Chapter 23

1.7K 48 8
                                    

Harris POV;

Nandito na kami sa bahay kakarating lang namin at pumasok agad si samara sa kwarto grabe toyoin to di man lang ako inantay at pumasok na agad tsk.

"He-" natigil ang sasabihin ko nang makita ko si samara na nag bibihis isasara ko na sana ang pinto nang mag salita ito.

"Where are you going?"tanong nito habang nag bibihis padin siya, pano niya nagagawa yun na kalmado lang siya nag bibihis sa harap ko naknamputcha oh.

"S-sa labas mag luluto" nautal kong saad at narinig ko ang mahinang tawa nito kaya humarap na ako sakanya sakto pag harap ko tapos na siya mag bihis.

"pero di pa ako gutom"saad nito at naupo sa kama.

"Ano gusto mo gawin?" Tanong ko dito.

"Mag explain ka."saad ni samara kaya naupo na ako.

"Ano ipapaliwanag ko?" Tanong ko dito dahil nasabi ko na yun kanina.

"lahat"saad nito habang nakatingin sa bintana.


"About Kay le-" naputol ang sasabihin ko nang mag salita ito kaya napairap ako.

"Mahal mo ba siya?"tanong nito sakin kaya umiling ako.

"no dalawa lang kayong mahal ko" saad ko dito kaya tumingin ito nang masama kaya natawa ako.

"Sino yung Isa?" Nakataas kilay na tanong nito.

"Si Samantha"saad ko dito at ngumiti umirap naman siya.

"okay" saad nito kaya napailing nalang ako.

"ano ba gusto ng baby nayan?"saad ko dito habang nakayakap sa likod niya di naman siya lumaban at hinayaan nalang ako.

"You" saad nito kaya tumango ako.

"gusto ko Ikaw mag Dala ng last name ko"saad ni samara kaya tumango nalang ako.

Wala naman akong pake kong akin yung dalhin niyang last name o sakanya dalhin ko, kahit ano naman mangyare akin lang siya.

"okay po"saad ko sakanya at hinalikan siya sa leeg.

"S-stop"saad nito at hinahawakan ang ulo ko pero di ako huminto ang tagal ko inaantay to.


hinalikan ko lang siya sa leeg habang ang Isa Kong kamay papunta na sa dibdib nito, at nang napunta ang kamay ko dun pinisil ko yun.

"Oh fuck.."moan niya at nagulat ako nang humarap ito sakin sabay halik sa labi ko.

Nilabanan ko ang halik niya at parehas na kami nakahiga nakapatong ako sakanya habang hinahalikan siya nang matapos na ako sa labi niya bumaba naman ang halik ko sa leeg niya at ang Isa kong kamay papasok na sa pants niya.

"Oh fuck Alyssa!"moan nito kaya napangiti ako at pinasok ko na ang dalawang daliri ko pero ramdam ko nasaktan siya dahil kinalmot ako dito.

"O-ouch fuck!"sigaw na sakit nito kaya napahinto ako.



"stop ko na?" Nakatingin na tanong ko sakanya at umiling lang siya.

"Do it."malamig na utos nito kaya sino ba naman ako para tumanggi sa grasya.

Tinuloy ko lang Ang pag pasok sa core niya at pabilis ng pabilis ito nang maramdaman ko may lumabas na mainit sa core niya kaya napangiti ako at tinikman iyon pag tingin ko sakanya namumula siya.

"Pakyu"pairap na saad nito at pinasok ko ulit ang daliri ko para naman sulit itong ginagawa namin.

ganon lang ang ginawa namin hanggang 5 nang madaling araw siya na ang sumuko di niya kinaya ang powers nang daliri ko.

My Mysterious Girl (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon