Gia đình của ông chủ Kang không nuôi thú, không chó không mèo không chuột hay bất cứ gì cả, nhà của ông chủ Kang chỉ có người thôi. Có người kiếm ra nhiều tiền nhất là Taehyun, người lâu lâu lắc mông một cái thì tốc độ in giấy màu sẽ chậm hơn, riêng em bé Soojin cười khì khì suốt ngày thì chỉ biết tiêu chứ không biết kiếm.
Thường thì mỗi khi bố Taehyun cao hứng sẽ cho Bánh Bao ngồi lắc lư trên đùi mình rồi hỏi con bé có đang muốn mua bán gì không, thế là gia đình nhỏ lại dắt nhau đi mua sắm, chẳng biết sao Soojin lúc nào cũng về số lượng thì mua ít hơn bố Beomgyu nhưng giá trị món hàng thì rõ là bên chín bên mười bất phân thắng bại.
Ví dụ như bộ búp bê barbie làm bếp phiên bản 2023 mới nhất vốn dĩ rất là to, bự gấp hàng chục lần hộp phấn nước thương hiệu Chanel mà bố Beomgyu mua nhưng sao giá tiền lại gần như hoàn toàn tương đồng vậy?
Soojin hỏi bố Taehyun thế.
Dạo này Bánh Bao được bố Beomgyu dạy đếm số cho vì em có nhiều thời gian ở nhà, cho nên con bé rất chăm chỉ luyện tập cho vui, hai bố thò ra được cái hoá đơn nào là Soojin liền đếm cho hai bố nghe. Thế là trong cái đầu nhỏ xíu đã dần hình thành câu hỏi tại sao các món mĩ phẩm mà bố Beomgyu mua lại đắt như thế, Bánh Bao còn để ý nếu là mình muốn mua gì thì cũng phải mang đến tận trước mặt bố Taehyun để xin, tất nhiên hắn sẽ đồng ý thôi nhưng em cần ra đấy báo cho hắn một tiếng.
Còn bố Beomgyu thì sao? Sau khi đến trước mấy quầy hàng mà em muốn xem kĩ hơn các sản phẩm ở đó thì chỉ im lặng tính tiền, em thậm chí còn chẳng phải bảo với Taehyun rằng ra ting ting rẹt rẹt cho em mà chị nhân viên xách giỏ nhựa màu đen đến quầy thanh toán là bố đường siêu cấp đại tài của Bánh Bao liền đi theo ra tới đó.
Bé con thấy bố Taehyun cười nhe cả răng khi bố Beomgyu thích thú nhìn hộp phấn nước trên tay, mồm còn lí nhí bảo gì đó đại loại như "em chán cái Dior ở nhà rồi", lần trước đi mua thú nhồi bông sanrio vừa mới thấy bố Beomgyu sắm xong.
Soojin đã để ý mấy lần ùi, bé con rất là thắc mắc, bố Taehyun trước mặt bố Beomgyu cứ như đồ ngốc đần độn vậy.
- Bố Beomgyu chỉ mua cái hộp kia sao?
Bánh Bao chỉ ngón tay vào hộp phấn nước màu đen của Beomgyu.
- Ừ mua thế thôi chứ, tự nhiên đi ngang qua thấy nên muốn mua thôi, ban đầu bố chỉ định đi theo con đến ngó nghiêng mấy con búp bê.
Bánh Bao lại hướng về bố lớn mà hỏi thẳng.
- Bố Taehyun!
- Tại sao Bánh Bao muốn mua cái gì đều phải hỏi ý kiến còn bố Beomgyu thì không?Chỉ thấy Beomgyu quay mặt ra sau lưng nhìn con gái mình một cái, gương mặt đầy ý cười mà nhướn một bên lông mày lên, chắc là không ngờ tới được bé con nhà mình sẽ biết thắc mắc như vậy. Bình thường em không để ý đến quá nhiều thứ, chỉ cần mỗi lần tính tiền sẽ có chồng yêu ở bên cạnh cà thẻ cho là được, mấy món mĩ phẩm này từ hồi còn đi làm ở quán bar em đã mua rồi mà.
Chỉ là bây giờ thì mua của các thương hiệu đắt tiền thôi, có chồng để làm gì chứ?
Taehyun cũng đồng ý với quan điểm này, hắn vừa mới gật đầu một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
mpreg | taegyu | fwb (friend with bé)
Fanfictaehyun và beomgyu rất mê nhau, mê làm tình với nhau.