Samara POV;
Nang makarating kami sa bahay dumiretso na agad Ako sa kwarto para mag bihis dahil nag lalagkit na ako sa katawan ko.
Habang nag bibihis ako bigla ko naalala yung babae na naka Ducati kanina, feeling ko talaga kilala ko Siya.
"Sam!" Sigaw na tawag ni natasha kaya naputol Ang pag iisip ko dun sa babae.
"Bakit" sagot ko dito habang pinag buksan Siya nang pinto.
"Tara kakain na" saad nito at tumango Ako sakanya.
Habang pababa kami nang hagdan bigla nag salita si natasha.
"Te mag review Tayo mamaya ha may exam Tayo bukas e."saad nito at napatingin ako sakanya.
"Sige Buti pinaalala mo" saad ko Kay natasha kaya tumango ito.
"Bakit te nakalimutan mo agad?"saad nito at naupo na sa harap nang mesa Kasama Namin sila cherry at Lucas,yuki,Ashley.
"Nawala lang sa isip ko" saad ko Kay natasha habang si cherry inaabot samin ang kanin at ulam.
"Shuta ka talagang babae ka" saad ni natasha habang umiiling.
"hoy mga te review Tayo mamaya ha!" Masayang saad ni natasha Kila Lucas kaya napangiwi si Lucas.
"Pinag loloko mo lang sarili mo nat" saad ni Lucas habang tumatawa samantala kami kumakain lang.
"Hoy te kahit bobo Ako may maisasagot Ako sa exam pag nag review!"saad nito Kay Lucas na kumakain na.
"Sabi mo e" kibit balikat na sagot ni Lucas Kay natasha.
"Tama na muna yan kumain muna Tayo" saad ni cherry at tumango kami.
Nang matapos kami kumain pumunta kami sa Sala para mag review ayun kasi Sabi ni natasha mag review kami hahaha.
Habang nag review kami si natasha Naman kanina pa reklamo nang reklamo sa math kaya napailing nalang Ako.
"Tangina Naman kasi e bakit kasi Tayo nag solve nang problema nitong math na to" usal nito habang nakakunot ang noo kaya tumawa si Lucas.
"Ganon talaga te problema niya problema mo pero pag problema mo Hindi niya problema"saad ni Lucas.
"Tangina yan Wala Ako naintindihan sa sinabi mo puro problema" usal na saad ni natasha Kay Lucas.
"Te mag review kana lang diyan na distract kami sayo tignan mong nag review kami oh"saad ni Ashley kaya tumango Ako para sumangayon.
"Ano ba mga subject bukas?"tanong ko sakanila.
"Math, ethics, purposive"saad ni yuki kaya tumango Ako.
Habang nag review kami di Namin napansin Ang oras na 12 na pala kaya tumingin Ako sakanila at halatang inaantok na.
"Tara na matulog na Tayo 12 na" saad ko sakanila at tumingin sila sa relo nila.
"Shit need natin maaga magising bukas dahil si sir Jon Ang teacher natin"saad ni natasha kaya tumango kami.
Habang nag ligpit Ako nang gamit nag paalam na sila na matutulog na, nong natapos ko na iligpit yung gamit ko umaakyat nadin ako para matulog.
Nagising ako dahil tumunog Ang alarm ko, lag tingin ko sa oras 4am na kaya nag asikaso na Ako Nang sarili ko para maaga kami makarating sa school dahil si sir Jon Ang teacher namin.
Habang nag aasikaso ako nang sarili ko dahil kakatapos ko lang maligo sumigaw Naman si natasha.
"Teh gising na maaga pa Tayo sa school" saad ni natasha, kaya napatingin Ako sa oras at 5am na grabe Naman Isang oras na Ako nag asikaso.
BINABASA MO ANG
My Mysterious Girl (Complete)
Short StoryThis is my first story guys sorry na agad if di niyo magustuhan hehehehe Professor Alyssa Luis Harris alejandro,Isang prof na malamig pa sa yelo, terror din ito ayaw niya Ng tamad gusto niya lahat Ng tanong niya masasagot mo pag Hindi see you sa kab...