[9] She's Back

23 0 0
                                    

Thea's POV

Nandito na ako sa gate campus.Pinagtitinginan nila ako.ngayon lang ba sila nakakita ng maganda.Malamang dito rin sya nag-aaral.ano kayang course nya.baka Creative Writing.

"Thezach,anong course ang kukunin mo sa college?"tanong ko
"Creative Writing,eh ikaw?"
"Bussines Management kasi gusto kong mapalago lalo ang companya nila dad at mom.eh ikaw bakit creative writing."
"Because i want to share our love story."
"Oww...that so sweet thezach"

Dumaan ako sa Dean Office para malan ko kung anong section ko.section 1 daw ako.Sinamahan ako ng isanh teacher.pumasok ako sa loob.

"Class this is your new classmate.Please introduce yourself."utos ng teacher.inayos ko yung katawan ko.tumingala ako para makita mga classmate ko.nagulat ako sa nakita ko.nakita ko ung lalaking nakipagsex saakin.nagulat naman sya.ngimiti naman ako sa kanya.umiwas lang sya ng tingin.

"I'm Thea Lee.18 years old."i introduce myself.

"Take a sit beside mr.sebastian"utos nya.sinunod ko naman.sa tabi lang naman ng lalaki ang vaccant.sebastian pala apelido nya.

Pagkaupo ko.Tumingin ako sa kanya.Napatingin sya ngunit agad nyang umiwas ng tingin.

Lance's POV

Nagulat ako sa babaeng iyon.classmate ko pa sya.seatmate ko sya.Inaasar yata ako ng babaeng toh....panay tingin sa akin ako naman iwas ng iwas.Thea Lee pala full name nya bagay sa kanya.

Teka sinabi ko yun.Pinuri ko sya.Si abby lang naman pinupuri kong babae.

Break time na.Kumakain na kami ni george.

"Lance ang ganda ni thea lee"puri ni george.nainis naman ako.

"Manahimik ka nga"

I was about to zip when i saw someone's legs.

"Excuse me."Napatingala ako.sinasabi ko na nga ba si transfery girl.

"Yes?"tanong ni george.ngiti naman tung georng na ito.

"Where's Creative Writting Building"she asked.anung gagawin nya doon.

"On 3rd floor."sagot ni george

"Thank you"umalis na sya.

"Di mo ba type yun lance.?"tinignan ko ng masama si george.

Abigail's POV

Naglalakad kami nina Zoe at Zach sa corridor lunch break na kasi namin.

"Zoe Sino pala ung boyfriend mo?"tanong ko.natawa naman si zach.anung nakakatawa sa tanong ko.

"Ipapakilala ko sya mamaya sayo"sagot ni zoe

"Thezach!!!"narinig kong sigaw ng babae.si zach napatingil sa paglalakad.si zoe nakatingin.sa babae mukhang gulat.unti-unting lumingon si zach sa babae.nagulat sya.

Anong meron?

Nakita kong tumakbo ang babae papunta kay zach at agad nya itong niyakap.

Sumikip ang dibdib ko sa nakita ko ewan koba.

Nakita kong inalis ni zach ang pagkayakap ng babae ng kanya.

"Sorry..I'll Explain everything to you.please forgive me"

"No need to explain"nakita kong mayluhang tumutulo sa galing sa mata nya maging ung babae.agad naglakad palayo si zach.hindi na humabol ang babae.

Ano bang nangyayari sa kanila?Diko maintindihan ang nangyayari.sino ba ung babaeng yun.

"Ate Thea give him space.You know him."sabi ni zoe.thea pamilyar ung name nya.saan ko ba nakita.

Zach's POV

Nandito ako ngayon sa Condo ni zoe.ako kasi ang gumagamit ng condo nya.Iyak ako ng iyak.pagkatapos nya akong iwan babalik-balik sya sa buhay.iniwan nya ako ng 3 years ng walang dahilan.tapos ngayon nya gusto magpaliwanag.Dapat noon pa.she's too late.

Love Is Sacrifice [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon