Chương 31 → 40

672 27 4
                                    

# Chính thiên hạ 【 nhập thế thiên · tình thâm nhưng thọ 】(ABO)

Chương 31:

Cũ nát nhà máy, một tấm dơ dáy bẩn thỉu trên giường lớn, lộn xộn bên trong không mất xinh đẹp Quý đại tiểu thư, ôm chặt lấy Yến Thanh.

Ở Yến Thanh trong thân thể hồn biết —— Yến Thanh Hà cảm giác được Yến Thanh đối Quý Thiển Thiển đánh dấu cùng hình ảnh trước mắt, như nàng mong muốn, nàng nhịn xuống lòng chua xót đối Yến Thanh cho thấy ——

"Yến Thanh, ta muốn đi vào trạng thái ngủ say một đoạn thời gian, lần này dự chi hao phí ta quá nhiều linh lực."

"Ta không có ở đây khoảng thời gian này, còn mời ngươi nhất thiết phải chiếu cố hảo Thiển Thiển, liền xem như ngươi chiếm dụng thân thể ta hồi báo đi."

Yến Thanh so Thanh Hà càng không thoải mái, cũng không phải là bởi vì Quý Thiển Thiển, nàng trong đầu hồi nói: "Chỉ cần nàng không nên quá phận là được."

Yến Thanh Hà hừ một tiếng: "Không muốn được tiện nghi còn khoe mẽ, bây giờ Thiển Thiển so với trước kia ôn nhu hơn."

Nàng là chỉ Yến Thanh xuyên qua đến trên người nàng về sau, Quý Thiển Thiển đối nàng so trước đó ngược lại thân cận một chút.

"Có thể thấy được Thiển Thiển vẫn là trong lòng có ta, cho nên ta còn không có trở về trước đó, ngươi nhưng ngàn lần không thể để Thiển Thiển thương tâm, nếu không ta sẽ không bỏ qua cho ngươi."

Cũng may Yến Thanh Hà minh bạch một lòng tu tiên Yến Thanh không thích Quý Thiển Thiển, nếu không là thế nào cũng không yên tâm.

"Ngươi ở trong linh hải, ngoài ra Quý Thiển Thiển còn có thể cảm giác khác hình ảnh sao?" Yến Thanh thần sắc cổ quái hỏi một câu, ví dụ như thấy được nàng cùng Hề Chiếu Uyển chung sống chi tiết.

"Không có, ngươi không phải là không để ta nhìn sao?" Thanh Hà nghi hoặc, "Lẽ nào ngươi dùng thân thể ta làm không chuyện nên làm?"

"Thế thì không có." Yến Thanh chột dạ lắc đầu, sau đó đáp ứng Thanh Hà thỉnh cầu, "Lần này bắt cóc có ta quan hệ, ta sẽ hết sức chiếu cố hảo nàng, không để nàng lại gặp chịu lần tiếp theo nguy hiểm."

"Cái này còn tạm được." Yến Thanh Hà nhìn xem màn hình lớn còn ôm nhau hai người, "Hảo không cần ôm như thế gấp, tách ra tách ra!"

"Không phải ngươi để ta hảo hảo trấn an nàng." Yến Thanh hừ lạnh một tiếng, buông ra Quý Thiển Thiển, lại nghĩ cùng Thanh Hà đối thoại, phát hiện không có âm thanh, cũng rơi vào trạng thái ngủ say.

Quý Thiển Thiển mở ra đôi mắt đẹp, vừa mắt nhìn thấy là Yến Thanh khuôn mặt, trong lúc hỗn loạn nàng dù trung dược bị mê choáng, nhưng trung niên nam Alpha hèn mọn thanh âm, cùng chung quanh động tĩnh, nàng lại là có thể cảm giác được.

Nghĩ mở mắt, muốn đứng dậy lại không thể, trong lòng lo lắng nhanh rơi lệ, một khắc này thân là Quý gia người thừa kế sở hữu thận trọng, đối Yến Thanh Hà qua lại sở hữu phẫn hận, tại đối mặt lạ lẫm Alpha □□ trước đó, đều hóa thành mây khói.

[BH][Hoàn] Một Lòng Tu Tiên Thẳng A Tổng Bị Nữ Thần Liêu | Quý Niên TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ