Nag lalakad Ako papunta sa school Namin ngayon, btw grade 12 palang Ako ,habang nag lalakad Ako naka salubong ko si Natasha classmate ko Ng grade 11 at syempre classmate ko din Ngayon haysss
"ANTEH!!!!!!!!!!!" Sigaw ni Natasha ay juice colored Kunin niyo na Siya Ang aga aga sumisigaw nanaman siya.
"Oh" sagot ko sakanya na walang gana.
"Ano ba Naman yan anteh first day of school lamya lamya mo Tara sa canteen libre Moko"niyugyog pa Ako nito, Teka wait?! Libre ko? Ang kapal Naman talaga.
"Hoy Natasha napaka kapal Ng mukha mo Wala na nga akong gana Ngayon araw Lalo Ako nawawalan Ng gana sa ingay mo at sa kakapalan Ng mukha mo" binatukan ko ito at nag lakad papasok Ng gate.
"ANTEH WAIT MOKO ITO NAMAN DI MABIRO SIGE AKO NA MANLIBRE SAYO!" sigaw ni natasha ngunit di ko to pinansin at nag lakad lang papunta sa canteen.
"Ang aga aga naistress na Ako Sayo Natasha" Sabi ko agad dito Ng makarating ito Ng canteen at bumili Ng sopas para samin dalawa.
"Anteh oh wag kana magalit uwu Sayo na yan"inabot nito sakin Ang sopas at naupo Ako at kumain, hinayaan ko lamang ito mag daldal Ng mag daldal.
"Ay anteh alam mo ba Iba na teacher natin sa math? Ang ganda daw non teh" napatingin Ako sakanya at ngumiti.
"Mas okay Yun ayaw ko Kay mr.cruz panget niya mag turo bobo Naman" Sabi ko dito at napamaang Siya sa sinabi ko, tinignan Ako nito na parang di ko sinabi Yun.
"Hoy teh pag Ikaw narinig Ng iba suntukin kita Ang gwapo kaya ni papi Cruz ko!!!!!"sigaw nito para makahakot na kami Ng tao, juice colored aga aga inuubos niya pasensiya ko.
"Bye, mag Cr muna Ako" tumango ito at nag lakad na ako papunta sa cr, pag dating ko sa cr ay nag hugas lamang Ako at lumabas na pag kalabas na pag kalabas ko may nabangga akong babae na Akala mo Kong sino kasi tanga tanga sa daan.
"Ay sorr-" pinutol nito Ang sasabihin ko at di ko nagustuhan ang sinabi nito.
"You bitch!!!!!" Sigaw nito kaya napamaang lang Ako.
"Ate I'm so-sorry Po di ko Po sinasayad sorry Po"humingi Ako Ng tawad dito at Ang gaga nilampasan lang Ako.
Oh di niyo pa pala Ako kilala no? HAHA I'm Samara kayn Miller,17 years old ,maganda , maputi, ay basta maganda Ako Yun na yun, Isa Po akong mahirap na tao, jk maayos naman Ang pamilya ko may Pera kami pero Ayaw ko gamitin Pera nila gusto ko kasi sarili Kong Pera pambili Ng luho ko, Isa akong grade 12 student humss strand nabasa niyo Naman ata Yun diba, mabait Ako, masipag, pero Hindi matalino hahahaha.
Pag dating na pag dating ko sa room namin rinig ko agad Ang bunganga ni natasha na nakikipag chismisan pa ito, nag lakad Ako papunta sa tabi niya at naupo.
"Anteh"kinalabit Ako nito at napatingin Ako sa kanya ng walang gana
"Ano nanaman Natasha" agad na Sabi ko dito at tinuro niya Ang pinto at ngumiti Ako nang dumating si cherry at pumunta agad sakin ito at niyakap Ako.
"I miss you Sam" saad nito pag tapos Ako yakapin at naupo na sa tabi ko
"Imissyou to cherrybomb!"ngumiti ito at nag antay lang kami sa pag dating ni sir Jon.
Pag dating ni sir Jon, nag pakilala lang kami sa harapan ganon Naman ata talaga pag first day puro pakilala lang pero nakakapagod padin, nong nag bell na lumabas na kami at papunta na sa canteen Kasama ko si cherry at Natasha.
"Anong kainin natin guys?"tanong ko sa kanila.
"Kanin nalang Tayo Ako na mag order satin at humanap kana lang Ng upuan Sam" tumango Ako, at nag hanap Ng upuan Namin, at Ng makahanap Ako inaantay ko nalang sila, nang may pumuntang Isang babae na parang pamilyar sakin.
BINABASA MO ANG
My Mysterious Girl (Complete)
Short StoryThis is my first story guys sorry na agad if di niyo magustuhan hehehehe Professor Alyssa Luis Harris alejandro,Isang prof na malamig pa sa yelo, terror din ito ayaw niya Ng tamad gusto niya lahat Ng tanong niya masasagot mo pag Hindi see you sa kab...