Chapter 19

1.2K 47 2
                                    

Samara POV;

Nandito kami ngayon sa canteen para matulog di joke para kumain syempre kasama ko din sila lucas at nag order na sila.

"te ano nangyare sa kamay at braso mo?" Tanong ni natasha sakin kaya napatingin ako sa kamay at braso ko.

"Wala Yan nag practice kasi ako nang boxing e" saad ko dito at tumango siya.

"Ito na ang mga malalamon niyo guys!" Sigaw nito kaya napatingin kami lahat sakanya nang ilapag niya mga pagkain.

"Thanks" saad ko dito at umupo na Siya para kumain ganon lang din ako.

"natasha durog na ang hotdog mo" saad ni Lucas dito pero di siya pinansin ni natasha kaya napatingin ako sa tinitignan niya.

Napangiwi ako dahil binibigyan ni prof Jon si prof Mortel nang pagkain pero wala naman pake si prof Mortel pero si natasha meron.

"Chill natasha alam naman ni prof mortel Ang limitation niya" saad ko dito pero di Ako pinansin nito at tumayo papunta sakanila.

Nakita ko naman si prof Leo na pinag sisilbihan si prof Alejandro pero walang pake si prof sakanya kaya tumayo ako para puntahan si natasha dahil baka masuntok ni natasha si prof jon.

"Prof madrigal" tawag ni natasha Kay prof Mortel at kita ko napaawang ang bibig ni prof Jon pati si prof leo.

"Ms.madrigal mag kapatid kayo?" Tanong ni prof Jon Kay natasha kaya napasmirk ako naknamputcha wala akong popcorn!

"Baby ito oh masarap" saad ni prof Leo Kay prof Alejandro na malamig lang nakatingin sakanya pero sinamaan siya nang tingin ni prof Leo kaya napabuntong hininga si prof Alejandro at kinuha yung hotdog, edi wow sana all sweet.

"No po prof" magalang na saad ni natasha kay prof jon.

"pinsan?" Tanong ulit ni prof pero parang nawalan nang pasensiya si prof Mortel dito kaya Siya na sumagot.

"She is my wife." Nakangiting saad ni prof Mortel kaya napangiwi si prof Jon.

"Pano?" Tanong nito kay prof Mortel.

"Of course nag pakasal kami nawala naba utak mo prof jon?" Nakangiting saad ni prof Mortel.

"Di kayo bagay, Tayo Ang bagay nakakadiri babae sa babae?" Nandidiri na saad nito at susuntukin na sana siya ni natasha nang hawakan ni prof Mortel Ang kamay nito.

"Shh baby hmm?" Malambing na saad ni Mortel kay natasha kaya napangiti Ako sanaol be tangina yan.

"Wala akong pake sa opinion mo" malamig na saad ni prof Mortel kay prof Jon at si natasha Naman parang iiyak kaya tatawagin ko na sana si cherry nang mag salita ulit si prof.

"Ako na bahala sa asawa ko" saad ni prof sakin kaya tumango Ako.

Binuhat na ni prof si natasha na parang baby at naka siksik sa leeg nito tangina sanaol napapadyak ako kasi naiingit Ako, pero nagulat Ako nang mag salita si Leo.

"Alis kana nasisira mo ang bebe time namin ni Alyssa." Saad nito sakin kaya napangiti ako.

"Enjoy guys" saad ko sakanila at tumalikod na.

Ang sakit mo mahalin harris, sabagay babae ako lalaki siya wala talaga akong palag sakanya.

Pag karating ko sa lamesa namin nag pabuhat agad ako kay cherry at sumiksik sa leeg niya.

"Shh what happened ba?" Malambing na saad ni cherry at umiling ako.

"Grabe pag tinoyo si natasha kailangan sumabay kadin? Buti nalang kinuha siya nang asawa niya kong hindi stress Malala nanaman si cherry sainyo" mahabang saad ni Lucas kaya umiyak ako.

My Mysterious Girl (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon