Em bé Bánh Bao năm nay đã ba tuổi rồi, cục cưng được bố Taehyun yêu ơi là yêu nên có hơi tròn một tí, lúc đi bụng cũng sẽ lắc qua lắc lại. Lần trước Beomgyu mặc bộ đầm bơi màu hồng hồng bé yêu thích cho để nhảy ầm xuống hồ bơi qua bơi lại với bố Taehyun thì lại có chuyện, cái đầm bơi kia bị chật bụng bé không cách nào kéo lên cho được!
Beomgyu đẩy bụng bé con nhà mình mãi vẫn không xong nên mới nói rằng có lẽ con cần giảm cân, đấy nguyên văn chỉ là vậy thôi không có câu thứ hai thứ ba nào hết mà con bé buồn cả ngày trời. Nó cứ ôm lấy bụng mỡ của mình ngồi thu lu ngoài hồ bơi để cả bố Beomgyu lẫn bố Taehyun ra dỗ mãi vẫn không hết buồn, con bé đặc biệt trông giống bố nhỏ của mình trừ đôi mắt, nó có đôi mắt to và không thèm chớp lấy một lần của bố lớn.
- Bánh Bao ơi hay là mình vào trong nhà giận đi con nhỉ tại vì mặt trời sắp lên cao rồi?
Bố lớn ngồi xổm xuống rồi đưa tay to ra che nắng cho bé bự ngồi trên thềm gỗ, bé đang mặc một chiếc váy baby doll màu hồng và mái tóc xoăn dài đến ngực bên cạnh đôi mắt to tròn kia, ngũ quan của Soojin từ bé đã rất được lòng các thầy cô giáo mà em theo học rồi.
Taehyun thấy con bé không phản ứng lại với mình nên bèn bế Bánh Bao vào, vừa hay trông thấy Beomgyu cầm một li trà nóng ra ngồi ở ghế phòng khách thản nhiên uống, dù sao thì con bé cũng không nghe lời em hơn hắn.
- Bố Beomie không an ủi Bánh Bao à?
Hắn không thấy Soojin hơi béo phì mà ngược lại rất đáng yêu còn thêm con bé rất quấn gã như sam quấn chủ, giờ ăn cũng đặc biệt muốn ăn món này món kia cùng bố lớn mà giờ chơi cũng muốn chơi đồ hàng cùng ông bố già luôn. Bánh Bao nhìn thấy cái li màu cam của Beomgyu ở trên tay liền nhìn chăm chăm không rời, bé tự hỏi ở trong cái li kia có gì hay ho.
- Bánh Bao không thích em, con gái đẻ ra rồi đem đi gả thôi nên cứ quấn lấy bố lớn đi cũng được, để cho em có thời gian đi tập thể dục.
Tất nhiên là con bé nghe không hiểu, vắn tắt lại cả một câu dài chỉ cần Bánh Bao hiểu được chiều nay bố Beomgyu sẽ đi tập gym là đủ ý, đừng hiểu mênh mông quá nhiều thứ làm gì.
Beomgyu sau khi bình phục do sinh xong thì cũng rất nỗ lực để lấy lại vóc dáng như trước đây, thật may mắn là trời sinh ra em vốn cơ địa gầy gò lại ăn chẳng nhiều chất dinh dưỡng vào người, cho nên chỉ cần duy trì chế độ ăn khắt khe gần một năm là mình hạc xương nai đã trở lại, khác là những vết rạn ở bụng sẽ mãi mãi không bao giờ mất đi cả. Beomgyu chẳng thể nào có lại được tự tin như ngày xưa mà diện những trang phục thiếu vải xinh xắn hay từ sâu bên trong tâm hồn em, Beomgyu luôn cảm thấy tự ti với chúng.
- Bố nhỏ, bố đang uống gì đấy?
Bánh Bao có đôi mắt rất thấy cưng luôn, đặc biệt là khi bé tập trung nhìn vào bất cứ một điểm nào, bé sẽ luôn tập trung đến vô cùng. Con bé dùng giọng em bé chưa lớn của mình chậm rãi như đánh vần để nói từng từ, vẫn còn rất nhiều từ Bánh Bao chưa biết mà cứ mỗi khi nó cà lăm hay bí chữ, các bố phải ở bên cạnh nhắc cho nó nói đúng.
- Trà đấy, đắng lắm Bánh Bao không uống được đâu.
Taehyun cười hì hì khi con gái để tay trước miệng nhìn hắn, chẳng qua là Bánh Bao đang muốn được thử một miếng trà thôi nhưng lại phân vân nó có dễ uống hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
mpreg | taegyu | fwb (friend with bé)
Fanfictiontaehyun và beomgyu rất mê nhau, mê làm tình với nhau.