Sáng hôm đó Beomgyu nói rằng muốn thăm Daegu, cũng là quê của em nhưng gấu con chỉ cần đến đó để ngắm cảnh rồi buổi chiều sẽ giã từ nơi chốn cũ này để trở về hơn là ở đấy đến mấy ngày liền. Ban đầu Taehyun không muốn lắm vì em đã sắp đến ngày sinh rồi nhưng khi Beomgyu nói rằng muốn sinh em bé từ lúc đau bụng đến vỡ ối cũng nhiều tiếng đồng hồ trôi qua, nếu thấy bất an thì họ có thể lên xe của hắn để về luôn thời điểm đó cũng được.
Bánh Bao có tình trạng sức khoẻ rất tốt và chính bác sĩ đã lên tiếng xác nhận như vậy cho nên ngay sáng hôm sau cặp đôi lên xe của Taehyun để khởi hành đến Daegu, khỏi phải nói gấu con đã vui vẻ đến mức nào luôn khi được chồng yêu chở đến thành phố này. Ở trên xe em cứ nắm lấy bàn tay của người yêu, nơi ngón áp út của cả hai đã sáng lấp lánh một đôi nhẫn, đây là món quà cưới của Taehyun đã trao tặng cho em.
- Anh ơi, lần trước em mơ thấy mình dắt theo một bé gái đi bộ trên biển, em còn gọi nó là Soojin nữa.
Ông bố trẻ phì cười, chuyện này mà bây giờ mới chịu kể ra sao. Thường thì đêm hôm trước Beomgyu mơ thấy gì hay ho mà em vẫn còn nhớ thì em sẽ kể cho Taehyun nghe, lần này sở dĩ đến tận bây giờ mới nói ra vì em quên mất, tự nhiên đi đến đoạn đường này lại nhớ tới. Thú thật thì em cũng khá là tin vào mộng thai, nếu Bánh Bao muốn tên là Soojin thì lấy tên đó đi, em đang tham khảo ý kiến chồng em đây này.
- Soojin cũng hay, anh nghe cũng khá là có cảm tình đấy.
Taehyun lái xe chầm chậm cho chiếc xe không xóc nảy lên cao quá, đẻ ở trên đường thì gã sợ chết mất. Có thể Beomgyu cũng thích cái tên này cho nên mới hỏi hắn, bình thường em đã giấu biến chuyện này đi nếu là một cái tên nào đó khác mà em không thích rồi, em muốn đặt cho con là Soojin là chuyện rõ như mặt trời.
Hắn cũng có nghiên cứu qua một vài cái tên rồi nhưng vẫn chưa ưng cái nào cả, tự nhiên hôm nay cục cưng của gã lại đề xuất tên cho Bánh Bao, trong lòng Taehyun thấy vui vẻ lạ kì.
Khi ngồi trên xe lúc nào cũng vậy hắn luôn muốn sờ sang bên cạnh liền chạm được vào người Beomgyu, giống như lúc này cũng thế, gấu con dựa vào ghế ngồi thoải mái mà hát âm ê một giai điệu nào đó trong khi nhìn ra ngoài trời. Hôm nay mây tạnh đúng là đẹp thật, xuyên qua những đám mây chính là bầu trời xanh ngắt đang trôi bềnh bồng trên cao. Nếu đủ may mắn thì một trong hai sẽ còn thấy một vài chú chim đang bay lượn trên không nữa, cũng đôi khi là mấy cây đào mọc trái mùa hoặc mấy dàn tử đinh hương trên phố, mọi người có tâm hồn lãng mạn thật đấy.
Tiết trời quả nhiên đẹp!
Beomgyu muốn thăm làng Otgol cho nên đã cùng chồng đi xa một chút, buổi chiều họ sẽ ghé vào con phố ẩm thực chợ Seomun sau, mặc dù cả hai địa điểm chẳng hề thuận đường chút nào nhưng nhờ vậy cả hai mới có cả ngày để đi bên nhau.
- Nơi này cổ kính quá đi!
Taehyun nhìn vào những hình ảnh truyền thống từ những ngôi nhà cổ cho đến đường xá, nơi này đã phác hoạ được Hàn Quốc ngày xưa trông như thế nào. Tất nhiên nếu ở Seoul thì những câu chuyện sẽ gần gũi với những gì người ta biết hơn nhưng đây là quê của Beomgyu, đã từ rất lâu rồi em không trở lại, em vẫn muốn được thăm thú mọi thứ cho dù có thể dễ dàng bắt gặp ở Seoul đi chăng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
mpreg | taegyu | fwb (friend with bé)
Fanfictiontaehyun và beomgyu rất mê nhau, mê làm tình với nhau.