5

154 14 0
                                    

Thần vẫn • kinh phong trừu tạp trò chơi xem ảnh ③

   thần vẫn • kinh phong phi điển hình trừu tạp trò chơi thức xem ảnh ③

   giả thiết cập xem ảnh phải biết thỉnh tuần tra bổn hợp tập, thật • trừu tạp thức xem ảnh.

   nguyên tác cùng dao nhỏ thuộc về băm ớt cá đầu hồ cá ớt cay, OOC cùng thái quá thuộc về ta.

   chính văn cp: Tháp liễu, trạm điểm.

   bổn thiên chính văn 6.8K+, hơn nữa ta văn mạt vô nghĩa 7.3K+, ta thật sự hảo có thể vô nghĩa a ( )

  

 ——— tiểu nữ vu dược bình phân cách tuyến ———

  

"Người chơi 【 lục trạm dịch 】, đáp án đệ trình chính xác, giải khóa trích lời âm tần, khen thưởng trừu tạp số lần một lần. Phía dưới bắt đầu truyền phát tin âm tần."

  

Kia trương trích lời tạp nhất phía trên một phần ba sáng lên, biến thành lục trạm dịch mang cười mặt.

  

Màn hình truyền ra vài tiếng tạp hữu thanh, sau đó lục trạm dịch hãy còn mang vài phần ý cười thanh âm vang lên:

  

"Ta sợ hãi 【 tương lai 】 bộ dáng, cùng ta suy nghĩ không giống nhau." ( nguyên văn chương 572 )

  

Cống hiến điểm triển lãm bình thượng nhảy ra lục trạm dịch tên, biểu hiện cống hiến độ vì 1 ( giải khóa trích lời X1 ).

  

Nghe tới...... Rất lơ lỏng bình thường một câu.

  

Vì thế càng nhiều người, đem ánh mắt dừng ở rốt cuộc lộ ra chân dung đệ nhất chiến thuật sư bản nhân trên người.

  

Mục bốn thành cùng mộc kha khó có thể tin mà nhìn lục trạm dịch, cái kia bọn họ đã từng tiếp xúc quá, cùng nhau xuyến quá mức nồi tiểu cảnh sát lục trạm dịch.

  

Bạch liễu mười mấy năm hảo bằng hữu, lục trạm dịch.

  

"Lục trạm dịch?!!" Mục bốn thành khiếp sợ mà đứng lên, "Ngươi TM là trong trò chơi cái kia nghịch thần?! Đệ nhất chiến thuật sư nghịch thần?!"

  

Lục trạm dịch thoạt nhìn phi thường bình tĩnh, giọng nói cũng giống truyền phát tin trong giọng nói giống nhau mang theo ý cười: "Đúng vậy, là ta."

  

Lục trạm dịch gãi đầu phát động tác cũng giống bọn họ trong trí nhớ giống nhau quen thuộc: "Vẫn luôn gạt các ngươi, xin lỗi."

  

Phương điểm cười đấm đấm hắn bả vai: "Có thể a lão lục, đệ nhất chiến thuật sư?"

  

Lục trạm dịch bị đánh trúng thiếu chút nữa từ trên chỗ ngồi ngã xuống đi, hắn có chút bất đắc dĩ mà ngồi ổn: "Hư hư, trong trò chơi bọn họ hạt kêu."

Thần vẫn • xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ