12

122 13 0
                                    

Thần vẫn • kinh phong trừu tạp trò chơi ⑨

  cốt truyện phát triển đến xem xúc xắc đại gia sắc mặt thật • trừu tạp thức xem ảnh

  hôm nay xúc xắc đại gia đất bằng tạo lôi sao?

  không, nhưng xúc xắc đại gia bổn tràng lên sân khấu (? )

Nguyên tác cùng dao nhỏ thuộc về hồ cá, OOC cùng thái quá thuộc về ta.

Chính văn cp: Tháp liễu, trạm điểm, mặt khác tùy tiện cắn

Bổn thiên vì trung tràng vấn đề phân đoạn.

——— dụ phù không đánh thuốc tê phân cách tuyến ———

"Vòng thứ nhất trừu tạp kết thúc." A oanh mỉm cười tuyên bố nói, "Kế tiếp đem tiến vào vấn đề phân đoạn."

  

"Trung tràng vấn đề phân đoạn trung, trả lời chính xác khen thưởng tam điểm cống hiến độ, trả lời sai lầm đem kích phát khiển trách tạp."

  

"Vấn đề phân đoạn tuần hoàn công khai công chính, độc lập tự chủ nguyên tắc, thỉnh mặt khác tương quan nhân viên bảo trì yên lặng, tuyển định nhân viên đáp đề trong lúc không gian đem ban cho thống nhất cấm ngôn."

  

"Đồng thời, vấn đề khó khăn đem từng bước tăng lên, thỉnh các vị người chơi nghiêm túc đáp lại."

  

"Chính thức vấn đề phân đoạn từ màn hình lớn lựa chọn sử dụng cũng công bố vấn đề, thỉnh các vị người chơi chuẩn bị sẵn sàng ——"

  

Cùng trong màn hình giống nhau như đúc tiểu anh vũ không biết từ không gian cái nào trong một góc bay ra tới, dừng ở thiếu chút nữa không phản ứng lại đây lục trạm dịch trên đầu.

  

Lục trạm dịch: "."

  

Liền rất trọc nhiên.

  

Tiểu anh vũ kéo trường thanh âm hô hai lần: "Vấn đề! Vấn đề ——"

  

Đồng thời, màn hình chợt lóe, xuất hiện một hàng văn tự:

  

【Q: Vấn đề dị đoan quản lý cục một chi đội đội trưởng, thỉnh lục trạm dịch đáp lại: Ngươi ở nhà giường phía dưới ẩn giấu cái gì? 】

  

Lục trạm dịch: "?????"

  

—— "Cầu, cầu hôn nhẫn."

  

Lục trạm dịch ngập ngừng bài trừ mấy chữ.

  

[ trả lời chính xác. Khen thưởng cống hiến độ tam điểm. ]

  

Lục trạm dịch mặt sắp thiêu cháy, những người khác cũng cười vang lên, sôi nổi đối hắn cùng phương điểm làm mặt quỷ. Phương điểm thoải mái hào phóng mà hôn lục trạm dịch một ngụm, nói: "Ta đã sớm phát hiện lạp!"

Thần vẫn • xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ