xinh đẹp, tĩnh lặng bò lên trên má lúm đồng tiền hồng.

"Uyển tỷ tỷ phòng thơm quá a, di lấy cỗ bạch chi mùi thơm."

Yến Thanh không nói ngược lại hảo, một câu về sau, Hề Chiếu Uyển đỏ mặt đến triệt để, hoảng buông lỏng vờn quanh Yến Thanh cái cổ, tay vô ý thức phủ hướng phía sau cổ thiếp ức chế.

Chính ở chỗ này, dính sát dán. Nhưng Thanh Nhi là thế nào nghe thấy?

Nguyên lai, Omega đang cùng thích Alpha tiếp xúc gần gũi lúc, nếu như động tình, sẽ không tự giác tản mát ra tự thân tin tức tố mùi vị, có khi cũng là một loại muốn cùng đối phương hoan tốt tín hiệu, tình thú.

Cũng may Yến Thanh cũng không rõ lắm ABO thế giới loại này ám chỉ, nhưng Hề Chiếu Uyển không biết.

Bởi vậy, vô luận Yến Thanh là bóng thẳng cũng hảo, hay là cố ý đảo ngược ám chỉ bản thân, Hề Chiếu Uyển đều chỉ có thể giả vờ như nghe không hiểu.

Rõ ràng trước vài phút, còn đóng cửa đem người này cự tuyệt ở ngoài cửa.

Nhưng nàng vừa vào cửa, ôm một cái ở bản thân, còn không thế nào tới gần, bản thân liền bị dẫn phát tin tức tố tán dật, còn bị đối phương nghe thấy.

Thanh Nhi có thể hay không cho là bản thân quá mức phóng đãng, ở nơi này vị 17 tuổi trước mặt tiểu bối, Hề Chiếu Uyển lần đầu cảm nhận được khó mà nói rõ xấu hổ.

"Nhanh đi tắm rửa, bên cạnh khách phòng có phòng tắm." Nàng chỉ có thể cố tự trấn định, lòng bàn tay lấy đối phương lồng ngực, đẩy.

Yến Thanh mượn lực, bị đẩy lên người, "Bên cạnh thật xa a, lạc đường sẽ không tốt. Ngài biết ta là mù đường."

Nàng cười hì hì ý chỉ vừa mới hiểm đi nhầm Hề Chiếu Uyển phòng.

"Ta ngay tại ngài cái này tẩy."

Tiểu gia hỏa thật sự là được voi đòi tiên, Hề Chiếu Uyển nhướng mày.

[BH][Hoàn] Một Lòng Tu Tiên Thẳng A Tổng Bị Nữ Thần Liêu | Quý Niên TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ