8

128 18 0
                                    

Thần vẫn • kinh phong trừu tạp trò chơi ⑤

   thần vẫn • kinh phong trừu tạp trò chơi thức xem ảnh ⑤

   cốt truyện đi hướng đến xem xúc xắc đại gia sắc mặt thật • trừu tạp

Hôm nay xúc xắc đại gia đất bằng tạo lôi sao? Tạo.

   nhân vật cùng dao nhỏ thuộc về hồ cá, OOC cùng thái quá thuộc về ta.

Vốn dĩ tính toán tuần sau lại càng, nhưng là bị trừu tạp kết quả kích thích tới rồi, hốt hốt gõ chữ, tiếp theo luân ta cũng trừu xong rồi, hiện tại chính là một cái tứ đại giai không trạng thái ( )

   mặt khác hôm nay này canh một thực đoản, chỉ có 3K+, chủ yếu là ta cảm thấy đoạn ở chỗ này tương đối thích hợp, cho nên ngày mai còn sẽ có canh một.

——— đường nhị đánh viên đạn phân cách tuyến ———

"Nghỉ ngơi thời gian kết thúc, thỉnh người chơi phương điểm trừu tạp."

Phương điểm có chút kinh ngạc: "Đến ta?"

Nhưng nàng cũng không nói thêm cái gì, chỉ là thong dong mà nhéo nhéo mèo chiêu tài móng vuốt, sau đó nhịn không được lại nhiều nhéo vài cái.

Tiểu mèo chiêu tài: "."

Các ngươi này đối tiểu tình lữ như thế nào đều thích soàn soạt ta.

Nhưng soàn soạt miêu về soàn soạt miêu, tạp vẫn là muốn trừu.

Trên màn hình màu trắng tiểu cầu lăn lộn triển khai, tạp mặt đồ án là vôi lam tử kim hồng hắc các màu tiểu cầu.

Là 『 trứng màu tạp 』.

Cơ hồ là lập tức, mọi người ở trong đầu đem trước mắt đã thu hoạch thẻ bài đều qua một lần.

Làm sao bây giờ hảo muốn nhìn cái kia 500 vạn!

Dụ phù trầm ngâm một lát, chủ động mở miệng: "Ta cho rằng hiện tại không phải sử dụng trứng màu tạp thời cơ —— trích lời tạp đại đa số đều có thể trực tiếp đoán được, trừu đến nhân vật tạp đến từ động giải khóa mới có thể quyền lợi lớn nhất hóa, rốt cuộc đây chính là một cái 『 toàn bộ bản đồ giám thông quan 』, đạt được cống hiến độ đổi lấy khen thưởng trò chơi. Hơn nữa chúng ta đã nghiệm chứng qua —— video nội dung không dài."

Lục trạm dịch gật gật đầu: "Phía trước giới thiệu quy tắc thời điểm cũng giới thiệu các loại thẻ bài số lượng, nhân vật tạp có ước chừng 54 trương, cho dù xóa vô pháp rút ra 4 trương, cũng có một nửa số lượng, ở thu hoạch xác suất thượng lại chỉ chiếm nhưng rút ra 99 trương thẻ bài sáu phần chi nhất. Các loại thẻ bài ẩn chứa tin tức là không đợi lượng, chúng ta yêu cầu thu hoạch càng nhiều nhân vật tạp, có thể giải khóa trích lời tạp video, cũng càng có thể giải khóa quan trọng nhất 『 cốt truyện tạp 』."

Nói thật, đối với bọn họ tới nói, trò chơi thắng bại đã chỉ là điềm có tiền. Lúc này tranh thủ cống hiến độ, đều chỉ là vì phòng ngừa bạch sáu bắt được nguyện vọng mà thôi.

—— không ai biết 【 tà thần ngã xuống 】 cái này khen thưởng rốt cuộc tình huống như thế nào, mà hiện tại toàn bộ trò chơi bại lộ ra tới tin tức mới là nhất trực quan, suốt 658 điều thế giới tuyến, cuối cùng kết cục, có lẽ thật sự có thể thông qua cái này thần vẫn trò chơi khuy đến bí ẩn một góc.

Thần vẫn • xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ