Thần vẫn • kinh phong trừu tạp trò chơi ⑧
cốt truyện phát triển đến xem xúc xắc đại gia sắc mặt thật • trừu tạp thức xem ảnh
hôm nay xúc xắc đại gia đất bằng tạo lôi sao?
giống như lại tạo.
Nguyên tác cùng dao nhỏ thuộc về hồ cá, OOC cùng thái quá thuộc về ta.
Chính văn cp: Tháp liễu, trạm điểm, mặt khác tùy tiện cắn
Chính văn trung xem ảnh cập thẻ bài nội dung thêm thô, thêm hạ phác họa chính là trích dẫn nguyên văn.
——— điểm tỷ Thần cấp trực giác phân cách tuyến ———
Cho tới nay, 【 hình người dị đoan 】 cái này khái niệm chính là dị đoan quản lý cục vô pháp lảng tránh vấn đề.
Thoáng tiếp xúc trung tâm tầng đội viên, đặc biệt là các chi đội đội trưởng, đều phi thường rõ ràng ngầm hành lang những cái đó hàng năm nhắm chặt đại môn lúc sau ý nghĩa cái gì.
—— mà hiện tại, màn hình nói cho bọn họ, cái gọi là hình người dị đoan, chính là cho tới nay kiên trì xử tử bọn họ sầm không rõ bản nhân.
"Không phải cái gì chuyện quan trọng." Sầm không rõ nói, "Tiếp tục trừu tạp đi."
Lục trạm dịch há miệng thở dốc, thế nhưng không biết chính mình có thể nói cái gì.
Ngươi đối với chính mình, đối với này mấy trăm điều thế giới tuyến tra tấn, cuối cùng đánh giá thế nhưng là [ không quan trọng ] sao?
"Thảo luận thời gian kết thúc, thỉnh người chơi hắc đào trừu tạp."
Hắc đào chớp chớp mắt, nhìn nhảy đến chính mình trong tầm tay tiểu mèo chiêu tài, học phía trước bạch liễu bộ dáng ấn xuống đi.
Tiểu mèo chiêu tài:.
Đỉnh đầu mau bị đập vụn.
Cũng may màn hình nhanh chóng cấp ra trừu tạp kết quả, màu tím tiểu cầu hóa thành một trương SR cấp bậc đạo cụ tạp.
『SR đạo cụ tạp • lung tung vẽ xấu notebook 』
【 cao trung khi đánh rơi notebook, vẽ xấu cao trung khi hằng ngày cùng đáng yêu tiểu cẩu đường cong, là kỳ kỳ quái quái ảo tưởng, kỳ kỳ quái quái chân thật. 】
Bạch liễu khó được có chút kinh ngạc, hắn nhướng mày, nói: "Này tựa hồ là ta cao trung khi đánh mất một quyển notebook."
Mục bốn thành hiếu kỳ nói: "Viết cái gì đặc biệt nội dung sao?"