Thần vẫn • kinh phong trừu tạp trò chơi ⑦
thần vẫn • kinh phong trừu tạp trò chơi thức xem ảnh ⑦
Cốt truyện phát triển đến xem xúc xắc đại gia sắc mặt thật • trừu tạp thức xem ảnh
hôm nay xúc xắc đại gia đất bằng tạo lôi sao?
lại tạo.
Nguyên tác cùng dao nhỏ thuộc về hồ cá, OOC cùng thái quá thuộc về ta.
Chính văn cp: Tháp liễu, trạm điểm, mặt khác tùy tiện cắn
Chính văn trung xem ảnh cập thẻ bài nội dung thêm thô, thêm hạ phác họa chính là trích dẫn nguyên văn.
bổn thiên chính văn 7K+, thiên mạt lệ thường vô nghĩa bất kể nhập.
——— lục trạm dịch trọng kiếm phân cách tuyến ———
người nhưng thật ra không có gì vấn đề, chính là cái này tạp mặt trích lời......
Đường nhị đánh tiếp xúc quá rất nhiều thế giới tuyến nữ vu, là thật không nghĩ tới thế nhưng còn có một cái thế giới nữ vu, có thể toát ra bạch liễu giống nhau xã súc hơi thở.
Ân, bạch liễu cũng rất thái quá.
"Không có gì hảo phân tích." Lưu giai nghi ' mí mắt đều lười đến lại xốc một chút, "Nếu là các ngươi xã hội tin tức, ta đại khái còn có thể lấy ' hoa quý thiếu nữ một sớm trượt chân, hãm sâu bán hàng đa cấp đoàn đội vũng bùn ' vì đề trước hot search đi."
Mộc kha ' khóe miệng vừa kéo, tà nàng liếc mắt một cái, mục bốn thành ' liền quang côn nhiều, trực tiếp cười to ra tiếng.
"Trò chơi tiếp tục, thỉnh người chơi đỗ tam anh trừu tạp."
Đỗ tam anh có chút câu nệ mà vươn tay, tiểu mèo chiêu tài chủ động thấu tiến lên, ở hắn trong lòng bàn tay cọ cọ, sau đó hữu hảo mà nâng lên một móng vuốt, đáp ở trên tay hắn.
Đỗ tam anh ngây người công phu, trên màn hình đã lăn ra một cái màu trắng tiểu cầu, tự động triển khai:
——『 trích lời tạp • mười 』
● "Ngươi có cái gì hảo sinh khí? Một lần lại một lần xuất hiện ở trước mặt ta cùng ta chơi trò chơi, lại thiện làm chủ trương mạt tiêu chính mình tồn tại, móc xuống chính mình trái tim, mạt tiêu ta ký ức rời đi người, không phải chính ngươi sao?"
● "Có lẽ công chúa muốn, chỉ là một cái nhìn nàng vũ, mà không nghĩ hôn môi nàng người."