2

1.7K 165 18
                                    

Ông chủ Kang gọi là thường hay đến quán bar này hơn chứ thực ra là người ta xuất hiện mỗi ngày, từ sau cái lần làm tình mất hứng kia thì Taehyun không có người yêu lại, lần nào cũng đến có một mình ngồi vào bàn đặt trước được dành riêng cho mình. Beomgyu vẫn như cũ, vẫn nhìn thấy ông chủ thì cười một cái rõ tinh nghịch mà chẳng hiểu sao tươi tắn vô cùng, em cũng để ý thấy Taehyun không còn ôm một cô gái nào nữa mà em khá chắc chắn là có lẽ dạo này gã chán nản với động cơ yêu đương của mình.

Có một điều Taehyun vẫn giữ đó là mỗi tuần một vài ngày quan hệ xác thịt cùng bạn giường nhỏ tuổi của mình sau giờ làm, vẫn có những hôm em mệt nhưng vẫn cố gắng chiều ông chủ Kang một hai lần rồi ôm chặt anh để ngủ ngon đến tận trưa. Taehyun đều đặn cho em tiền sau những lần đó cho dù gã có hài lòng với tần suất ăn khuya hay không, gã thuê em mà, ăn bánh thì phải trả tiền thôi.

Chỉ có chuyện này là mới, có những hôm gã không phải tìm em để quan hệ mà là để có người ngồi ở chân đèo cùng gã. Cả hai chẳng nói với nhau câu nào mà thường thì Beomgyu sẽ ngủ thiếp đi dưới gió nhẹ và không khí sạch sẽ của nơi này, em cùng nằm xuống đất trên thảm cỏ xanh mướt với Taehyun, mặc kệ hắn muốn làm gì ở đây. Sáng hôm sau hắn sẽ chở em về nhà cùng với tiền công, một vài lần em sẽ không lấy tiền mà nói rằng em khuyến mãi cho khách quen thế nhưng khi vào đến nhà thì lại nhận được tin nhắn của ngân hàng rằng số tài khoản của quý khách tăng đúng bằng số tiền công của em.

Hoặc hơn.

Có đôi lần Beomgyu thắc mắc với Taehyun rằng em nghĩ thời hạn làm bạn giường của em có vẻ hơi lâu, em cũng từng có một vài người bạn giường trước Taehyun và thường thì chỉ vài tháng là đường ai nấy đi, không bền được như hắn.

- Chắc vì anh với em hợp nhau trong chuyện ấy, anh lười đổi người quá.

Lần nào hắn cũng trả lời như vậy, nhưng chẳng phải đối với một người cả thèm chóng chán như Taehyun thì việc đổi bạn tình rất cần thiết sao?

-----------

- Oẹ oẹ....

Beomgyu khá chắc chắn rằng bản thân đã ăn nhầm phải thứ gì đó rồi cho nên sáng nay mới liên tục nôn khan trong nhà tắm đến mức đó, sau khi em ngừng nôn thì chính mình liền mệt đến lả người không có tâm trí làm việc gì khác. Dạo này em biếng ăn kinh khủng, thậm chí có những ngày em lười nhấc đũa lên đến độ chẳng thèm ăn bữa nào hết mà tối vẫn phải đi làm.

- Nếu đến chiều mà đầu óc vẫn quay vòng thế này thì phải nghỉ một hôm thôi...

Em tự nói cho bản thân nghe.

Beomgyu lôi điện thoại ra bấm gọi cho Naeun, đây là một nàng đào ở quán bar thân thiết với em, ngoại trừ là chuyện bản thân không muốn nói ra còn lại tất cả mọi thứ cả hai đều thực lòng thực dạ mà chia sẻ cho nhau nghe. Kể cả việc ông chủ Kang là bạn giường của Beomgyu cũng mãi sau này em mới nói với Naeun, ban đầu em lại nghĩ người ta sẽ sau vài đêm ngấy em đến tận cổ.

- Ừ, mình mệt quá không đi làm nổi.

Cậu bé ngồi dựa vào tường nhà tắm để nói chuyện điện thoại với Naeun, em mệt mỏi quá sau cơn nôn oẹ vào buổi sáng thế này.

mpreg | taegyu | fwb (friend with bé)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ