Taehyun hôn lên môi Beomgyu cố ý để lại những tiếng chụt chụt rất vang cả căn phòng ngủ của em, cả hai đều nhịn từ cả mấy tháng nay cho nên khi bắt gặp cơ thể của nhau liền có phản ứng rất mãnh liệt. Dương vật của Taehyun thì ngay lập tức ngẩng đầu lên đòi hỏi được đi vào đường cũ còn Beomgyu liền đỏ hết cả mặt vì sướng, em bé của hắn cũng thèm khát được xiên lên như một que thịt nướng trên bếp than đỏ ửng.
- Taehyun...
Beomgyu rên rỉ khi người yêu em đưa răng lưỡi đi xuống hõm cổ gầy guộc của em, gã đàn ông miệt mài hôn lên đó những vết đỏ thẫm trên làn da mịn màng trắng trẻo không có lấy một dấu ngân. Khi gã đi xuống tới đầu ngực đã sớm cương lên vì khoái cảm rồi thì gấu nhỏ ôm lấy thân thể của Taehyun chặt hơn, tất cả cũng là để đầu nhũ nằm trọn trong khoang miệng nóng ấm, để chiếc lưỡi điêu luyện có thể ngậm mút em được dễ dàng nhất cắn nát đầu ngực của em ra.
Gấu con ngồi trên nệm còn hai chân thì mở rộng sang hai bên hông của người kia, Taehyun cũng đang quỳ trên lớp chăn nệm ấm áp, thật ra là giống như dựa vào cơ thể của Beomgyu hơn đấy. Em mỉm cười đầy dâm mỹ khi cảm nhận được khoái cảm đã dấy lên trong mình, cơ thể em lúc này vẫn đặc biệt vô cùng mẫn cảm với các va chạm thể xác mà đặc biệt là màn dạo đầu rất đủ đầy các bước của người yêu em.
- Ngực em ngọt ngào thật đấy.
- Vậy thì anh mút thêm đi, Beomie ngứa ngứa ở đó lắm!
Hết bên phải lại đến bên trái chưa có dấu răng của Taehyun, Beomgyu chủ động rút đầu nhũ này ra để đưa đầu ti khác vào, một tay em vịn lấy cổ hắn còn tay kia ôm lấy bụng lớn của mình liên tục xoa vuốt tạo ra cảm giác sờ soạng. Răng lưỡi của Taehyun luôn có những kĩ năng tuyệt vời, anh ta có thể cắn mút rồi khiến Beomgyu lên đỉnh luôn chỉ bằng việc đó, nhiều lần lúc trước em đã được tận ngực thử qua rồi. Tuyệt vời lắm, đúng là một bậc thầy trong lĩnh vực sử dụng lưỡi mà!
- Em rất thích, Taehyun à, em thích tất cả mọi thứ thuộc về anh.
Beomie cong chân lên theo những cú đẩy đưa từ Taehyun, có vẻ như hắn sẽ mút tiếp tới dương vật của em ngay bây giờ. Em cảm thấy thế khi hắn trượt từ từ xuống hôn lấy xung quanh nó, hắn hôn vùng tam giác quỷ đầy nhộn nhạo từ em, hôn cả lên đầu khấc bé tí của em nữa.
- A... Taehyun...
Thứ đó trong lòng bàn tay của hắn trông mới vừa vặn làm sao, Beomgyu chống cả hai tay ra phía sau để ngồi yên trên đôi chân gấp khúc đã mềm như cọng bún thì chớ, đùi non còn được người yêu em chăm sóc đến là kĩ càng.
- Sẵn sàng chưa, bé cưng?
Beomgyu ngồi dựa vào thành giường rồi gật gật đầu mấy cái trong khi Taehyun hôn lên môi em rồi lập tức cúi xuống ngậm lấy dương vật của em, Beomgyu ngay tức khắc nắm lấy thành giường ở ngay phía sau để rên lên đến là sung sướng. Thứ côn thịt bé nhỏ lại đáng yêu nằm gọn trong khoang miệng của Taehyun mà cho hắn tha hồ mút mát, tự tin đảo qua đảo lại như đang ngậm một thanh kẹo mút vị dâu tây hắn đặc biệt thích, càng thích hơn là nó của Beomgyu.
- Ôi... em vui quá... A...
Đến khi Taehyun cắn hờ lên đó thì bé cưng của hắn phản ứng còn kịch liệt hơn, em nắm chặt thành giường mà vô thức hơi nằm ra cho hắn thuận tiện ngậm ngon lấy thanh kẹo dâu của hắn, ngậm rồi nhả ra theo tiết tấu một bản nhạc nào đó mà hắn là nhạc trưởng còn em tất nhiên chính là nhạc cụ. Lưỡi Taehyun hư hỏng lắm, nó dài hơn người bình thường mà cũng linh hoạt hơn người ta nữa, cứ thế đủ sức đảo qua đảo lại dương vật của Beomgyu trong miệng như một món ăn mềm xốp.
BẠN ĐANG ĐỌC
mpreg | taegyu | fwb (friend with bé)
Fanfictiontaehyun và beomgyu rất mê nhau, mê làm tình với nhau.