Chapter 16
Harris POV;
Nandito kami sa labas nang emergency room umiiyak kami lahat at yung doctor di padin umaalis kaya napatingin Ako sakanya.
"yung Isang babae na may Tama sa balikat ililipat Siya sa room Maya maya lang" saad nang doctor kaya napatingin sila lahat.
"ano pangalan nong nawalan nang Buhay?" Tanong ko dito kaya napatingin ito sakin.
"Hindi ko alam pero mataba siya konti" saad nang doctor kaya nabuhayan ako dahil si Danica yung sinasabi niya.
"salamat doc" saad ni natasha at nagulat kami nang ilabas na si samara at ang Dami nakalagay sa katawan niya.
"In coma pa siya Ngayon 3 to 4 days magigising Siya" saad nang doctor at umalis na.
Nanag makarating kami sa room ni Samara nakita ko Siya na inosenteng nakahiga kaya lumapit Ako sakanya at hinawakan kamay niya.
"Thank you God di mo Siya kinuha samin" nakatingin na saad ko dito.
"magising kana agad please" nakahawak kamay na saad ko dito.
Napatingin Ako nang kalabitin Ako ni Lucas kaya tumayo muna Ako nang may ibulong ito.
"Harris aasikasohin ko lang yung burol ni Danica." Saad nito kaya tumango Ako.
"Isama mo si Ashley"saad ko at tumango si Lucas.
"Ken bumili ka nang pagkain sa baba Nathalie samahan mo si ken bumili" utos ko sakanila at tumango ito.
"Uuwi muna Ako Harris kukuha Ako damit natin" saad ni Leigh at tumango Ako sakanya.
"Uuwi din kami prof kuha kami gamit ni Samara." Saad ni yuki.
"Sige Ako na muna mag babantay sakanya." Pag kasabi ko non lumabas na sila lahat at Ako nalang naiwan dito kaya naupo na ulit Ako sa tabi ni Samara at pinagmasdan Siya.
"I'm so sorry late nanaman ako dumating, Kong maaga lang Ako dumating sana Wala ka dito"saad ko sakanya kahit di niya Naman Ako naririnig.
"Aalamin Namin Kong sino yung boss na gusto pumatay Sayo dapat di na to maulit." Saad ko dito.
Habang inaantay ko sila ken dumating di ko namalayan na nakatulog na pala Ako at nagising lang Ako nang may mag bukas nang pinto at napatingin Ako Kay Samara na natutulog padin.
"Kumain kana muna" saad ni Nathalie.
"Kumain Tayo" saad ko sakanila at tumango sila.
Pumunta na kami sa lamesa at nilabas nila yung mga pag kain at nag simula na kami kumain lahat.
"Sa tingin mo sino yung boss nong tatlo?"tanong ni ken kaya napatingin Ako dito habang kumakain.
"Patay nanaman si mr.kim diba? Pinatay mo Siya"saad ni Nathalie sakin at tumango Ako.
"Kong Hindi ko ginawa Yun papatayin niya si Samara, at Isa pa may tinurok Kay Samara kaya di niya Tayo naalala" mahabang saad ko sakanila .
"Wala naman siguro kaaway si Samara diba?"tanong ni ken sakin.
"wala siguro." Kibit balikat na saad ko sakanila.
"Isa pa wag muna natin isipin Yan Ang isipin natin pag nagising si Samara ano sasabihin mo? May sinabi si Danica about Sayo pero di ko alam Kong sinabi niya na kambal ka niya" mahabang saad ko Kay ken kaya napalaki Ang mata nito.
"Sabi ni mama at papa di daw muna Ako pwede mag pakita dahil baka ma triggered yung ulo niya" saad ni ken.
"Pero kailangan mo ipaalam baby" saad ni Nathalie kaya napaubo Ako.
"Ano ba Ang lalandi niyo Naman" saad ko sakanila at tumawa nang malakas si ken.
"Say ahh" sinusubuan ni ken si Nathalie sa harap ko kaya napangiwi Ako.
"Mabulunan sana kayo tangina niyo" saad ko sakanila at kumain nalang.
"Pakilala kana kasi para may Taga subo ka." Saad ni ken sakin kaya binato ko Siya Nang apple at tumama sa balikat niya.
"Baby oh inaaway Ako" naka pout na saad ni ken Kay Nathalie kaya napairap Ako at tumawa sila dalawa.
Nang matapos kami kumain sakto pag dating ni Leigh at natasha, at dumating na din si yuki Dala kami nila pero napangiwi Ako dahil Ang Dami nilang Dalang gamit.
"Dito ba kayo titira?" Saad ko sakanila kaya tumawa si Nathalie.
"Di Naman prof Hanggang magising lang si Samara" saad ni yuki.
Napangiwi Ako nang may kumatok at pag bukas nila dalawang lalaki na may dalang foam kaya napakunot Ang noo ko sakanila.
"Ginawa niyong boarding house to" saad ko sakanila kaya ngumiti sila nang pilit.
"Prof may tanong Ako sana wag ka magagalit ha curious lang" tanong ni yuki sakin kaya nag Taas Ako nang kilay.
"Ilang taon kana prof?" Tanong ni yuki at napaubo si Nathalie at Leigh.
"21." Saad ko sakanila at tumawa nang malakas si Nathalie.
"Ang kapal Naman nang mukha niyo tumawa Nathalie at Leigh Akala niyo mga bata pa kayo" saad ko sakanila kaya tumawa ulit sila .
"Palibhasa mga bata Ang gusto niyo" saad ko at tumawa Naman sila yuki.
"Ilang taon na Po ba kayo prof Mortel?" Tanong ni yuki kaya napangiwi si Leigh.
"23." Nakangiwi na saad ni Leigh at Ako naman Ang tumawa.
"See mas matanda ka sakin." Saad ko Kay leigh.
"2 years lang te Ang kapal mo." Saad nito sakin kaya tumawa Ako.
"shuta ka wifey 23 kana? 18 lang Ako!" Sigaw ni natasha kaya napakunot Ang noo ni yuki.
"Wifey?"takang tanong ni yuki kaya parang nagising si natasha dahil sa nasabi niya.
Di pala alam nang kaibigan niya na kasal sila ni Leigh pati ata si Samara Hindi alam.
"Ano kasi? Kasal kami" saad ni natasha Kay yuki at nabuga nito Ang iniinom niyang coke Kay natasha.
"Kasal?! Kailan pa?" Sigaw na tanong nito.
"7 years old Ako?" Patanong na saad ni natasha.
"Omg may irereveal paba kayo?" Tanong ni yuki at tumingin Ako Kay cherry na napapangiti.
"Wala na" sagot ni Leigh Kay yuki kaya tumango ito.
"Ikaw ate Nathalie ilang taon kana?" Tanong ni yuki kay Nathalie kaya tumawa kami lahat si yuki lang Ang Hindi tumawa.
" 25" saad nito samin kaya tumawa Ako nang sobra.
"Tangina mo ha lakas mo mang asar mas matanda ka Naman sakin." Saad ko Kay Nathalie kaya napasimangot ito.
"Hayaan mo sila baby kahit gano kapa katanda mahal parin kita" saad ni ken Kay Nathalie at namumula na Ang pisngi, pero nagulat Ako nang sumigaw si natasha at yuki.
"What!?!" Sigaw nang dalawa kaya napangiwi si Nathalie.
"I'm Nathalie Madrigal miller" saad ni Nathalie kaya napangiti Ako Wala Ang cute lang nang millier.
"Teka kailan pa yan ate?" Tanong ni Natasha Kay Nathalie si yuki Naman napaupo na.
"5 years ago?" Patanong na sagot ni Nathalie Kay natasha.
"So si prof Alejandro at Samara at cherry, yuki nalang Hindi kasal?" Tanong ni natasha at di Ako sumagot.
"di mo sure" saad ni ken Kay Natasha kaya napakunot Ang noo nila.
Author note
Short update nalang muna Tayo pag isipan ko pa Kong pano Mangyayare Ang hirap mag isip pag Wala Kang isip HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH pavote guys ha comment nadin kayo thank you sa nag reread mahal ko kayo.
Enjoy reading!😘😚
BINABASA MO ANG
My Mysterious Girl (Complete)
Cerita PendekThis is my first story guys sorry na agad if di niyo magustuhan hehehehe Professor Alyssa Luis Harris alejandro,Isang prof na malamig pa sa yelo, terror din ito ayaw niya Ng tamad gusto niya lahat Ng tanong niya masasagot mo pag Hindi see you sa kab...