9

1.4K 96 2
                                    

Beomgyu nằm cong lưng trên nệm nhìn như một con tôm trong khi Taehyun nằm chéo bên cạnh còn Naeun bật đèn sáng trưng ngồi phía dưới chân, tất cả mọi người đều đang dồn sự chú ý vào cái bụng to căng cứng của em.

Bụng em to lắm nó vượt cả mặt em trong khi em vốn là một người gầy gò trơ xương, trước đây Taehyun hay trêu đùa mấy đoạn da bọc xương của em trên tay, gã nói em cần phải ăn nhiều hơn mới có sức khoẻ để chiều gã. Ai mà biết được sau này không những em sẽ có da có thịt mà còn có cả Bánh Bao đủ tháng trong bụng đang quẫy đạp vô cùng náo nhiệt xếp hàng chờ ra đời nữa chứ.

Đã vỡ ối rồi thì cũng sẽ thật mau trước khi mọi người trông thấy em bé trồi ra rõ rệt ở sản khẩu thôi, Naeun quả nhiên đúng là bạn thân của Beomgyu khi em cũng hay nói đùa, em bảo Soojin chính là cục màn thầu được hấp chín trong xửng ra tới rồi phải nhấc lên. Trò đùa còn hơn cả nhạt nhẽo nhưng Beomgyu cũng cười giòn tan được, kì lạ ghê.

Xong trong khi gấu bầu vẫn còn đau đến muốn xỉu nhưng để giải toả căng thẳng cho em, Naeun lần đầu tiết lộ thật ra mình đang hẹn hò với anh Hwang.

- Ố, bố nhỏ của Bánh Bao ơi em thì làm vợ ông chủ còn bạn thân em làm người yêu anh trưởng ca cao nhất, các em có kế hoạch định chiếm quán bar của anh đấy à?

Taehyun vỗ vào tay vợ mình một cái trước khi nghe tiếng Beomgyu rặn ra, những hơi thở nhỏ bị em đè nén trong lồng ngực được giải phóng ra ngoài tạo thành những cơn sương mù nóng hổi.

- Em đau... đau quá...

Gấu con ngẩng lên vịn vào người Taehyun tiếp tục rên hừ hừ khi phía dưới nước ối chảy ra rỉ từng giọt một nhưng Bánh Bao vẫn chưa thấy mặt đâu, dạ con đã sa xuống tận sản khẩu rồi trướng bụng em lên thế mà vẫn chưa ra là chưa thò mặt đến phát bực.

Naeun xoa cái mông không quá căng ra của bạn mình, dù em nằm dưới thì lúc nào cũng tự soi mặt mông mình vào gương vì nó chẳng căng tròn gì cả. Đâm thích là chuyện khác, mông tròn là vấn đề thẩm mĩ mà Beomgyu không hài lòng về hai quả đào suy dinh dương lép xẹp của bản thân. Các trận hái hoa đến tận bây giờ của em cũng thế, nếu Taehyun không vỗ vào mông em mấy cái thì tự em sẽ đẩy đẩy nó ra để trông có vẻ quyến rũ.

Dù Taehyun đã chính miệng xác nhận mông lép cũng xinh, mông Beomgyu càng quyến rũ hẳn!

- Tí nữa anh đánh đít Bánh Bao nhé, tại nó đấy!

Gấu con đã chuyển hận thù sang con mình rồi.

Taehyun bó tay với người vợ này vẫn còn đùa được, vào hoàn cảnh nào bé cưng của anh cũng pha trò để tất cả mọi người cùng đừng quá căng thẳng thế nhưng gã chỉ không hiểu sao em bị hành đến là đau, chết đi sống lại luôn mà vẫn thích nói đùa.

- Ừ rồi, một lát nữa Bánh Bao chui ra đây là bố đét cho vào mông mấy cái, ai bảo làm đau em bé của bố.

Gã dựng em ngồi dậy ôm vào mình để cái mông nhổm cao lên một chút rồi vuốt ve cái lưng của Beomgyu đang run cầm cập, túi ối cũng đã vỡ rồi thì chỉ cần sinh thôi chứ còn gì nữa, chỉ cần tập trung rặn thôi là được.

Taehyun hát mấy câu từ đâu đó hắn cũng chẳng nhớ, nghe nói Beomgyu nghe mình hát thì sẽ thích thú lắm vì gã hát rất hay, hắn muốn dùng chất giọng thoải mái của mình cho em yên lòng. Sẽ có lúc hắn vuốt ve cả bụng Beomgyu nữa ngoài lưng, ngôi nhà nhỏ của bé Bánh Bao vừa phình ra vừa chắc chắn, bé Bánh Bao nằm trong ấy cho nên bố đi chơi tẹt ga xuống tận Daegu cũng không sao.

mpreg | taegyu | fwb (friend with bé)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ