Chapter 8

1.5K 54 13
                                    


Third person's POV;

" I told you na patayan mo!" Sigaw nito sa Kasama niya habang yung Isa nakayuko lang.

"Ginawa ko Naman sa braso lang tinamaan" saad nito sa kausap nito.

"bakit sa braso? Sa tingin mo ba mapapatay mo Siya sa braso?!" Sigaw na saad nito at tumingin sa kausap nito.

"Madami siyang Kasama non na distract Ako." Saad nito kaya Lalo nagalit Ang boss nito.

"Tanga tanga ka talaga mag trabah-" naputol Ang sasabihin nito nang may dumating na tatlong babae na nakas mask.

"So Ikaw pala Ang gusto pumatay Kay Sam?" Saad nang Isang babae na naka mask na white.

Tumingin sila dito at bakas sa mukha nito Ang gulat pero naka smirk ito.

" Medyo" nakangiting saad ng Isa.

"Don't to that again or else Ikaw papatayin ko." Saad nang babae na naka mask na itim.

"Oh talaga ba ken?" Saad nong Isang babae sakanya.

"Oo Danica, Wala Naman kasalanan si Sam bakit mo Siya papatayin." Saad nong ken Kay Danica kaya napasmirk ito.

"Anong Wala? Wag na Tayo mag lokohan dito ken." Saad ni Danica Kay ken kaya napakunot Ang noo Ng naka mask na white.

"ano ba nagawa ni sam Sayo at gusto mo siya patayin?" Saad nong naka mask na white kay Danica.

"Siya ang dahilan Kong bakit namatay si Hanna Harris" saad nong Danica Kay Harris.

"Wala siyang kasalanan Danica si Hanna Ang may gusto na tulungan Siya para makuha Ako"saad nong ken Kay Danica.

"Nakuha kaba? Ni Hindi ka nga naalala ni sam e" tumatawang saad ni Danica susuntukin na sana Siya ni ken pero pinigilan lang ito nong nakamask na gray.

"Stop that ken, Wala Tayo mapapala Kong susuntukin mo yan" saad nong naka mask na gray kaya tumango si ken at tumingin ulit Kay Danica.

"wag na wag mo ulit tangkain na patayin si sam dahil di Ako nag dalawang isip na patayin ka." Saad ni ken dito kaya napailing nalang si Danica.

"Let's go Harris, ken" saad nong naka gray na mask at umalis na sila.

Sinundan lang nang tingin ni Danica yung tatlo na palabas habang tumingin ito sa Kasama niya.

"Tanga tanga ka kasi Kong pinatay mo Wala na sana tayong problema." Saad nito kaya napailing nalang yung kausap niya.

Ken POV;

nandito ako ngayon sa stop light dahil inaantay ko dumaan yung kotse ni Sam gusto ko siya Makita namimiss ko na siya, nang Makita Kong paparating na Ang kotse ni Sam e tumayo lang Ako at tinignan Siya.

Nagulat Ako Kasi nakatingin ito sakin kaya Dali Dali Ako lumingon sa iba at pag lingon ko sa kotse nila umalis na pala ito kaya napangiti nalang Ako dahil nakita ko ulit Siya.

Habang nakasakay Ako sa Ducati ko papunta sa school nila dahil gusto ko Siya bantayan baka may gusto nanaman manakit sakanya.

Inabot na Ako ng Limang oras dito at labasan na ata nila dahil nakakita na Ako Nang mga lumalabas, pag kalabas na pagkalabas ni Sam tinignan ko ito sa malayo pero nagulat Ako nang lalapitan sana Ako nito kaya pinaandar ko na Ang Ducati ko paalis.

"Wait!!" Sigaw ni Sam kaya napangiti Ako habang nag drive, imissyou sam.

Nakauwi na Ako sa apartment Namin Kasama ko dito si Nathalie Basta Siya .

Pag kadating na pag kadating ko nag babasa ito nang libro kaya napangiti nalang Ako at lumapit sakanya.

"Good afternoon Nathalie!"sigaw ko dito kaya tinignan Ako nito nang masama.

"Saan kananaman galing ken?"saad nito kaya napangiwi Ako.

"Diyan lang sa gidli hehehe" kamot batok na saad ko dito at napakunot Ang noo nito.

"Saan nga ken?"naiinis na saad nito pero umupo lang Ako sa tabi nito.

" Diyan nga Po sa gidli mama!" Saad ko dito kaya hahampasin sana Ako nito nang libro niya pero lumayo Ako sakanya.

"Isa Samira ken miller!" Sigaw ni Nathalie kaya napangiwi Ako.

"Tangina mo Naman e pumunta lang Ako Kay Sam"saad ko dito na nakasimangot.

"Nakita ka niya?" Saad ni Nathalie, tumango Ako dito .

"Oo pero umalis din Naman Ako agad e!!"sigaw ko dito dahil hahampasin Ako nang libro.

"Alam mo Naman Mangyayare kapag nakita ka niya diba?" Saad nito at binato sakin libro niya kaya napaiwas Ako.

"Di Naman niya Ako nakikilala Nathalie e"saad ko Kay Nathalie at binato ulit Ako nang libro niya.

"Bwesit ka talaga Samira ken miller!!!" Sigaw ni Nathalie habang tumatakbo Ako.

Author note

Sorry guys di Ako marunong mag third person's POV hahahaha


Short update lang to di ko kayo matiis gagi HAHAHAH enjoy reading mga be birthday ko bukas Wala bang babati diyan? Joke labyu all!

My Mysterious Girl (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon