𝙏ậ𝙥 𝟏𝟑 : 𝙌𝙪à 𝙎𝙞𝙣𝙝 𝙉𝙝ậ𝙩 𝟏𝟗 𝙩𝙪ổ𝙞-𝐇+

386 21 3
                                    

Đêm đã khuya..ô kính cửa sổ đã ngăn lại tiếng ồn bên ngoài, trong phòng rất yên tĩnh.Một bóng hình nhỏ nhắn nằm trên chiếc giường lớn,trằn trọc mãi mà không ngủ được.Tắm chăn lông chỉ che khuất một phần cơ thể,để lộ ra bờ vai trắng ngần mềm mại..

𝘽é 𝙏oà𝙣 : *ngồi dậy*sao mình lại nhờ đến cái cảnh đó chứ..?

Thì ra là cậu nhớ đến cảnh anh và cậu vào khách sạn..mới nghĩ tới vậy thôi mà phía dưới của cậu đã ướt rồi.Cậu vẫn không hiểu tại sao..anh đã làm cậu tổn thương như vậy mà cậu vẫn lên g.i.ư.ờ.n.g với anh.

𝘽é 𝙏oà𝙣 : haiz..đi ngủ sớm vậy,dù gì mai cũng là sinh nhật 19 tuổi của mình.Hy vọng anh ta không tới..

Nói là không muốn anh tới vậy thôi,chứ cũng mong là ngày mai anh tới dự sinh nhật lắm..nhưng mà anh bận công việc nhiều ở công ty nên ngày mai có tới hay không là hên xui thôi.

_Tuaa *9h sáng hôm sau*_

𝙈ẹ 𝙃ả𝙞 : chúc mừng sinh nhật con trai cưng của ba mẹ !

𝘽a 𝙃ả𝙞 : sinh nhật vui vẻ nhé con trai.

Mấy tháng nay ông Quế bận việc ở nước ngoài nên không về,biết hôm nay là sinh nhật cậu nên ông Quế cồ gắng xắp xếp thời gian để về.

𝘽a 𝙃ả𝙞 : ba tặng con nè

𝘽é 𝙏oà𝙣 : con cảm ơn ba

𝙈ẹ 𝙃ả𝙞 : mẹ cũng có quà tặng con đây.

𝘽é 𝙏oà𝙣 : dạaa ~ con cảm ơn.

Một buổi sinh nhật tuy đơn giản nhưng lại rất hạnh phúc,ấm áp..kết thúc buổi sinh nhật cậu xin phép 2 ông bà Quế ra ngoài chơi.

Cậu vừa rời khỏi nhà được 20p thì anh lại qua,anh nói là do bận công việc nhiều quá nên không tới dự được nên nhờ bà Quế gửi quà cho cậu và tuyệt đối không được mở ra xem.Nhưng gì hình dáng thì giống như một chiếc vòng tay vậy

Khi cậu đi chơi về bà Quế đã đưa cho cậu một cái hộp nhỏ trong rất sang trọng và bảo là quà của anh tặng cho cậu.

𝙈ẹ 𝙃ả𝙞 : con mở ra xem đi.

𝘽é 𝙏oà𝙣 : vâng ạ *mở ra*

Cậu rất bất ngờ với thứ bên trong,nó là một chiếc vòng tay bằng kim cương
và nó còn được khắc tên cậu nữa..cậu hớn hở liền đeo vào tay,trong nó hợp với cổ tay cậu lắm.

𝙈ẹ 𝙃ả𝙞 : uầy ! Toàn sướng nha

𝘽é 𝙏oà𝙣 : đẹp quá trời luôn nè mẹ.

𝙈ẹ 𝙃ả𝙞 : sinh nhật mẹ thằng Hải còn chưa tặng mẹ được một cái nịt nữa :))

𝘽é 𝙏oà𝙣 : tại mẹ xui á ~

Cái vòng này có lẽ là món giá trị nhất trong 2 món mà ông bà Quế tặng,cậu cứ ngắm nhìn nó mãi nó sáng lấp lánh khiến cậu bị cuốn hút vì độ sáng của nó..

𝘽é 𝙏oà𝙣 : ủa mà ba đâu mẹ ? Con muốn khoe với ba.

𝙈ẹ 𝙃ả𝙞 : ba con đi công tác rồi..

[𝟎𝟑𝟎𝟗]•[𝐇ả𝐢♡𝐓οà𝐧]•𝐓Ì𝐍𝐇✿𝐀𝐍𝐇✿𝐄𝐌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ