Chap 1

509 74 10
                                    

Đi trên cầu thang chầm chậm,có người huých vào Isagi.

-Này đồ vô dụng kia,đi cho hẳn hoi vào chứ?
-A,được rồi,lần sau tôi sẽ chú ý hơn,Bachira..
-Này,ai cho mày gọi tao tự tiện như vậy hả?

Cậu chẳng nói gì mà đi tiếp khiến Bachira rất tức giận nên anh ta "lỡ tay"đẩy cậu xuống.Khi bị đẩy xuống,biểu cảm của Bachira rất bình thường như không có gì còn cô gái bên cạnh thì cười khúc kha khúc khích.Từ lúc cô ta xuất hiện,dường như đã cướp tất cả mọi thứ từ cậu:bạn bè,tình yêu,..bị lấy mất chẳng còn gì ngoài sự cô đơn này.

Trong thời gian đó,Isagi chịu rất nhiều đau khổ và luôn mong muốn cái chết.Nhưng giờ đây,cái chết được thực hiện nhưng cậu vẫn chưa hài lòng chút nào nên Thượng đế có vẻ rủ lòng thương mà cho cậu quay về quá khứ,về thời điểm mà cậu chưa gặp bọn họ.

Đứng trên con đường đó,khi chiếc xe tải đi đến,Bachira sẽ ngã ra ngoài đường và cậu sẽ đến cứu nhưng giờ thì không,khi đến thời điểm đó thì cậu sẽ không nhảy ra và cứu đâu vì nó sẽ bắt đầu như kiếp trước mất.

1
2
3

Bachira ngã từ đằng sau cậu,người cậu vẫn đứng im nhưng có thứ gì nặng ở dưới quần.Anh ta đã bám vào?
-Ôi trời,xin lỗi cậu nhé-

Isagi trợn trừng con mắt về phía Bachira.Isagi bây giờ là một người chẳng quan tâm thứ gì xung quanh cậu và cả kiếp trước cũng vậy nhưng lý do tại sao cậu lại cứu Bachira?Là vì anh ta nắm vào quần của cậu nên mới chú ý,giống như nó bắt buộc cậu phải cứu Bachira lúc đó vậy.

Lần này cũng là nắm vào quần của cậu nhưng lại có người khác đến giúp anh ta,là Nagi Seishirou.

Kiếp trước Nagi cũng vì cô gái đó mà cho cậu ăn phải thức ăn ôi thiu,giờ nhớ lại vẫn cảm thấy kinh tởm con người hắn.

-Bachira đã làm phiền cậu à?Để bọn tôi chuộc lỗi hay gì nhé?

Không được,nó sẽ xảy ra chuyện đó mất.

-Thôi,không cần đâu,dù sao cũng không phải việc gì to tát mấy.

Đèn xanh xuất hiện,hàng người ào ạt đến phía con đường kia,Isagi cũng hùa vào dòng người và biến mất trước tầm nhìn của bọn họ.

-Quả là một chàng trai kì lạ nhỉ?Nagi.
-Ừm..

"May quá,vậy là thoát nạn rồi..con đường này.."

Cậu đứng ngơ ra nhìn cảnh tượng ngay trước mắt,kiếp trước sau khi gặp Nagi và Bachira thì con đường này đã giúp cậu chạm mặt với Rin Itoshi-kẻ cũng vì người con gái đó mà đánh đập cậu dã man,người gây ra những vết hằn,vết thương cho cậu hay thậm chí là lột da.Nỗi ám ảnh của Isagi lúc bấy giờ.

Nhưng hiện tại ngay vào lúc này phải di chuyển đến chỗ khác để tránh gặp mặt.Rồi đột nhiên va phải người nào đó,ngước lên nhìn thì đó chẳng phải là Rin Itoshi sao?

-A,tôi xin lỗi._Rồi cậu chạy thục mạng đến chỗ khác.

Địu,ngày này xác suất may mắn của cậu là 0% và đen đủi là 100% à?Đi đâu cũng gặp những người từng hành hạ mình.Cậu đột nhiên nhớ đến người duy nhất an ủi và quan tâm mình-Reo Mikage.Dù những người khác nhìn cậu với ánh mắt khinh bỉ nhưng người này nhìn cậu với ánh mắt vui vẻ và tràn đầy hy vọng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Allisagi[Trở lại]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ