Chương 71 → 80

415 19 1
                                    

Chương 71:

Hết thảy giống sớm đã bố trí hảo, A quốc đoàn đội khiêng ra cáng cứu thương, bốn người trước sau nén ở bạo động Alpha. Trên thị trường thông dụng màu lam nhạt r6 thuốc ức chế, bị đè nhập châm dài, nhanh chóng tiêm vào nhập Alpha tuyến trong cơ thể.

"Không được!" Yến Thanh mẫn cảm ý thức được, đây là một trận sớm có dự mưu chuyện.

Cái này không nhất định là phát nhiệt, làm sao có thể tiêm vào thuốc ức chế. Nàng người ngoài này cũng có thể nghĩ ra được chuyện, Hề Chiếu Uyển cùng với đoàn đội nhân viên như thế nào lại không nghĩ tới đâu.

Nhưng mà đối phương đã sớm chuẩn bị, khí thế hùng hổ. r6 bị rót vào về sau, còn chưa qua mấy giây, vị kia Alpha bỗng nhiên ngừng cuồng loạn, yên tĩnh nằm sấp ở gánh trên kệ.

Cái khác đến ảnh hưởng Omega cùng Alpha, cũng đều bị phân phát r6, tự giác rót vào tuyến thể bên trong, mấy phút đồng hồ sau, mát mẻ quen thuộc, từ xương sống chui vào toàn thân, ngửa cổ phát ra thư thích thở dài.

"Không hổ là R6!" Từ xao động bên trong được yên nghỉ đám người, sôi nổi đứng dậy. Chuyên gia cũng dẫn đầu vỗ tay, chúc mừng trận này phát sinh ở học thuật giao lưu hội bạo động, được đến trấn áp, liền cao tầng chấp nghiêm đội đều không cần xuất động.

Sẽ có đơn giản như vậy sao? Yến Thanh mấp máy môi, Hề Chiếu Uyển cảm nhận được thiếu nữ lo lắng, ném lấy trấn an ánh mắt, đừng lo lắng, hết thảy có ta.

"Ta nghĩ trước đi xem một chút vị kia Alpha triệu chứng." Hề Chiếu Uyển sủng nhục không sợ, trong lòng ẩn ẩn cảm thấy không có đơn giản như vậy.

Nàng lời còn chưa dứt, A quốc đoàn đội bảo tiêu đã cực kỳ chặt chẽ chắn thành bức tường người, trạng thái không cần nói cũng biết, dù là dùng r6 thuốc ức chế, lại như cũ thuộc về A quốc "Bệnh nhân", không dung Hề Chiếu Uyển nhúng tay.

Quả nhiên!

"A!" Một tiếng hét lên từ trên băng ca Alpha chỗ truyền đến, không được! Hắn bạo động ở rót vào r6 về sau, còn chưa chậm nghỉ mấy giây, lại lâm vào so trước đó càng kịch đột nhiên nóng nảy bên trong.

Mấy vị bảo tiêu nửa vây bức tường người, ẩn có tách ra chi thế, Alpha bị đám người đè ép ôm đầu, cuộn mình một chỗ, đốt đốt phát ra "Lại lạnh vừa nóng" □□.

Triệu chứng này? Hề Chiếu Uyển trong lòng thất kinh, ngược lại có chút giống độc tan tính cực mạnh RT độc tố, tức nàng trước đó bên trong qua cái kia độc.

Không chờ nàng suy nghĩ quá nhiều, Stonebot mang theo kinh hoảng ngữ khí, thăm thanh hỏi: "R6 giống như liên hồi bạo động người dễ cảm giác triệu chứng?"

Hắn biểu tình nghi hoặc, ngữ khí lại là không thể nghi ngờ, "Hội trường các bằng hữu, không thể lại rót vào R6." Stonebot đứng người lên, âm sắc tha thiết, quay người phất tay phân phó: "Nhanh! Gọi A quốc chấp nghiêm đội điện thoại, R6 để dịch cảm kỳ Alpha lâm vào bạo động!"

Ở hắn miệng lưỡi dẻo quẹo phía dưới, Hề Chiếu Uyển chỗ nghiên cứu R6, đã từ trong vô hình, thành trận này bạo động sự đoan "Đao phủ".

[BH][Hoàn] Một Lòng Tu Tiên Thẳng A Tổng Bị Nữ Thần Liêu | Quý Niên TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ