4

202 14 0
                                    

Thần vẫn • kinh phong trừu tạp trò chơi xem ảnh ②

  thần vẫn • kinh phong phi điển hình trừu tạp xem ảnh ②

  tự hỏi một chút có tính không trò chơi thể ( )

Nguyên tác cùng dao nhỏ thuộc về băm ớt cá đầu, OOC hòa li phổ thuộc về ta.

  xem ảnh phải biết xem xét bổn hợp tập.

Tấu chương bắt đầu chính thức trừu tạp cùng xem ảnh phân đoạn, chính văn nội dung 6K+, văn mạt vô nghĩa bất kể nhập ( hơn nữa ta vô nghĩa liền 7K+, che mặt.

Xem ảnh nội dung cùng thẻ bài nội dung thêm thô để phân chia, nguyên văn trích dẫn nội dung thêm hạ phác họa làm đánh dấu.

  

——— tháp duy ngươi đuôi cá phân cách tuyến ———

  

Bạch liễu lẳng lặng mà nhìn chằm chằm cái này mèo chiêu tài một lát, xuất phát từ đối giờ phút này chính mình may mắn giá trị tò mò, dựa theo a oanh yêu cầu cầm tiểu mèo chiêu tài móng vuốt.

  

Tiểu mèo chiêu tài meo meo miêu một tiếng, đại màn ảnh thượng mèo chiêu tài trong tay lập tức lăn ra một cái màu trắng tiểu cầu, ở trên màn hình triển khai thành một trương bạch đế kim văn thẻ bài, nó trên đầu tiểu anh vũ há mồm bắt đầu niệm thẻ bài nội dung:

  

『 kỹ năng tạp • nghe thần đôi câu vài lời 』

【 bổn thẻ bài vô cấp bậc phân chia 】

【 quy tắc loại kỹ năng, nhà tiên tri chuyên chúc. Nhà tiên tri có thể mượn dùng bổn kỹ năng, giai đoạn tính nhìn trộm tà thần kế hoạch cũng thí lấy ngăn cản. 】

【 kỹ năng nơi phát ra: Tà thần tặng cho. 】

【 kỹ năng thay đổi: Vô. 】

【 sử dụng số lần: Không biết. 】

【 sử dụng tình huống: Đãi giải khóa. 】

Bạch liễu buông lỏng ra kia chỉ tiểu mèo chiêu tài.

  

Các đại hiệp hội người phần lớn đều đang âm thầm quan sát ngồi ở hàng phía trước nghịch thần.

  

Trò chơi nội hơi có chút con đường người chơi nhiều ít nghe nói qua một ít tiếng gió, nghịch thần có được hạng nhất quy tắc loại kỹ năng, còn không phải là trên màn hình biểu hiện cái này 【 nghe thần đôi câu vài lời 】 sao?

  

Nhưng cái này 【 kỹ năng nơi phát ra 】 là có ý tứ gì? Chẳng lẽ còn có thể thông qua trò chơi ở ngoài con đường thu hoạch quy tắc kỹ năng?

  

Mà nguy hiểm dị đoan quản lý cục người càng nhiều còn lại là nghĩ tới cái kia có hiện thực có nhà tiên tri chi xưng một chi đội đội trưởng —— hắn ở nhiều năm trước tự sát, đem nhà tiên tri quyền hạn chuyển giao cho đường nhị đánh —— đường nhị đánh lại bởi vì bạch liễu, lựa chọn từ bỏ nhà tiên tri quyền hạn.

Thần vẫn • xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ