1

2.6K 180 2
                                    

Beomgyu mỉm cười thật tươi khi có khách ngậm một tờ tiền mệnh giá cao nhất ngay phía dưới bục của mình, em liền thơm lên má khách sau đó mới tới phần chính, chính là đôi môi tinh nghịch kia. Khách này đã thấm say và mùi rượu lập tức xộc vào mũi em, tuy nhiên sự chuyên nghiệp mà em dựng xây cho bản thân hoàn toàn trở thành một bộ giáp vô hình, em không ngại những điều này đâu.

Cậu trai trẻ tươi tắn hôn nhẹ lên đôi môi đang ngậm tờ tiền rồi dùng chính môi mỏng hồng xinh của mình để lấy tờ tiền đó, thật nhanh vị khách bị choáng ngợp bởi nụ hôn của em, nhất thời lại bo cho em thêm một vài tờ nữa nhưng là đút vào giữa khe ngực ẩn ẩn hiện hiện của Beomgyu. Bé con cười nhe cả răng ra rồi cám ơn vị khách trên, trước khi em lùi về phía sau còn tranh thủ ôm vị khách một cái rồi nói rằng mai anh lại đến nhé.

Quả nhiên, một sự ngọt ngào vô cùng.

Beomgyu đang mặc một chiếc quần rất ngắn chỉ vừa đủ che đi căn cự của mình, áo phía trên chính là crop top màu đỏ đáng yêu đi cùng một đôi tất đồng màu. Đôi vai suông của em thật hợp với những trang phục của nữ lẳng lơ thiếu vải, em tự biết điều này và em thích mê vật phẩm trời cho này. Beomgyu rất nổi tiếng ở quán bar với danh nghĩa nhân viên, tối nào em cũng được khách bo cho rất nhiều tiền và đến đêm thì em lại còn nhận thêm một việc khác nữa, em làm ấm giường cho ông chủ.

Mái tóc màu hồng nhạt của Beomgyu dường như rất khớp với làn da trắng của em, đôi mắt to và lông mi dài càng trông em nhẹ nhàng mềm mỏng hơn. Có lẽ sống mũi cao cùng hai cánh môi chẳng dày là thứ khiến người ta chú ý nhất, em lúc nào cũng dùng chất giọng ngọt ngào trầm thấp của mình để tiếp chuyện cùng khách hàng. Ai cũng nói Beomgyu hay cười đáng yêu đến mức nào, ông chủ cũng bảo vậy, nhất là khi em gân cổ lên để rên dưới thân ông ta.

Ông chủ của quán bar này không ai khác chính là Kang Taehyun, năm nay 28 mùa xuân.

Mà Choi Beomgyu năm nay mới chỉ 21 tuổi thôi đã sở hữu nhiều kinh nghiệm tình trường đến vậy, em bơ vơ ngoài xã hội đã là chuyện từ năm em 16 đến bây giờ.

Đến ba giờ sáng thường là lúc kết thúc ca làm việc của em, Beomgyu đi vào trong phòng thay đồ để cởi bỏ y phục nóng bỏng mắt này ra mà mặc lại chiếc áo thun cùng quần jean rách gối, ai cũng biết nếu không phải đến đây làm thì em còn trông bình thường hơn cả một cậu sinh viên nữa. Duy chỉ có gương mặt tươi tắn là không bao giờ thay đổi, cho dù có lớp trang điểm hay không thì sự xinh đẹp vẫn luôn là món quà trời ban cho em.

- Tan làm rồi à?

Một chất giọng nam tính đầy bỡn cợt vang lên, trừ đám bạn của ông chủ thì có lẽ Beomgyu là tầng lớp thứ hai quen thuộc với nó nhất.

- Vâng.

Beomgyu lấy túi ra từ ngăn tủ rồi nhanh chóng khoá nó lại đầy mệt mỏi, em vẫn chưa quay về phía sau nhìn chủ nhân của giọng nói lấy một lần mà chỉ tập trung thu dọn đồ của mình. Cuối cùng sau khi đã xong em mới nở một nụ cười lên với người đứng sau lưng mình từ nãy đến giờ, hắn biết nơi này đã nhào nặn ra cho em một nụ cười thương mại mà cho dù tâm trạng của em tồi tệ đến mức nào đi chẳng nữa, em vẫn có thể giả bộ vui vẻ.

mpreg | taegyu | fwb (friend with bé)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ