2

357 14 1
                                    

Thần vẫn • trừu tạp quy tắc cập tạp tướng mạo quan

   đầu tiên, trừu tạp là thật sự trừu tạp, mỗi một vòng hoàn thành trừu tạp trước ta cũng không biết tiếp theo trương tạp mặt là gì, trừu đến nào trương tạp ta liền viết nào trương.

  

   sau đó, trừu tạp quy tắc kỳ thật có một chút phức tạp, nhưng là toàn bộ trừu tạp thao tác quá trình đều là ta bên ngoài hoàn thành, mỗi một chương viết đến nơi nào, đều sẽ đem trừu tạp quá trình đặt ở trứng màu. Đối ứng giữa sân trừu tạp, tắc sẽ ở trừu tạp khi giải thích rõ ràng, cho nên người đọc trên thực tế yêu cầu biết đến chủ yếu là dưới mấy cái nội dung:

  1, tạp mặt loại hình cùng cấp bậc

  2, trừu tạp cập thành tựu khen thưởng

  3, tạp mặt hợp thành hoặc thăng cấp

   trừ chương 1 sẽ đại khái giải thích ngoại, này đó sẽ ở chính văn trung thực tế đề cập khi lại cụ thể giải thích.

  

   dưới là cụ thể quy tắc:

  

   một, trừu tạp quy tắc

① giữa sân trừu tạp:

1, trừ trừu tạp trung đạt thành yêu cầu thu hoạch thêm vào trừu tạp quyền hạn ngoại, từ không gian lựa chọn nhân vật tiến hành trừu tạp. Trừu tạp quyền nhưng chuyển nhượng.

2, mỗi người mỗi lần hợp nhưng trừu tạp một lần, đương đạt thành đặc thù điều kiện khen thưởng thêm vào trừu tạp khi, từ nên đạt thành người chơi tiến hành trừu tạp.

3, không gian khí vận điều chỉnh cân bằng, Âu phi thủ hằng, lý luận thượng mỗi người trừu tạp xác suất nhất trí.

Chuyên nghiệp bổ sung quy tắc:

Đương mỗ một loại hình thẻ bài toàn bộ rút ra sau, trừu tạp loại hình tự động chuyển vì nhân vật tạp.

  trừu đến sp cấp bậc thẻ bài khi, có nhất định xác suất kích phát đặc thù khen thưởng: Thêm vào khen thưởng một lần trừu tạp số lần ( bên ngoài quy tắc trung kích phát khen thưởng ).

Đương rút ra đến một trương trứng màu tạp sau, nếu không lập tức sử dụng, tắc trứng màu tạp rút ra xác suất về vì nhân vật tạp, thẳng đến trứng màu tạp sử dụng.

  trò chơi trong quá trình sẽ có tùy cơ vấn đề phân đoạn, trả lời chính xác đem cho tùy cơ khen thưởng, trả lời sai lầm đem kích phát khiển trách tạp.

   

② bên ngoài trừu tạp giả thiết:

Đàn nội ném xúc xắc quyết định.

A. Một ném định tạp mặt loại hình:

Một chút: Trứng màu tạp;

Nhị điểm: Trích lời tạp;

Tam điểm: Đạo cụ tạp;

Bốn điểm: Kỹ năng tạp;

Thần vẫn • xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ