3

1.6K 163 5
                                    

Taehyun mất ngủ cả tối hôm qua vì cái chuyện kia, sáng sớm gã đã xuống nhà nấu một bữa hoành tá tràng với đầy đủ các món ăn từ món mặn món rau cho đến món canh và tráng miệng. Gã gọt một ít táo trong tủ lạnh nhỏ nhắn vừa miệng xếp đẹp mắt trên đĩa sứ, cho dù bản thân có ăn hay không thì cái thói ưu tiên sạch sẽ và đẹp đẽ vẫn ăn sâu trong tiềm thức của Taehyun.

Đang bày thức ăn ra bàn thì một vòng tay ôm lấy hắn từ phía sau lưng, người này có chiều cao tương đồng với Taehyun vì vậy rất dễ dàng gác cằm lên trên vai hắn. Cậu nhóc của hắn mỉm cười nhẹ nhàng khi được chạm vào người hắn thế này và bé cưng liền nói một câu chào buổi sáng đầy dịu dàng.

- Em dậy mà không cần anh gọi à?

- Ừ, em không ngủ được nhiều lắm, chắc vì có anh bên cạnh.

Taehyun muốn nhào vào nồi canh mà hét toáng lên đầy phấn khích khi nhận được một câu nịnh nọt đầy tình cảm từ em yêu, người mà bắt đầu từ tối qua thì đã trở thành người yêu của hắn rồi. Cho nên người yêu mới ngủ lại qua đêm ở nhà nhau rồi sáng dậy nấu cho nhau một bữa ngon lành, Taehyun thuộc kiểu đã là chơi đùa thì sẽ không quan tâm lắm đến mọi thứ nhưng một khi đã xác định được trái tim mình, cái gì hắn cũng sẽ vì người yêu mà làm.

Ví dụ nấu các bữa ăn cho người yêu này, thật ra do cha mẹ Taehyun rất bận chẳng mấy khi ở nhà nên gã có rất nhiều tài lẻ bí mật như gã có thể nấu nướng đâu ra đó, gã có thể dọn dẹp nhà cửa thậm chí lau nhà luôn. Đã là những việc một người ở đơn thân làm được thì đương nhiên là Taehyun cũng sẽ làm được nốt, hồi trước gã hay làm cho vui và cũng để bản thân bận rộn một chút, sau này mới thả hết tất cả mọi thứ cho người làm.

Kang Taehyun thật sự, chân chính, không hề là nói đùa lên được giường nhưng cũng xuống được bếp nha.

Beomgyu tủm tỉm cười nhìn đống đồ ăn bốc khói nghi ngút trên bàn, nếu là khoảng vài tuần trước thì em sẽ nghén đến nôn khan không ăn nổi nhưng bây giờ thì khác rồi, gấu con ăn nhiều lắm. Không chỉ là ăn cho mình mà còn ăn cho con nữa, em ăn đến no mới dừng lại cho bé của em có thể khoẻ mạnh và lớn lên thật nhanh.

Nhóc con vẫn còn nhớ đêm qua sau khi Taehyun biết được việc em có thai thì đã bất ngờ đến như thế nào, ban đầu gã vẫn còn hỏi em trẻ như vậy tại sao lúc phát hiện ra em không bỏ thai đi rồi tĩnh dưỡng một thời gian, còn quá đáng hơn khi nói Beomgyu định sinh con ra rồi sẽ làm gì để nuôi nó. Em biết là Taehyun chỉ vì sốc quá mới quá lời nên không tức giận với hắn, đến lúc hắn khuyên răn mãi không được mới hỏi bố đứa bé là ai, em liền vô cùng buồn cười.

Khác với Taehyun trong lúc có bạn gái vẫn duy trì mối quan hệ bạn giường với Beomgyu thì em hoàn toàn không có phát sinh quan hệ với bất kì ai ngoại trừ gã, cái sự buồn cười kia mà Beomgyu cảm thấy chính là theo nghĩa đen, tức là em cười vào mặt Taehyun đó. Em trình bày rõ ràng và cụ thể ra việc ngoài Taehyun thì em chẳng còn phát sinh tiến trình tạo ra một em bé với bất kì ai cả còn gã có tin Beomgyu hay không thì tuỳ.

Đã bảo là Beomgyu không cần ai chịu trách nhiệm cho em hết cả mà, em đã nhắc lại điều đó tổng cộng là n lần, cho dù nếu lừa được Taehyun thì ít nhất em sẽ có thêm tiền nuôi con.

mpreg | taegyu | fwb (friend with bé)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ