Thần vẫn • kinh phong trừu tạp trò chơi ④
thần vẫn • kinh phong trừu tạp trò chơi thức xem ảnh ④
Cốt truyện đến xem xúc xắc đại gia sắc mặt thật • trừu tạp thức xem ảnh
Nguyên tác cùng dao nhỏ thuộc về băm ớt cá đầu hồ cá ớt cay, OOC cùng thái quá thuộc về ta.
Chính văn cp: Tháp liễu, trạm điểm, mặt khác tùy tiện cắn
Xem ảnh cập thẻ bài nội dung thêm thô, thêm hạ phác họa chính là trích dẫn nguyên văn ( nhưng bởi vì chỉ lấy ra đoạn ngắn, tồn tại cá biệt tự từ hoặc trật tự từ cải biến )
Tấu chương chính văn 7K+, hơn nữa ta vô nghĩa 8K+. Đất bằng tạo lôi báo động trước, ai có thể nghĩ đến xúc xắc đại gia sẽ đối với ta như vậy, cười thảm.jpg
Trở lên
——— mục bốn thành hầu trảo phân cách tuyến ———
"Thêm khi phân đoạn kết thúc." A oanh mở ra tay, "Thỉnh người chơi lục trạm dịch trừu tạp."
Ngay từ đầu trừu tạp trình tự a oanh đã từng nói qua, vòng thứ nhất là đệ nhất bài người ấn tùy cơ trình tự trừu tạp, lần này vẫn như cũ là lục trạm dịch nhưng thật ra không có người có dị nghị.
Lục trạm dịch không nhịn xuống giống loát miêu giống nhau sờ sờ mèo chiêu tài đầu, ngoài ý muốn phát hiện chiêu này tài miêu xúc cảm cư nhiên hoàn toàn như là một con thật miêu.
Hắn nắm lấy miêu trảo, một lát, trên màn hình một cái màu trắng tiểu cầu lăn ra một hàng tự:
[ chúc mừng người chơi nghịch thần thẩm phán giả rút ra 【 trích lời tạp • tám 】]
● cho ngươi 500 vạn tích phân, rời đi hắc đào.
● từ giờ trở đi, sở hữu thế giới tuyến ta đều sẽ hạ phóng trò chơi này. Trò chơi thắng thua tiêu chuẩn, liền định vì —— trò chơi giữa nào đó dị đoan bị đưa tới hiện thực, ô nhiễm toàn thế giới, liền vì ta thắng, nếu không có liền vì các ngươi thắng, toàn bộ thế giới chính là chúng ta hai bên [ tháp ], thế nào?
● ta rất vui lòng vì ta lựa chọn đánh cuộc mã cống hiến sức lực.
"Ta đoạt đáp."
Lần này không chờ tiểu anh vũ niệm tạp, tạp mặt vừa mới dừng hình ảnh, bạch liễu liền lên tiếng, tràng hạ những người khác thậm chí có rất nhiều đều còn không có tới kịp thấy rõ tạp mặt.
Bạch liễu nhanh chóng nói xong đoạt đáp sau, cố ý thả chậm ngữ điệu, ở sát thủ danh sách mọi người ' ta siêu ngươi thế nhưng không chê mất mặt sao ' nhìn chăm chú hạ mỉm cười nói: "Câu đầu tiên lời nói là nghịch thần thẩm phán giả —— đối, hiện tại hẳn là kêu hắn lục trạm dịch —— là hắn nói."