Trời đã sáng,một tia nắng nhẹ nhàng chiếu vào gương mặt trắng trẻo xinh đẹp của cậu..cậu lờ mờ tỉnh dậy,tầm nhìn dần rõ cậu rất bất ngờ vì đây không phải là nhà của cậu.Cậu mệt mỏi ngồi dậy rồi nhìn xung quanh thì mới biết đây là nhà của anh.
𝘽é 𝙏oà𝙣 : aah..đau quá
"Cạch"tiếng mở cửa vang lên làm cậu giật mình,anh đi vào trên tay cầm một bộ quần áo.
𝙃ả𝙞 𝙆é : dậy rồi à ? Em thay đồ đi.
𝘽é 𝙏oà𝙣 : *nhìn anh*ủa,hôm nay anh có việc trên công ty à,sao mặc vest vậy ?
𝙃ả𝙞 𝙆é : à không..nay thằng bạn anh nó rủ đi đánh bài.
𝘽é 𝙏oà𝙣 : cho tôi đi với ~
𝙃ả𝙞 𝙆é : không ! Ở đó toàn con trai thôi lỡ tới đó có chuyện gì thì sao ?
𝘽é 𝙏oà𝙣 : đi mà ~ ở nhà chán lắm,với cả có anh nữa mà họ sẽ không làm gì tôi đâu.
Năn nỉ được một lúc thì anh cũng đồng ý cho cậu đi cùng,nay cậu mặc một cái áo sơ mi trễ vai và ngắn,kèm theo đó là một chiếc vớ lưới màu trắng.
Anh chở cậu tới sòng bài,lúc này tất cả mọi người chỉ chờ mỗi anh đến để chơi thôi.
: chào Quế Tổng nháa *niềm nở*
: ai mà dễ thương thế kia ?
: chờ mỗi mày thôi đấy !
Những tiếng xôn xao ấy làm cậu hơi sợ mà núp sau lưng anh.Thấy cậu rụt rè anh liên nói :
𝙃ả𝙞 𝙆é : im hết ! Tụi bay đi đánh bài hay đi nhiều chuyện ?
: hỏi tí làm gì căng !
: thôii,Quế Tổng quạo rồi kìa.Vào chơi nè.
: được rồi,bình tĩnh ngồi xuống đi.
: chơi tiến lên !
: mỗi ván 10tr nhá anh em
Anh ngồi vào bàn rồi để cậu ngồi ở giữa hai chân,anh cầm những lá bài lên rồi bắt đầu xếp.
𝘽é 𝙏oà𝙣 : anh biết chơi hả ?
𝙃ả𝙞 𝙆é : biết thì anh mới đi chứ.
𝘽é 𝙏oà𝙣 : oh ~
Cậu ngồi nhìn những lá bài mà chả hiểu gì cả.Cậu liếc mắt lên nhìn anh bỗng anh cũng liếc xuống nhìn cậu làm cậu giật mình quay đi.Anh cười rồi hôn vào tóc cậu một cái.
: 3♠ nè
: mở đầu nhẹ nhàng nhể ? 5♦
: 10♣
: 10♥ đè
: 𝐉♠,tới anh kìa !
𝙃ả𝙞 𝙆é : 𝐉♥
: bỏ !
: gì căng zậy,bỏ
: um..bỏ !
: bỏ
: ...anh đi đi.
Anh cười rồi để nguyên một cái sảnh lớn,mọi người nhìn anh còn đúng 2 lá thì chảy hết mồ hôi.Tất cả đều bỏ và anh ném xuống bàn là đôi 4.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝟎𝟑𝟎𝟗]•[𝐇ả𝐢♡𝐓οà𝐧]•𝐓Ì𝐍𝐇✿𝐀𝐍𝐇✿𝐄𝐌
Romance❥𝐓𝐡ể 𝐋oạ𝐢: ĐAM,CÓ H+ ❥𝐂ả𝐧𝐡 𝐁áο⚠: Truyện không dành cho trẻ nhỏ chưa đủ nhận thức. ✿𝐂𝐇Ú𝐂 𝐌𝐍 ĐỌ𝐂 𝐓𝐑𝐔𝐘Ệ𝐍 𝐕𝐔𝐈 𝐕Ẻ ♥