13

163 16 1
                                    

Thần vẫn • kinh phong trừu tạp trò chơi ⑩

  cốt truyện phát triển đến xem xúc xắc đại gia sắc mặt thật • trừu tạp thức xem ảnh

  hôm nay xúc xắc đại gia đất bằng tạo lôi sao?

  tính tạo, nhưng bị làm lơ ( )

Nguyên tác cùng dao nhỏ thuộc về hồ cá, OOC cùng thái quá thuộc về ta.

Chính văn cp: Tháp liễu, trạm điểm

  thêm thô vì thẻ bài cùng xem ảnh nội dung, thêm hạ phác họa tỏ vẻ là nguyên văn nga. Hôm nay chính văn 5.5K+.

  

——— kéo lai gia Thần Điện thạch điêu phân cách tuyến ———

  

  ở vốn là không có thời gian khái niệm độ hồn không gian, nói thời gian tựa hồ càng không cần phải. Mọi người chỉ cảm thấy chính mình tận tình mà ngủ cái nồng say vô mộng hảo giác, tỉnh lại khi thần thanh khí sảng.

  

Lại đẩy cửa lúc sau, bọn họ liền đồng thời về tới lúc trước xem ảnh khu.

  

Trên màn hình lớn tiểu anh vũ cùng mèo chiêu tài đều ở ngủ gà ngủ gật, sườn biên trên màn hình, đã hoàn thành giải khóa nhiệm vụ người cống hiến độ đều bị chói lọi mà triển lãm ra tới, nhưng đương thấy cống hiến độ tính toán trung một cái nguyên nhân là < chính xác phân tích tạp mặt > sau, mọi người liền nhạy bén mà ý thức được, trước mặt cái này cống hiến độ xếp hạng, tất nhiên từ đợt thứ hai bắt đầu liền tiến vào đại tẩy bài giai đoạn.

  

Vấn đề phân đoạn đột nhiên không kịp phòng ngừa mà quăng ngã cái hố, làm rất nhiều người phản ứng lại đây, ở cái này trong không gian, không thể quá mức giữ lại.

  

—— ai biết tiếp theo có phải hay không hỏi đến ngươi trên đầu hoặc là hỏi đến ngươi phát hiện che giấu tin tức, cái kia khiển trách tạp cũng mặc kệ là ai đáp sai rồi đề, trừng phạt đều là mọi người cùng nhau bối! Không gian trừng phạt có thể điều về các thế giới khác tuyến tử vong nhân viên, nhưng tư cập mặc kệ người sống người chết đều có thể bị bất động thanh sắc mảnh đất đến nơi đây, bọn họ thật sự không dám đánh cuộc không gian rốt cuộc có thể làm được cái gì trình độ.

  

Huống chi ——

  

Sở hữu trò chơi người chơi đều nhịn không được đi xem trước hai bài người.

  

—— trước mắt trận này trò chơi lời nói quyền nhưng không ở bọn họ trên người a.

  

Nhưng không thể quá mức giữ lại, cũng không ý nghĩa muốn dễ dàng đem hết thảy nói thẳng ra, cũng không biết cái này độ, những người khác đều sẽ như thế nào đem khống.

  

Thoải mái nghỉ ngơi làm đại não thả lỏng đồng thời, tư duy cũng nhanh chóng sinh động lên. Một đám người từng người giả cười trở lại chỗ ngồi, trong lòng bàn tính đã đánh trăm 80 luân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thần vẫn • xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ