[8] One Night Stand

23 0 0
                                    

Lance's POV

Halos isang buwan na akong nanliligaw kay abby pero di pa nya ako sinasagot.pero ok.lang i can wait.di man ako sanay maghintay ng matagal.kaya kong maghintay.ung mga ex ko. Wala man lang isang linggo ung panliligaw ko.

Tinawag ako ni dad.Gusto daw akong makausap ni dad.pagbaba ko si dad nakaupo may kasamang nasa 30s na babae't lalaki.agad naman akong bumati at umupo.

"Lance,sila si amanda at carlo.sila ung bussines partner ko.may-"

I cut his word"magpapakasal ako sa anak nila.tama ba?"tumanggo naman si dad.Sh*t sabi ko na nga ba.hindi to pwede di ako magpapakasal sa babaeng hindi ko kilala at diko mahal.huminga ako ng malalim"No."matigas kong sabi.agad akong umakyat sa kwarto.ginawa ko nalang assignment ko.nahirapan ako caculus kasi.math ang pinaka-ayaw kong subject parehas kami ni abby.tumunog phone ko.nagtxt si george

From:George

Lance punta tayung canon bar mamaya ah...

Puro bar talaga sila.puro babae.

To:George

Ayoko,loyal ako abby

From:George

Hindi naman nya malalaman eh..kaya sumama ka na.

No choice.sumama na ako.

Nasa bar na kami ni george.daming sumasayaw pero mas marami ang nakikipag-make out.

"Hi miss! Are you alone"with his flirty voices

"Yes I'm alone."sabi ng babae kay george.umupo naman sya sa tabi ng babae.nagulat ako sa sunod kong nakita.ung babae agad umupo paharap sa lap ni george agad nyang hinalikan.he kiss her back.

Nagulat ako ng may humawak sa hita ko.isang babaeng napakaganda.Hindi na ako nagpaligoyligoy pa.i kiss her harshly na halos hinahabol namin ang aming hininga.

"You can take me!"witg her flirty voice.ginawa ko nga i take her in my condo.

Pagsara ko ng pinto ng kwarto ko.i kiss her passionately.inalis ko agad ung damit ko.naramdaman ko ang kamay nya binuksan nya zipper ng pantalon ko.my right hand exploring her back while my free hand unzipped her pants.

"Before we do it.put condom"

Naglagay nga ako.tapos i carry her to the bed.inalis ko ang saplot ko.pati na rin ung sa kanya.pinagmasdan ko ang katawan nya.shes sexy.

"God! your so sexy.i want you"

Nasa taas na nya ko.i felt nagdikit ang aking manhood and her womanhood.kaya diniinan ko lalo.

"Faster."bulong nya.kaya ko binilisan.

"Ahhh!"

i felt my manhood is inside her womanhood.

"Sorry..are you vi---"she cut my words.

"Of course not"

Nagising ako sa tunog ng phone ko.Tinignan ko ang napakagandang babae sa tabi ko.mahimbing na natutulog.Nabasa ko txt ni george.

From:George

Nasaan ka?Bigla ka na lang nawala kagabi.

Di ko na nireplyan.magkikita naman kami mamaya.Naligo na ako at nagbihis.nagising na ung babae

"Umalis ka na.may pasok pa ako."

Umalis nga sya

Nasa room na ako.nakita ko si george nakikipag make-out.sa room pa talaga.wala pa kasing tao.nangnakita nya ako.tumigil sya.

"Saan ka pumunta.iniwan mo ako kagabi"

"Nakipag-ano nalang ako sa isang babae"

"Akala ko"

"Dko mapigilan eh....ang ganda kasi"

Thea's POV

2 linggo na ako dito sa pilipinas.5 years na kasi akong nanirahan sa Korea.Umuwi ako dahil gusto kong magpaliwanag kay zach kung bakit ko sya iniwan ng walang dahilan.hindi ko alam kung kaagad nya akong mapapatawad.sana kahit hindi man.kami magbalik sa dati.sana maging friends kami.

Nandito ako ngayon sa isang bar.nangmay nakita akong lalaking napakagwapo.kahawig sya ni zach.nilapitan ko sya at hinimas ang hita nya.then he kiss me harsly na halos naghahabol kami ng hininga

"You can take me"i said with my flirty voice.ginawa nya nga he take me on his condo.nang makapasok kami sa loob agad nyang hinubad ang damit nya.i unzipped his pant.i felt his hand exploring my back while his free hand unzipped my pants.

"Before we do it.put condom."i said.dapat protected ako.naglagay naman sya.then he carry me to his bed.hinubad nya ang saplot nya pati na rin ang sa akin.nakita ko pang pinagmamasdan ang katawan ko.

"God.your so sexy.i want you"he said

Nasa taas ko na sya.i felt nagdikit ang manhood nya at womanhood ko.kaya dininan nya lalo

"Faster.."bulong ko.binilisan nya

"Ahhh."

I felt his manhood is inside my womanhood.

"Sorry...Are you vi--"i cut her words

"Of course not"

Nagising ako.nagbibihis sya.ung uniform nya uniform rin ng school kong pagtatransferan.

"Umuwi kana.may pasok pa ako."sabi nya kaya umalis na ako.baka malate pa ako.


A/N: Sorry!!kung di no gaanong maintidihan.first time kong magsulat.lalo na't tungkol sa ganyan...

Sana kahit ganyan mag- enjoy kayong magbasa at magvote....thankyou.....

Love Is Sacrifice [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon