𝙏ậ𝙥 𝟐𝟏 : 𝘾𝙝á𝙣 𝙑ợ...

283 18 9
                                    

Quế Võ Lâm Gia khi tròn 5 tuổi..anh đã sở hữu được 28 công ty,31 cửa hàng trong thành phố,45 cửa hàng bán xe hơi,18 shop quần áo,..v..v..

Như mọi người đã thấy..chỉ trong 2 năm thôi công việc của anh ngày càng phát triển hơn,chính vì thế tính tình cũng thay đổi khá nhiều.

Anh bắt đầu trở nên cáu gắt với vợ(cậu),thường xuyên về trễ và..anh đã có những mối quan hệ mập mờ khác ở ngoài xã hội hơn.

Có lần cậu vô tình thấy được những dòng tin nhắn thân mật giữa anh với một cô gái khác..anh thấy cậu cầm điện thoại của mình nên liền phản ứng rất gây gắt rồi cảnh báo:"Anh cấm em đụng vào điện thoại của anh dù chỉ 1 giây !"

Cậu biết..anh đang có bồ nhí ở ngoài nhưng cũng chỉ im lặng,đã có rất nhiều lần anh đã đòi ly hôn nhưng cậu nhất quyết không chịu vì cậu thật sự không muốn Lâm Gia thiếu đi tình yêu thương của ba với cả..cậu còn yêu anh rất nhiều !

Cậu luôn hy sinh tất mọi thứ vì anh..sẵn sàng cho anh cả thanh xuân.Thế mà cậu chỉ nhận lại được sự chán nghét của anh và coi cậu như người ở trong nhà.

Hằng ngày,cậu phải luôn chịu đựng những lời nói cay nghiệt,xúc phạm,chửi bới từ anh.Đôi lúc cậu vẫn không hiểu sao..bản thân lại cứ vương vấn tình yêu tồi tệ này.

Trong khi..người đã yêu thương,lo lắng cho anh,bên cạnh anh những lúc khó khăn nhất là cậu vậy mà..chỉ cần những lời nói ngon ngọt của đám đàn bà ham tiền kia đã khiến anh quên hết tất cả những gì mà cậu làm cho anh.

....

Vào một trưa nắng nóng..cậu vẫn đang vội vã rửa chén,giặt giũ,chăm con,..v...v còn anh thì vẫn nằm ở trên phòng có máy lạnh mà ngủ say.

Làm việc nhà xong..cậu vừa ngồi xuống ghế sofa định nghỉ ngơi thì anh từ trên lầu bước xuống quát tháo :

𝙃ả𝙞 𝙆é : LÀM VIỆC NHÀ XONG CHƯA MÀ NGỒI ĐÓ !? CẬU SUNG SƯỚNG QUÁ NHỈ ?

𝘽é 𝙏oà𝙣 : e..m x..in lỗi ! Em làm việc xong rồi nên định nghỉ một chút *đứng dậy*

𝙃ả𝙞 𝙆é : hết việc làm thì tự đi mà kiếm việc làm tiếp đi ! Suốt ngày ăn bám,chả được tích sự gì *lườm cậu*

𝘽é 𝙏oà𝙣 : vâng ạ..vậy anh chăm Lâm Gia cho em nhé ?

𝙃ả𝙞 𝙆é : hừ..- *bỏ lên phòng*

Cậu thở dài rồi ra vườn tưới nước cho hoa,vì đây là vườn hoa mà anh thích nhất nên cậu phải cẩn thận chứ không là toan.

Đang tưới thì cậu nghe tiến *bịch*ở trong nhà..một tiếng khóc vang lên cậu vội vã chạy vào thì thấy Lâm Gia bị té từ sofa xuống sàn.

Cậu chạy lại rồi ôm lấy Lâm Gia vào lòng..anh nghe tiếng khóc rồi cũng chạy xuống xem.

𝙃ả𝙞 𝙆é : có chuyện gì thế !?

𝙇â𝙢 𝙂𝙞𝙖 : Oaaa oaa ~!!

𝘽é 𝙏oà𝙣 : Lâm Gia bị té anh ạ

[𝟎𝟑𝟎𝟗]•[𝐇ả𝐢♡𝐓οà𝐧]•𝐓Ì𝐍𝐇✿𝐀𝐍𝐇✿𝐄𝐌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ